Chap 15: Trừng phạt

157 20 2
                                    

Sorry mấy bạn! Thứ sáu vừa rồi quên đăng truyện mấy bạn nên nay đăng bù Chap 15 và chiều sẽ có Chap 16 nha để xin lỗi nha. Mấy bạn coi đấy là quà nha. ❤️ 

Thứ hai vẫn có chap 17 bình thường nha❤️

Mấy chế ơi...... chi mị cái vote nha, comment nữa nha!❤️

                                                            ❤️Thương iu mấy bạn❤️

----------------------------------------------------------------------------------

Về đến hoàng cung, Thế Huân tự mình bế nàng vào trong.

Châu Hiền ngẩng đầu, gương mặt vì men rượu mà nhuốm một tầng phiếm hồng, đôi mắt mơ mơ màng màng, mùi hương thơm mát trên người cùng mùi rượu nồng hoà quyện lại mười phần kiều mị.

Nàng không biết sợ đưa bàn tay nhỏ bé lên, áp vào má hắn.

"A, thật mịn màng nha!"

"......"

"Hoàng thượng, người thật đẹp trai, có thể làm minh tinh điện ảnh!"

"....."

Thế Huân căn bản không hiểu nàng nói minh tinh điện ảnh là gì.

Hắn đặt nàng xuống giường, để nàng nằm thật ngay ngắn, còn kéo chăn đắp cẩn thận. Thế Huân đã muốn rời đi, nhưng tiểu nữ nhân này thật không biết điều.

Nàng vỗ vỗ vào má hắn vài cái, vẻ mặt ngốc nghếch nhìn hắn chằm chằm. Thế Huân liền bắt lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, tay kia vòng ra sau giữ lấy gáy nàng, hắn cúi đầu, gần kề gương mặt xinh đẹp tuyệt thế.

Đôi môi hắn nhanh chóng áp xuống chiếm giữ đôi môi anh đào đỏ mọng, dịu dàng chậm rãi, men rượu ấm nồng quấn quít giữa môi lưỡi làm say hồn người.

Châu Hiền mắt phượng nhíu lại, lộ ra vẻ mê ly.

Đến khi hơi thở bị rút hết, Châu Hiền đưa tay yếu ớt đập vào lồng ngực hắn, Thế Huân mới buông nàng ra.

Chút tỉnh táo cuối cùng của nàng bị đánh cho tan tác bởi nụ hôn vừa rồi. Châu Hiền nằm xuống giường, nhanh chóng thiếp đi.

Ra khỏi sương phòng của nàng, không khí bên ngoài làm cho Thế Huân tỉnh táo trở lại. Hắn vừa làm gì vậy? Hắn đã mất kiểm soát sao? Người luôn kiêu hãnh coi nữ sắc như phù du lại không vượt qua được cám dỗ ư?

Trong lòng Thế Huân rất mâu thuẫn, về nụ hôn vừa rồi, hắn vừa dằn vặt lại vừa thoả mãn. Thế Huân lắc lắc đầu, có lẽ là do hôm nay mình đã quá nóng giận, lại còn lo lắng, cho nên mới hành động thiếu tỉnh táo như vậy, nhất định không có lần sau.

Đến trưa hôm sau, Châu Hiền mới tỉnh dậy.

Đầu đau nhức như búa bổ, toàn thân mệt rã rời. Tửu lượng không tốt, lại còn bắt ép mình uống thứ vừa cay vừa đắng như vậy, Châu Hiền thầm mắng mình, đúng là đầu óc có vấn đề rồi.

Nàng không nhớ rõ chuyện ngày đêm qua, nên gọi Thái Nghiên đến hỏi, dù sao nàng ấy cũng tỉnh táo hơn. 

Nghe nói Thế Huân nổi trận lôi đình, còn phạt Thái Nghiên nhổ cỏ ở Ngự uyển một tuần, Châu Hiền vừa ân hận vì làm liên luỵ Thái Nghiên, vừa khiếp đảm, phen này không biết mình sẽ chết như thế nào đây.

[Chuyển ver] ~Độc sủng mỹ hậu~ {fanfic HunSeo}~Where stories live. Discover now