CHAP 43: LÝ DO

721 41 4
                                    

Trong căn phòng giam giữ Chaeyoung và Chanyeol, cô im lặng đan những ngón tay run rẫy của mình, cả người tựa vào bóng lưng rộng lớn của anh không biết phải đối diện với Chanyeol như thế nào. Về phía Chanyeol, anh chậm rãi lấy ra mặt dây chuyền mà mình đã giữ gìn rất cẩn thận rồi đưa về phía Chaeyoung, mỉm cười nói.

_ Em xem, đây là chiếc nhẫn bạc đầu tiên đánh dấu mối quan hệ mới của em và anh, em còn nhớ không?

Chaeyoung chầm chậm khẽ quay đầu lại nhìn sợi dây đang treo lủng lẳng trên bàn tay Chanyeol rồi kinh ngạc nhìn anh...

_ Phải....- Chanyeol gật đầu – Anh cũng giống như em, không thể....tin được tất cả là sự thật.

Chanyeol thở hắt ra một tiếng, bàn tay khẽ xoa lấy mái tóc rối của Chaeyoung rồi phì cười trêu chọc...

_ Chaeyoung của anh sao lại có dáng vẻ mệt mỏi này cơ chứ? Chúng ta sẽ ổn thôi, em đừng sợ.

_ Nếu như....- Chaeyoung hướng đôi mắt khóc đến đỏ hoen của mình nhìn sâu vào đôi mắt đang cố gắng kìm nén sự xúc động của chính Chanyeol.

_ Nếu như...? – Chanyeol mỉm cười.

_ Nếu như chúng ta có thể rời khỏi đây....Nó cũng đồng nghĩa đến việc em và anh phải học cách buông bỏ ư? – Chaeyoung siết chặt tay.

Chanyeol tròn mắt nhìn cô...

_ Tại sao anh lại đến? – Chaeyoung dần kích động – Tại sao anh lại xuất hiện? Có phải anh nghĩ vì em là em gái của anh cho nên anh phải có trách nhiệm đến đây cứu em không? Hoặc là, chỉ vì anh nghĩ....

_ Chaeyoung, em bình tĩnh lại đã. – Chanyeol lo lắng giữ đôi vai cô đối diện với mình sau khi biết được tình trạng sức khoẻ của cô thông qua Baekhyun.

_ Anh có biết, khoảnh khắc được gặp lại anh như thế này em đã hạnh phúc như thế nào không? Nhưng cho đến khi sự thật về mối quan hệ huyết thống với anh, em bắt đầu suy nghĩ về lý do thật sự anh đến đây vì em. Nếu như....nếu như anh xem em là em gai, em thật sự không cần anh đến...!

Chaeyoung bắt đầu bật khóc nức nở, hô hấp cũng dần trở nên khó khăn khi trái tim cô cứ bị bóp nghẹn lại...

_ Chaeyoung, xin em đừng như vậy. – Chanyeol cuối cùng cũng chẳng thể cầm được nước mắt – Xin em đừng ép buộc anh đối diện với cảm xúc của mình.

_ Em đau lắm, đau đến nỗi ước gì có thể vứt bỏ đi trái tim này... - Chaeyoung siết chặt lấy hai cánh tay Chanyeol – Mọi người đều nói em cố chấp, đều bảo em buông xuống nhưng cuối cùng cách duy nhất em có thể nghĩ đến đó chính là bản thân em đừng bao giờ tỉnh lại!

_ Không được! – Chanyeol kích động ôm chầm lấy cô – Đừng suy nghĩ ngốc nghếch như vậy, anh xin em Park Chaeyoung!

Chaeyoung sững sờ khi nghe Chanyeol xúc động gầm lên, nỗi sợ của anh cô hoàn toàn có thể cảm nhận được...

_ Anh yêu em, thật sự yêu em....- Chanyeol kéo Chaeyoung nhìn thẳng vào đôi mắt mình – Lý do anh đến đây gặp em không phải vì em là cô em gái của anh bởi vì....anh từ trước đến giờ chẳng thể thừa nhận mối quan hệ huyết thống đó cả.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now