Chương 23: Hỏi thăm

18.7K 500 25
                                    


Edit: Puta Ng
Beta: Giang Hiền tần, Dương Tu dung

Hồng Phương Nhi nhìn bọn họ tranh nhau nói mình ủy khuất, nàng liền nói: "Một người châm chọc khiêu khích, một người nói bị đối phương hãm hại. Vậy ta hỏi các ngươi, các ngươi làm loạn như vậy ngoại trừ khiến người khác chê cười thì có ích lợi gì? Chẳng lẽ có thể khiến các ngươi được vào cung được sao? Nếu không được chọn thì chỉ có cách trở về, như vậy ngoài việc làm cho người khác chế giễu, các ngươi có làm được gì không?"

Võ Uyển Đình nói: "Là nàng khăng khăng nói ta hạ độc nàng, thật là oan uổng cho ta! Ta hạ độc nàng khi nào? Nếu nàng không đến trách móc ta, ta cũng đâu phả làm như vậy."

Tào Minh Lệ khóc nói: "Trên người ta mọc nốt đỏ, ta chưa bao giờ bị thế này. Chắc chắn là có người hại ta! Ta và các ngươi khác nhau, ta là thứ nữ, không trúng tuyển, trở về chỉ có thể gả đến nơi không ra gì." Nàng đã dùng toàn bộ khả năng của mình trong đợt tuyển tú này, không ngờ lại thất bại trong gang tấc.

Chẳng lẽ là mẹ cả ra tay với mình? Nhớ tới đích tỷ lúc xuất phát, vì trên người phát bệnh sởi nên không thể tới đây. Khó nói không phải mẹ cả biết mình làm trò quỷ nên mới ra tay giống y như vậy.

Nghĩ tới điều này, tim Tào Minh Lệ cảm thấy lạnh buốt, nàng không làm loạn với Võ Uyển Đình nữa. Đúng như lời Hồng Phương Nhi, dù có tiếp tục cãi vã cũng không thể vào cung, mất đi cơ hội này cả đời sẽ không có lần hai!

Hồng Phương Nhi? Hồng Phương Nhi! Cha nàng ta là tòng tứ phẩm Tuyên Phủ Sứ. Tào Minh Lệ quyết định trên đường về sẽ tạo quan hệ tốt với Hồng Phương Nhi.

Cuối cùng, các nàng biết Tần Sắt Sắt cũng được chọn, một xe năm người có hai người được chọn, đúng là không tệ.

Trái lại, Hồng Phương Nhi thật lòng mừng cho Võ Uyển Trinh. Thế nhưng trong cung hung hiểm, vận khí mỗi người lại không giống nhau, đây là chuyện không nói trước được.

Võ Uyển Đình không bằng lòng cũng chỉ có thể đóng gói về nhà. Có người chuyên đưa tú nữ trở về nên cũng không cần lo lắng vấn đề an toàn. Nàng nhìn ngân phiếu trong tay mình. Trước khi rời nhà tuyển tú, người trong nhà có dặn các nàng nếu người nào không trúng tuyển thì sẽ đem ngân phiếu còn lại cho người kia.
Nhưng Võ Uyển Đình thầm nghĩ, làm thế nào cũng không thể để Võ Uyển Trinh được lợi, cho nàng ngân phiếu thì tốt cho nàng quá. Tốt nhất là phục tuyển bị loại đi, như vậy mọi người đều như nhau! Hừ, cứ đợi đến lúc ngươi không được tuyển vào cung đi, xem còn tài giỏi hơn ai! Bảo nương chọn cho ngươi một hôn sự không hợp ý, một đời ngươi cũng không ngóc đầu lên được.

Chỉ là Võ Uyển Đình không biết rằng chỉ cần qua sơ tuyển, dù phục tuyển bị loại, sau này trục xuất trở về, hôn sự tìm được cũng tốt hơn so với người khác. Chung quy sơ tuyển nghiêm khắc như vậy, người có thể thông qua sơ tuyển cũng là cótướng mạo xuất chúng, đương nhiên trừ những người đi cửa sau. Nhưng có thể khiến người trong cung cho đi cửa sau thì thân phận địa vị kia không cần nói cũng biết.

"Uyển Trinh, thật tốt quá! Chúng ta lại có thể ở cùng nhau rồi!" Tần Sắt Sắt mặt đầy vui vẻ đi đến, nói với Lý Già La.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ