CHAP 8 : SỰ QUẤY RỐI BÁ ĐẠO.

1.4K 75 12
                                    

Nhanh chân rời khỏi cửa hàng tiện lợi, Chaeyoung bất ngờ bị bàn tay của Sehun giữ lại kéo cô về phía mình và điều này làm cho cô cau mày khó chịu gạt tay anh ra.

_ Anh làm gì vậy chứ?

_ Tôi đã nói tôi sẽ trả ơn cô mà phải không? – Anh cầm chìa khóa xe hướng về cô – Tôi sẽ đưa cô về nhà.

_ Không cần đâu – Chaeyoung thẳng thừng từ chối – Tôi tự về được rồi, cám ơn anh.

_ Cô đi bằng gì đến đây? – Sehun cau mày nhìn cô có vẻ muốn chuồn khỏi mình thì càng khó chịu – Tối như thế này làm gì còn xe bus?

_ Tôi bắt taxi đến đây đó – Cô không khách khí kéo tay anh ra khỏi vai mình – Hơn nữa nếu đi chung xe với anh thì thà anh đưa tôi tiền taxi thì hơn.

_ Cô có vẻ ác cảm với tôi lắm nhỉ ? – Anh nhếch miệng cười quan sát từng cử chỉ của cô – Nhưng tôi nhớ là đã làm điều gì có lỗi với cô đâu chứ.

_ Vậy thì anh phải hỏi lại bản thân mình. – Chaeyoung không muốn đôi co với anh liền giơ tay ra – Mau trả lại tiền cho tôi đi, không phải anh nói không muốn nợ tôi sao? Vậy thì anh mau dứt khoát thanh toán nợ cho xong để chúng ta không cần day dưa nữa.

_ Nếu tôi có tiền thì gọi cô ra làm gì chứ? – Anh chợt cáu gắt bởi lời nói vừa nãy của cô – Tôi sẽ trả nhưng không phải bây giờ.

Chaeyoung nhìn sang chiếc siêu xe bên đường rồi quay sang ném ánh nhìn khó tin vào người anh.

_ Anh đi chiếc xe đắt tiền như vậy mà bảo không có tiền trả nợ cho tôi á? Tôi không tin.

_ Nghe này – Anh nén cơn giận của mình, chậm rãi giải thích – Vì có chút rắc rối với gia đình nên tạm thời toàn bộ thẻ của tôi bị đóng băng cả rồi. Còn nếu cô đang thắc mắc sao tôi lại có số điện thoại của cô thì tôi gọi nhầm được chứ? Tôi muốn gọi cho Kim Jong Dae thư ký của tôi, nhưng có lẽ là nhầm hai số cuối nên mới gặp được cô thôi. Tôi không cố ý được chứ?

_ Làm gì mà trùng hợp đến nỗi lại gọi vào số tôi? – Chaeyoung lắc lắc đầu – Không được, vậy anh hãy ráng nhớ số điện thoại của anh chàng thư ký của anh. Kẻo lần sau anh lại gọi nhầm vào tôi nữa! – Cô không muốn gặp lại người mặt dày như anh.

_ Ồ vậy sao? – Sehun giả vờ ngạc nhiên, cất giọng châm biếm – Làm sao đây? Bây giờ tôi đã thuộc làu số điện thoại của cô rồi, tôi không có quên được. Aiya, chắc có lẽ còn phiền cô dài dài.

_ Anh bệnh à?? – Chaeyoung mở tròn mắt bất mãn nói – Anh còn dám lần sau thì tôi sẽ mắng anh!

_ Đâu phải lần đầu tôi được vinh dự cho cô mắng. – Sehun mỉm cười vô tội.

_ Anh...! – Chaeyoung phát hỏa khi nhìn thấy nụ cười đáng ghét của Sehun – Nếu anh gọi, tôi sẽ đổi số điện thoại!

_ Ồ - Sehun cười tươi đút tay vào túi quần – Có thể làm cho cô Park Chaeyoung sợ hãi đến nỗi đổi luôn cả số điện thoại thì Oh Sehun tôi quả là gây ấn tượng đặc biệt trong lòng cô lắm nhỉ?

_ Anh...! – Cô cứng họng nhìn anh đang cười thõa mãn.

_ Sao? Cô có muốn về không? Tôi sẽ cho cô quá giang đó.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now