CHAP 23: HIỂU LẦM TAI HẠI

1K 48 10
                                    

CLIP TRÊN LÀ BẢN MASHUP LOTTO - EXO VÀ PLAYING WITH FIRE - BLACKPINK ^^. CÁI ẢNH BÌA LÀ COUPLE BAEKISA TRONG FIC LUÔN NÊN AU BẤN TvT

----------O----------

Bên phía Jisoo, Kyungsoo và cô âm thầm rời khỏi quán café MoA quen thuộc nhưng cả hai lại chẳng nói với nhau câu nào sau khi Kyungsoo giới thiệu Jisoo cho các thành viên của EXO. Bây giờ Kyungsoo cảm thấy hối hận vô cùng khi để cô gặp các anh em thân thiết của mình. Vì sao? Bởi vì trong nhóm có một anh chàng vô cùng cuốn hút với làn da màu đồng cùng với những điệu nhảy vô cùng mạnh mẽ - KAI. Hơn hết, Kai còn là thành viên mà Jisoo thích nhất trong EXO.

Trên xe, Jisoo im lặng, len lén quan sát biểu cảm của Kyungsoo đang ngồi yên nhìn về phía cửa sổ. Cô khẽ đưa ánh mắt về anh quản lý đang lái xe phía trước rồi quay sang nhìn Kyungsoo nhưng cậu vẫn giữ nguyên tư thế đó.

_ Này, sao cậu lại giận? Hôm nay tớ đã làm gì sai à? – Jisoo đưa tay giật giật cánh tay áo của Kyungsoo nhưng cậu không có vẻ sẽ quay lại nhìn cô.

_ Do Kyungsoo. – Jisoo hơi nhướng mày khi bạn trai mình bỗng nhiên vô lý đến vậy – Cậu không thèm nói chuyện với mình phải không?

Đến ngã tư đường khi xe dừng đèn đỏ, Kyungsoo bỗng nhiên quay lại nhìn cô rồi hướng về anh quản lý nhỏ nhẹ nói.

_ Anh có thể vào cửa hàng tiện lợi bên kia mua giúp em một số đồ dùng được không ạ? Khi nãy em quên mất.

_ Vậy à? Được thôi. – Anh quản lý mỉm cười rồi tấp xe vào bên đường như hiểu ý Kyungsoo muốn gì – Anh đi nhé?

_ Vâng, cảm ơn anh ạ. – Kyungsoo mỉm cười, cuối đầu cám ơn anh.

Khi anh quản lý vừa rời khỏi xe, Kyungsoo ngay lập tức chồm người sang về hướng Jisoo còn đang ngu ngơ không hiểu gì. Jisoo tròn mắt ngạc nhiên khi Kyungsoo đột nhiên dồn cô vào một góc, hai cánh tay thì bị cậu giữ chặt lại, ánh mắt sắc lẻm nhìn thẳng vào Jisoo làm cho cô khá sợ...

_ Này...cậu...cậu sao thế hả...?

Jisoo lại một lần nữa mở to mắt ngạc nhiên khi Kyungsoo bất ngờ cuối xuống áp môi mình đặt lên môi cô. Ban đầu cô hơi ngọ ngoạy cố thoát khỏi cái hôn bá đạo của cậu nhưng rồi cũng dần thả lỏng mà cảm nhận nó. Kyungsoo gấp gáp dằn xé đôi môi cô, làm Jisoo đỏ mặt xấu hổ mà mất đi nhịp thở cứ ú ớ trong cổ họng.

_ Ưm..ưm...Kyung....Kyungsoo à...ưm... - Jisoo đưa hai tay dùng sức đẩy cậu ra nhưng bất lực.

Cho đến khi cảm nhận được Jisoo như muốn ngất đi vì thiếu không khí thì Kyungsoo mới miễn cưỡng tách ra khỏi người cô. Khuôn mặt cậu bây giờ chỉ cách cô có duy nhất vài cm, cả hai người đều thở hồng hộc sau nụ hôn mãnh liệt đó và giờ Jisoo chỉ biết xấu hổ cuối mặt xuống không dám đối diện với Kyungsoo.

_ Cậu có biết tớ giận lắm không?

Kyungsoo bất ngờ lên tiếng làm cho Jisoo ngạc nhiên ngẩng đầu lên...

_ Sao lại giận? Tớ không hiểu thật mà. – Jisoo bĩu môi khi lại bị Kyungsoo khẽ cốc đầu một cái.

_ Cậu thích Kai nhất trong EXO đúng không?

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ