Chương 19: Chia phòng

19.2K 474 9
                                    

Edit: Puta Ng
Beta: HueKhanh92, Di Quý tần

"Gấp cái gì? Lúc này mà còn có lá gan đi hại người, chúng ta thật bội phục nàng ta, lần tuyển tú nào chẳng có vài người gặp chuyện. Lý đại nhân, ngươi chắc cũng không muốn việc này truyền đi rồi bị nói rằng không có năng lực chứ?" Mẫn công công nhàn nhã nói.

"Không dám, không dám! Công công nói phải, cho tiền nàng ta cũng không có lá gan tiếp tục hại người." Hắn thật sự không quản được chuyện của người khác, kết quả như vậy không phải rất tốt sao? Về phần cuối cùng có tra được hung thủ hay không thì có liên quan gì đến hắn? Ở trên đầu sóng ngọn gió, ai chẳng muốn tránh đi mũi nhọn, huống chi, đã gần tới kinh thành, chỉ cần báo cáo kết quả với cấp trên là mọi chuyện đều an ổn .

Chẳng qua, Mẫn công công đây không phải là biết rõ hung thủ, cho nên muốn che giấu người này chứ? Người có thể được Mẫn công công bảo vệ, địa vị thân phận khẳng định không thấp, phải vậy không?

Tim Lý đại nhân đập thình thịch, càng mong chờ sớm hoàn thành nhiệm vụ này, đây thật là nhiệm vụ gian nan.

Ngày càng gần Hoàng thành , đứng từ xa nhìn tường thành cao cao, dù là khuê tú trong gia đình lớn, cũng không đè nén được tâm trạng kích động cùng sung sướng. Mọi người đều nâng màn xe lên xem, rất nhiều người đều là lần đầu tiên nhìn thấy hoàng thành. Bây giờ còn đi vào trong, cho nên liền nhìn kĩ một chút
Cũng chẳng thể phạt tất cả mọi người được. Đến khi vào kinh thành, ai cũng sẽ không dám vén rèm, cho nên chẳng ai buồn quản các nàng, khi đến trước cửa thành thì quát to một tiếng, mọi người lúc này mới đoan chính ngồi yên, không nói một câu nào.

Bởi vì là xe ngựa tuyển tú, cho nên đi qua cổng cung vô cùng thuận lợi.

Trong khoảng thời gian này xe ngựa tuyển tú của các châu lục tục đi tới. Cửa phía tây bên này mỗi ngày đều có thể bắt gặp xe ngựa như vậy, bởi vì là xe ngựa tuyển tú cho nên đều dễ dàng trực tiếp cho qua. Ai chẳng biết những cô nương trong xe này, về sau khả năng trở thành nương nương lớn ở trong cung? Cũng sẽ không có ai ngốc đến mức không để người ta đi qua.

Mọi người trong xe Lý Già La đều thật phấn khích, cuối cùng đã tới kinh thành, đến lúc đó cũng không biết sẽ đi đâu.

Chẳng qua, ngày tuyển tú chính thức còn chưa tới, phải chờ tới khi người của các châu phủ đến đông đủ mới bắt đầu tiến hành sơ tuyển. Ký Châu xem như là châu phủ khá gần kinh thành, đến nơi khá sớm, có nơi còn cách xa ngàn dặm, phải xuất phát trước đến hai tháng.

Bởi vì chưa đến ngày, cho nên vẫn chưa thể vào cung, trước tiên các tú nữ sẽ ở tại sân viện do Hộ bộ chuẩn bị, đến khi mọi người đều đến đông đủ, thì sẽ cùng nhau tiến cung sơ tuyển.

Chỉ là lần này sắp xếp bốn người một phòng, nhóm Lý Già La năm người, nhất định phải có một người bị chia ra ở với phòng khác. Ở cùng người khác, có khi còn bị người ta xa lánh, làm sao có thể tốt bằng ở cùng người quen?

Cho nên nghe được sự sắp đặt này, Võ Uyển Đình lập tức nói: "Ta nhỏ tuổi nhất, ta sẽ không tách ra!" Nàng ít tuổi nhất, mọi người hẳn là phải nhường nàng.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ