CHAP 24: HẠNH PHÚC VÀ XẤU HỔ

1K 53 7
                                    

Jisoo và Chaeyoung nhanh chân di chuyển vào trong viện Seoul nơi Kyungsoo được đưa vào để điều trị. Lẽo đẽo phía sau hai người họ là Lisa đang lén lén lút lút và theo một cách cẩn thận, lần này cô sẽ vạch ra bộ mặt thật của tên Byun Baekhyun đáng ghét kia! Thấy Jisoo và Chaeyoung dừng lại trước cửa phòng bệnh, Lisa liền tấp vào một góc chờ đợi họ bước vào rồi mới âm thầm di chuyển đứng ở phía sau cửa quan sát.

_ Oh Lisa ơi là Oh Lisa, không ngờ cũng có một ngày mày lại đi theo dõi một cách mất mặt đến thế! - Lisa cắn răng nói thầm trong bụng.

Bên trong phòng bệnh, Kyungsoo đang được Baekhyun kiểm tra tình hình sức khỏe một cách cẩn thận. Nhìn thấy Jisoo vội vàng đến bên cạnh, Kyungsoo tròn mắt ngạc nhiên nhìn cô rồi quay sang nhìn Baekhyun.

_ Là anh gọi cho em ấy đến, dù sao anh nghĩ có Jisoo chăm sóc em sẽ có động lực hồi phục nhanh hơn.

Kyungsoo sau khi nghe lời thú nhận bá đạo của Baekhyun cộng với khuôn mặt đang cười đến nham nhở kia thì chỉ biết ngồi đó nhìn anh bạn lắm trò này một cách cạn lời. Jisoo ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, cô hết nhìn chân của Kyungsoo đang băng bó rồi ngước lên nhìn cậu một cách ấm ức.

_ Có đau lắm không? Thật là, cậu đừng liều mạng luyện tập như thế chứ! Nếu anh Baekhyun không gọi cho Chaeyoung thì có phải cậu sẽ giấu nhẹm chuyện này không cho tớ biết chứ gì?

_ Tớ...chẳng qua không muốn cậu lo lắng thôi. - Kyungsoo khó xử nhìn Jisoo - Thấy chưa? Đừng có nhăn mặt lại như thế, tớ không sao mà. - Kyungsoo đưa tay nhéo nhéo bên má của cô.

Chaeyoung quay sang chỗ khác, cố gắng nén cười rồi đi đến bên cạnh Baekhyun. Ở ngoài cửa, Lisa tròn mắt nhìn Baekhyun và Chaeyoung đang cười cười nói nói rất vui vẻ thì không nhịn được. Nhưng khi cô dự định bước vào trong thì liền bị ai đó giữ lại.

_ Cô là ai thế?

Lisa hoảng hồn quay lại nhìn làm cho Lay cũng hơi nhướng mày ngạc nhiên. Anh suy nghĩ lý do nào lại đưa em gái của Sehun mò đến tận đây rồi đứng ở bên ngoài một cách lén lút như thế. Bị bắt quả tang, Lisa xấu hổ muốn nhanh chóng rời khỏi đó thì Baekhyun không biết từ lúc nào đã ung dung bước đến rồi mở cửa ra đứng trước mặt hai người họ.

_ Anh Lay, anh đến rồi à? Hửm...? - Baekhyun hơi nheo mắt nhìn mái tóc cam chói lọi của ai kia - Oh Lisa?? Sao cô lại ở đây?

_ T...tôi.... - Lisa ấp úng, tim đập thình thịch vì hồi hộp khi trông thấy Baekhyun.

Kyungsoo và Jisoo tò mò nhìn ra bên ngoài, họ đương nhiên nhìn thấy có một cô gái nào đó ở bên cạnh Lay nhưng lại không thể nhìn rõ mặt vì đã bị tấm lưng của Baekhyun che mất. Chaeyoung nhẹ nhàng bước đến bên cạnh Baekhyun và lần này Lisa có thể nhìn thấy "đối thủ" mình một khoảng cách rõ ràng nhất.

_ Này, cô không sao chứ hả? - Baekhuyn giơ tay đưa qua đưa lại trước mặt Lisa khi cô đang dán hai con mắt lên người Chaeyoung.

Lisa không nghe thấy lời quan tâm của Baekhyun, điều khiến cô tập trung bây giờ chính là hình ảnh hai người họ đứng bên cạnh nhau. Lisa không thể phủ nhận những lời mà hai cô bạn vừa nói khi nãy, Chaeyoung quả thật là một cô gái dễ thương và quan trọng nhất là tại sao cô lại thấy cô gái này đứng bên cạnh Baekhyun lại xứng đôi đến thế? Baekhyun khẽ nhướng mày, cậu không thể hiểu được trong đầu Lisa đang suy nghĩ việc gì mà khuôn mặt lại biến sắc đến vậy. Cậu định nói thêm điều gì nữa nhưng Lisa lại bất ngờ quay lưng rồi bỏ chạy một mạch làm Baekhyun ngây ngốc đứng đó.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now