Chương 70: Sợ hãi

21.9K 613 105
                                    

Edit: ThatLac
Beta: HueKhanh92

"Đại tẩu, ngươi bị làm sao vậy ?" Võ nhị thái thái Nguyễn thị nhìn Vân thị ngã xuống, vô cùng ngạc nhiên.

Nhìn thấy một trận luống cuống tay chân, sau đó Vân thị được đưa về phòng. Võ lão thái thái còn không dám tin, vì sao trên thánh chỉ này không hề nhắc tới bà, ngược lại chỉ nhắc đến Tiền thị kia!

Đối với mẹ của Lý Già La, thái độ của Võ lão thái thái cũng tầm thường. Tiền thị tính tình cũng tốt, nhưng rất lâu cũng không có mang thai, khiến Võ lão thái thái nhìn rất không vừa mắt, ở ngoài mặt nói rất nhiều lời khó nghe.

Sau đó con trai bà đậu Tiến sĩ , phát đạt, bà càng chướng mắt Tiền thị .

Cho nên việc nhi tử muốn cưới tiểu thư khuê các, Võ lão thái thái rất tán thành, dù sao cũng chỉ là một người phụ nữ ở nông thôn, muốn quăng liền quăng, còn có thể làm sao? Không để cho nàng ta bị hưu là tốt rồi! Ai biết khi đó nàng ta lại có bầu, khiến Võ lão thái thái cảm thấy nàng ta cố ý, tưởng là ỷ vào có bầu thì có thể ở bên nhi tử của bà.

Cho nên về sau Võ Chính Đạo làm việc gì, Võ lão thái thái đều không phản đối, ngược lại còn giúp hắn.

Nói Tiền thị chết thì chết. Dù sao nàng ta cũng không dám cáo trạng.

Sau này sinh ra một nữ nhi, Võ lão thái thái lại càng không muốn gặp, ném ở nông thôn, bà theo nhi tử đi hưởng phúc.

Mặc dù Võ Uyển Trinh là cháu gái ruột của bà nhưng bởi vì do Tiền thị sinh, Võ Uyển Trinh cũng chẳng giúp ích được gì cho tiền đồ của con trai bà, nên đối với Võ Uyển Trinh, bà cũng không thích. Mười mấy năm, dù chỉ một chút cũng chưa từng gặp qua.

Nhưng sau này Võ Uyển Trinh có chút tác dụng, có thể để nàng giúp cho tiền đồ của Võ gia, bà mới 'Đau' cháu gái này .

Trên thực tế, cháu gái này quả thật không chịu thua kém, bộ dạng cũng tốt, bây giờ còn sinh con trai cho Hoàng Thượng. Bà vốn cho rằng về sau Võ gia mình càng tiền đồ tươi sáng. Lại hông nghĩ đến trực tiếp đánh bà một bạt tay, cháu gái này trả cho mẹ đẻ một chức cáo mệnh.

Trong lòng Võ lão thái thái nghĩ, cảm thấy là do Lý Già La cầu cho mẹ đẻ của nàng một chức cáo mệnh, không thì Hoàng Thượng cũng không có khả năng hạ chỉ.

Nhưng trên thực tế, đúng là Hoàng Thượng tự mình nghĩ .

Võ lão thái thái nghĩ nên dựa theo bối phận, cũng nên phong cho bà trước, chứ không phải Tiền thị quỷ quái kia.

"Mệnh của ta sao lại khổ như vậy, thân tôn nữ (cháu gái ruột) cũng không thích ta, không xem ta ra gì! Ta đây bị uất ức biết tỏ nơi nào đây? Lão đại, ngươi sinh nữ nhi tốt quá, một lòng chỉ nghĩ đến mẹ ruột ma quỷ kia của nàng ta, ngay cả người cha là ngươi nàng ta cũng không để vào mắt. Nàng ta cũng không nghĩ, nếu như không có ngươi, làm sao nàng ta có thể có mặt trên đời này. Để ta nói, lúc ấy nên bóp chết nàng ta, cũng tốt hơn hiện tại bị nàng ta ghi hận."

Võ lão thái thái càn quấy nói bậy như mấy phụ nhân lắm chuyện. Trong lòng bà thật sợ hãi, bà cũng biết lúc ấy mình đối với mẹ con hai người này có bao nhiêu quá đáng. Hiện tại Võ Uyển Trinh đã phất lên cao, người khác cũng không nói đến, đầu tiên là sắc phong cho Tiền thị ma quỷ kia.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ