Chương 96: Khoan thứ

19K 526 52
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi
Beta: Vân Chiêu Dung

Từ sau khi sinh Tứ công chúa, cân nặng của nàng vẫn không giảm xuống. Hoàng Thượng ngẫu nhiên đến vài lần cũng chỉ là xem Tứ công chúa , không còn triệu nàng thị tẩm, thì ra ân ái không còn tồn tại.

Mắt nàng rơi lệ cũng đã nhanh chóng cạn khô, nhưng Hoàng Thượng không đến chính là không đến.

Nàng chỉ có thể mỗi ngày u buồn.

Nào ngờ đầu xuân này, thế nhưng lại truyền tới tin tức Huệ phi kia mang thai. Điều này khiến Dương chiêu dung bị đả kích .

Hoàng Thượng lại thích người khác, khiến Dương chiêu dung khó có thể chịu đựng.

Nàng yêu Hoàng Thượng, đối với việc Huệ phi mang thai, nàng không oán Hoàng Thượng, chỉ là trong lòng hận Huệ phi, bây giờ là Thục phi. Cho nên nàng mới nghĩ mọi biện pháp, muốn cho Thục phi này không dễ chịu.

"Các ngươi làm cái gì vậy? Dựa vào cái gì bao vây Minh Hoa cung của chúng ta?" Đại cung nữ Hương Vu vừa biết các nàng đều không ra được, sợ hãi sinh ra nóng nảy.

Lẽ ra, trong khoảng thời gian này, chủ tử của mình cũng không làm gì, vì sao còn bị vây đây?

Dương chiêu dung cũng đi ra, nhìn thấy người bên cạnh Hoàng Thượng là Lưu Vĩnh Toàn, ánh mắt sáng lên "Lưu công công, có phải Hoàng Thượng tới hay không?"

Lưu Vĩnh Toàn không đáp lại vấn đề này, nói thẳng khẩu dụ của Hoàng Thượng chính là bao vây đám người Minh Hoa cung, lại bắt một thái giám trong số đó. Dương chiêu dung vừa nhìn thấy thái giám này, mặt lập tức trắng bệch, thân thể đều phát run.

"Chiêu dung nương nương, chúng ta khuyên ngươi ngoan ngoãn ở trong Minh Hoa cung, ngàn vạn lần đừng làm ra chuyện không thích hợp, bằng không hậu quả ngươi chịu không nổi."

"Nương nương, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ạ?" Hương Vu nghe lời Lưu Vĩnh Toàn nói, sao còn không biết đã xảy ra chuyện. Nhưng Hương Vu là Đại cung nữ của chủ tử mình, trong khoảng thời gian này chủ tử đâu có làm ra chuyện gì.

Trước kia còn muốn sai người Dương gia lấy cho chút dược. Chỉ là sau này mọi người đi nghỉ hè hành cung, chủ tử hành động cũng không tiện, chuyện này cứ như vậy bị bỏ qua.

Vì sao hiện tại Tứ công chúa đã sinh ra, lại xảy ra chuyện?

"Hương Vu, Hương Vu, làm thế nào, làm thế nào đây? Ta muốn chết, ta muốn chết !" Dương chiêu dung miệng không ngừng nói, nàng cực hoảng sợ. Từ khi thái giám kia bị bắt đi, nàng chỉ biết mình xong đời rồi.

Bản thân Dương chiêu dung không phải người thông minh. Làm búp bê vải kia chỉ là dựa vào hận ý, cảm thấy sẽ không bị ai phát hiện, nào ngờ bây giờ lại bị người khác phát hiện. Ánh mắt Lưu Vĩnh Toàn trước khi đi khiến Dương chiêu dung sợ không thôi. Có phải nàng nàng sẽ  bị biếm lãnh cung không?

Có phải nàng sẽ bị ban chết không? Nàng không muốn chết, nàng thật sự không muốn chết. Nếu biết việc sẽ thành ra như thế này, nàng nhất định không làm như vậy, nàng nhất định sẽ giữ khuôn phép, không bao giờ ghen tỵ.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ