Chap 60: Tiếp tục tìm kiếm

89 7 1
                                    

Ngay trong ngày hôm đó, toàn bộ đoàn người, bao gồm Mộ Kì trở lại hoàng cung.

Mộ Kì chính là người được tiên hoàng khổ công mời đến, dạy dỗ cho Thế Huân. Lão vốn là người sống ẩn dật, nhưng vì thấy Thế Huân lúc ấy còn là một hài tử hợp ý mình, liền đồng ý ở lại dạy hắn võ công.

Mộ lão mở hộp gỗ ra, từ từ giải thích.

" Đây là Linh Tiên đan, có điều, nó chỉ là bán thành phẩm."

" Chỉ là bán thành phẩm?" Châu Hiền vừa vui mừng, tâm trạng thoáng chốc lại chùng xuống. "Vậy làm thế nào mới có được Linh Tiên đan chân chính?"

Mộ Kì thở dài "Sở dĩ Linh Tiên đan không hề xuất thế trăm năm nay, là vì chưa có Linh Y thảo. Hơn nữa, cho đến thời điểm hiện tại, chưa ai tìm được loại thảo dược này, nó chính là bước cuối cùng, và cũng là bước trọng yếu nhất để tại nên Linh Tiên đan chân chính. Bây giờ có năm viên Linh Tiên đan, do chất nữ của ta luyện chế ra, nhưng vẫn chưa hoàn thành được."

" Phải làm sao mới tìm ra Linh Y thảo?" Châu Hiền vô cùng lo lắng. Xem ra mọi việc lại phức tạp hơn, Linh Y thảo còn không có, thì giữ Linh Tiên đan cũng vô ích.

"Chất nữ của ta truyền tin đến, ở Cửu Thiên đại lục đã có người có manh mối của Linh Y thảo." Mộ lão chậm rãi nói
"Nhưng chúng ta phải nhanh lên, tin này nếu như lan rộng ra, nhiều người kéo đến, thì cái gốc của Linh Y thảo cũng không còn. Dù không dùng để luyện chế Linh Tiên đan, thì đó vẫn là loại thảo dược thuộc hàng thượng phẩm."

" Được, ngày mai chúng ta lập tức đi!"

"Châu Hiền, nàng không được đi đâu cả!" Thế Huân cau mày, nàng một chút khả năng phòng vệ cũng không có, mặc dù có, hắn cũng không đồng ý để nàng rời đi tầm mắt của mình.

"Nương nương, chuyện này ta và sư huynh sẽ lo liệu." Phương lão bây giờ mới lên tiếng
"Sư huynh, ngày mai chúng ta đi Cửu Thiên đại lục ngay, nhưng manh mối của Linh Y thảo là ở đâu vậy?"

" Ở U Minh cốc."

" U Minh cốc? Cấm địa Diên Hải quốc?"
" Sư phụ, nơi đó là nơi ẩn cư của thần thú Diên Hải, linh khí dồi dào, Linh Y thảo dựa vào linh khí mà sinh sôi được, cũng rất có khả năng." Thế Huân theo đó phân tích.

" Phải, đó là cấm địa, ngoài hoàng đế Diên Hải không ai được phép ra vào." Mộ lão vuốt chòm râu, nụ cười có vẻ châm biếm
"Kể cả là cấm địa, nếu như Linh Y thảo có ở trong đó thật, không thiếu kẻ liều mạng cướp lấy đâu! Hoàng đế Diên Hải cũng sẽ nhổ tận gốc Linh Y thảo về hưởng dụng, cho nên chúng ta phải nhanh chân."

"Được rồi, không bàn nhiều nữa, ngày mai ta cùng sư đệ đi Cửu Thiên đại lục, chờ hội họp với chất nữ của ta ở phụ cận U Minh cốc."

Khang quốc nằm ở rìa Hạo Nhiên đại lục, chỉ cách Diên Hải là một nước nhỏ ở Cửu Thiên đại lục một eo biển.

"Đi từ kinh thành đến bến cảng chỉ mất hai ngày đường, nếu như đi liên tục không nghỉ, cộng với thời gian đi thuyền, không sai biệt lắm bốn ngày sau là tới Cửu Thiên đại lục." Mộ lão tính toán thời gian
"Vất vả cho sư phụ, sư thúc rồi." Thế Huân thật lòng cảm tạ hai người bọn họ
"Sư phụ, đồ nhi lo lắng người của hoàng thất Diên Hải phát hiện, và những thế lực khác nữa làm khó hai người, hai người lúc ấy thân cô thế cô, làm sao đối địch với bọn họ?"

[Chuyển ver] ~Độc sủng mỹ hậu~ {fanfic HunSeo}~Where stories live. Discover now