CHAP 45: CÁI KẾT BẤT NGỜ

700 50 12
                                    

Baekhyun đạp ga cố gắng cắt đuôi đám người đang đuổi theo ở phía sau trong khi Chanyeol đang giải thích tất cả mọi chuyện...

_ Chủ tịch Oh nói hôm nay sẽ để Chaeyoung và tớ rời khỏi đây. Ông ấy còn hứa sẽ không làm khó các cậu hay để ý về việc năm đó nữa cho nên đã sắp xếp cho...

_ Cho em đến Thuỵ Sĩ? – Jong Dae xen ngang.

_ Sao cơ? – Chaeyoung kích động nhìn Jong Dae rồi nắm lấy cánh tay Chanyeol – Anh sẽ đến Thuỵ Sĩ ư?? Không phải anh đã hứa sẽ cùng em rời khỏi đây sao?

_ Chaeyoung, việc này cũng không thể trách Chanyeol. – Jong Dae giải thích – Vì chủ tịch Oh đã đe doạ cậu ấy nên Chanyeol không còn cách nào khác.

_ Đó chỉ là cái cớ thôi, ngay khi cậu đến sân bay thì sẽ có một đám người âm thầm mang cậu sang chỗ khác. – Baekhyun bất mãn lên tiếng – Anh Jong Dae và cậu sẽ không thoát khỏi chuyện này đâu, chính Sehun đã nghe chính miệng chủ tịch Oh nói với thư ký Lee.

_ Sehun đã nói vậy sao? – Chanyeol sững sờ trước lời nói của Baekhyun.

_ Phải. – Jong Dae gật đầu – Kế hoạch này cũng là do Sehun và bọn anh sắp xếp....

RẦM...!

_ Chết tiệt! – Baekhyun điên tiết lách xe sang chỗ khác.

Chiếc xe màu đen cố gắng tiếp cận lại xe của Baekhyun rồi bất ngờ ép sát...

_ Bám chặt! – Jong Dae la lớn.

_ Đừng sợ – Chanyeol ôm chặt Chaeyoung.

Về phía Sehun, cậu vẫn cố gắng kéo dài thời gian hi vọng kế hoạch diễn ra thành công trong khi chủ tịch Oh đang hết sức giận dữ...

_ Mau tránh ra! – Chủ tịch Oh lớn tiếng quát – Mày có biết bản thân đang nói gì không hả?

_ Con chỉ muốn ba hãy tha cho gia đình Park Seunghyun có được hay không? – Sehun cũng bắt đầu mất bình tĩnh.

_ Sao? – Chủ tịch Oh cau mày – Tại sao mày lại nói những lời đó?

Lúc đó, thư ký Lee cũng vội vã chạy đến nói nhỏ vào tai chủ tịch sau khi nhận được điện thoại của đám người bên phía Chanyeol...

_ Cậu nói sao? – Chủ tịch Oh kinh ngạc nhìn thư ký Lee rồi hướng về phía Sehun – Cái thằng quỷ này! Mày đã biết gì rồi hả?

_ Con đã biết tất cả rồi. – Sehun lạnh lùng đáp – Kể cả việc ba dự tính giải quyết anh Jong Dae và Chanyeol.

_ Mày...! – Chủ tịch Oh điên đầu – Mày có biết công ty sẽ tổn thất như thế nào nếu như bọn chúng vẫn còn giữ bằng chứng đe doạ đến gia đình chúng ta không hả? Ba mày có thể sẽ vào tù và điều đó sẽ khiến cho danh tiếng của công ty...!

_ Ba dừng lại đi! – Sehun bất mãn quát – Không phải tất cả mọi việc đều do ba bắt đầu sao? Ba không thể đỗ tất cả tội lỗi lên đầu Park Chanyeol hay anh Jong Dae được! Hơn nữa, dì Hae Mi đã mất đi một người thân rồi, ba đừng làm dì ấy tổn thương nữa được không?

_ Mày...! Thằng bất hiếu! – Ông Oh tức giận tát vào mặt Sehun – Mày muốn ba mày dành tuổi đời còn lại ở trong tù phải không!

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα