Chương 40: Đại công chúa

19.3K 489 23
                                    

Edit: HueKhanh92
Beta: RineAnh

"Nương nương ở tại thâm cung, nếu có hỏi tới cũng là hỏi chúng ta. Chúng ta liền nói đưa hắn đi thư viện, mấy năm mới có thể về. Vài năm này chúng ta tìm thật kĩ. Nếu thật sự không tìm được... tiểu hài tử đều là trưởng thành thì trông khác với khi còn nhỏ. Chả lẽ vài năm còn tìm không được một người tương tự để thay thế?"

"Đúng đúng đúng! Vẫn là phu nhân anh minh! Cứ làm như vậy!" Võ Chính Đạo lập tức thấy không còn phiền não.

Nương nương ở tại trong cung, chuyện trong nhà này còn không phải do bọn họ định đoạt sao? Cho nên căn bản không cần phải gấp gáp!

Về phần Tiền Tiểu Bảo thì là thống khoái theo sư phụ của mình rời đi, còn ngầm để lại thư cho biểu tỷ. Cuối cùng hắn nhìn thoáng qua Trác Châu này thêm lần nữa.

"Tiểu tử ngốc, còn nhìn cái gì vậy, mau đi!" Sư phụ hắn hét lớn một tiếng.

"Đến đây!" Tiền Tiểu Bảo cảm thấy trong lòng vui sướng. Võ phủ chán chết này, biến ngay!

---------

Vương thái hậu đi ra hành cung cách vài trăm dặm để nghỉ hè, Triệu Hoàng Hậu cùng Vương Hiền phi đều không đi theo. Không ít người nghĩ thầm trong lòng, không phải Vương Hiền phi luôn luôn hiếu thuận với Thái Hậu nương nương à? Tại sao lần này nàng ta lại không đi theo? Quả nhiên nói hiếu thuận gì đó chính là giả.

Có điều những lời này cũng chỉ là nói ở trong lòng, cũng không ai dám nói ra. Đấu đá tranh sủng nơi hậu cung, vô cùng náo nhiệt.

Triệu Hoàng Hậu nghe được cung nhân bẩm báo, không khỏi sắc mặt trầm xuống. Người nhà mẹ đẻ nàng đưa tới, thật là gỗ mục không thể dựng nhà. Mới chưa đến nửa năm, liền vội vã đi lấy lòng Hiền phi. Khác nào mạnh mẽ đánh thẳng vào mặt mình! Triệu Hoàng Hậu đối với nhà mẹ đẻ có chút oán thầm.

Đại công chúa lại đây, thấy mẫu hậu sắc mặt không tốt, tưởng trong cung đã xảy ra chuyện gì.

"Mẫu hậu, có kẻ nào chọc giận người sao? Để ta đi tìm phụ hoàng!" Thân là đích công chúa, tuy rằng nàng còn chưa có phong hào, nhưng Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu đều thật sủng nàng. Chính là Thái Hậu, cũng rất thích nàng.

Chỉ là Đại công chúa không thích đi Từ Ninh Cung. Bởi vì mỗi lần đi Từ Ninh Cung, đều nhìn thấy Hiền phi ở bên kia làm bộ làm tịch, còn thích chèn ép mẫu hậu mình. Nay Đại công chúa thấy mẫu hậu mất hứng, còn tưởng rằng lại là Vương Hiền phi lại gây chuyện.

Hiện tại Thái Hậu không ở đây, nếu Vương Hiền phi thật sự không an ổn, nàng tuyệt đối có thể khiến Vương Hiền phi kia phải chịu đau khổ!

"Mẫu hậu không có việc gì. Phụ hoàng ngươi mỗi ngày bận rộn chuyện triều chính, đừng dùng chuyện nhỏ nhặt đi quấy rầy hắn." Triệu Hoàng Hậu cười nói: "Nay ngươi cũng đã lớn rồi, mẫu hậu muốn tìm mấy cái thư đồng cho ngươi, ngươi muốn dạng thư đồng gì?"

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ