CHAP 17: MẢNH GHÉP CUỐI CÙNG

1K 61 15
                                    

CÁC BẠN THẤY FIC CHAN-CHAE NHƯ THẾ NÀO ? TvT NẾU NHÀM QUÁ THÌ CÓ THỂ GÓP Ý CHO AU BẰNG CÁCH CMT NHÉ ^v^. TKS CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ FIC CHANCHAE NHA!

----------0----------

Chanyeol lái xe vòng quanh trên đường phố Seoul, tay không ngừng bấm nút gọi cho Sehun nhưng lại không có dấu hiệu bắt máy thì bực bội tháo phăng chiếc bluetooth trên tay vứt xuống ghế lái phụ. Tấp xe vào bên đường, Chanyeol đưa tay nắm chặt chiếc vô lăng, hàng chân mày khẽ cau lại với nhau tập trung suy nghĩ bản thân mình nên làm gì. Nhớ đến khuôn mặt vui vẻ của Chaeyoung lướt qua trong đầu, anh chợt lấy tay đập mạnh lên vô lăng một cái, buột miệng chửi thề.

_ Sh*t! Oh Sehun! Cậu đang muốn làm gì đây chứ! - Không còn cách nào khác, Chanyeol đành lái xe chạy về nhà Chaeyoung chờ đợi Oh Sehun dẫn cô về nhà.

Lúc đó tại nhà hàng Y, Chaeyoung vẫn giữ vẫn tinh thần chống đối anh mặc cho Sehun gọi rất nhiều món ăn ngon tiếp đãi cô. Sehun điềm tĩnh thưởng thức ly rượu trên tay, ánh mắt thoáng không hài lòng khi bắt gặp cái nhìn không mấy thiện cảm của Chaeyoung dành cho mình. Đặt ly rượu trên bàn, Sehun từ tốn mở lời..

_ Cô không ăn sao? – Anh bắt đầu cắt nhỏ miếng thịt bò trên dĩa rồi bỏ vào miệng – Theo tôi đoán thì đây là lần đầu tiên cô được bước chân vào nhà hàng sang trọng đến vậy?

_ Thì sao chứ? – Chaeyoung trợn tròn mắt nhìn nụ cười nửa miệng khó ưa kia – Tôi chỉ là một sinh viên bình thường, làm sao giống cậu Oh đây đến những nơi đắt tiền như thế.

_ Nếu em muốn tôi mỗi ngày đều sẽ dẫn em đến. – Sehun nheo mắt, lời nói có vẻ không giống như đùa giỡn – Chỉ cần em thích, tôi cũng có thể dẫn em đi du lịch Châu Âu.

_ Anh lên cơn à? – Chaeyoung giật mình khi thấy Sehun rất nghiêm túc – Tôi có bạn trai rồi, hơn nữa người đó còn là...

_ Park Chanyeol?

Chaeyoung im lặng khi Sehun bất ngờ xen vào lời nói của cô. Nhìn thấy phản ứng của Chaeyoung, anh chỉ cười khẫy rồi buông nĩa xuống không dùng bữa nữa mà đơn thuần nhìn thẳng vào đôi mắt cô. Tay Chaeyoung khẽ đan lại với nhau, cô cảm thấy không khí rất ngượng ngùng khi Sehun cứ nhìn cô chằm chằm nhưng không nói lời nào. Cô thật sự muốn lấy điện thoại gọi cho Chanyeol nhưng lại chợt nhớ ra đã nằm trong tay của Oh Sehun mất rồi..

_ Em thật sự thích tên Park Chanyeol đó sao?

_ Đương nhiên – Chaeyoung khẽ cau mày khi Sehun gọi anh là tên đó – Tôi thật sự rất thích anh Chanyeol, thích từ lúc còn nhỏ xíu kìa – Cô đưa tay phụ họa, hành động hết sức trẻ con làm cho Sehun khẽ cười.

_ Vậy theo em thấy, Park Chanyeol là người như thế nào?

_ Sao anh có thể gọi tên anh trai mình trống không như thế chứ?

_ Chuyện đó không liên quan đến em. – Sehun cau mày, khuôn mặt đanh lại nhìn Chaeyoung – Em mau trả lời câu hỏi của tôi.

_ Anh lúc nào cũng bá đạo vậy sao? – Chaeyoung bất mãn.

_ Tôi là thế đó, em còn vòng vo không trả lời có tin tối nay tôi sẽ bắt cóc em đi luôn không? – Sehun nheo con mắt nguy hiểm của mình.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ