CHAP 40: CHAEYOUNG MẤT TÍCH

749 48 16
                                    

Tại phòng chủ tịch, ông Oh vẻ mặt đầy lo lắng sau khi đi ngang qua phòng làm việc của Sehun. Chống gậy đứng lên di chuyển đến bàn làm việc, ông Oh nhẹ mở chiếc hộc tủ và lấy ra một chiếc usb màu đen. Nhìn thấy nó, ông Oh chợt nhớ đến những sự việc trước kia xảy ra với Park Seunghyun cũng như đoạn đối thoại khi nãy giữa Sehun và Jong Dae. Siết chặt chiếc usb trong tay, ông Oh không ngờ bên phía ông Kim lại có bản copy của nó. Bên ngoài, thư ký Lee lặng lẽ bước vào trong khi vừa nghe ông Oh gọi mình.

_ Thưa chủ tịch, không biết chủ tịch có gì căn dặn?

_ Cậu giúp tôi sắp xếp cuộc hẹn với chủ tịch Kim Jong Hyun, bảo tôi có chuyện gấp muốn nói với ông ta.

_ Vâng thưa chủ tịch. – Thư ký Lee cuối đầu dự định trở ra ngoài làm việc thì liền bị ông Oh giữ lại.

_ Cậu giúp tôi điều tra Park Chanyeol hiện giờ đang ở đâu. – Ông Oh nghiêm túc – Kiếm được rồi lập tức báo cáo cho tôi biết.

_ Vâng thưa chủ tịch.

Ông Oh mệt mỏi thở hắt ra một tiếng rồi dựa thẳng vào ghế. Trước kia xử lý Park Seunghyun, bây giờ lại phát hiện Jong Dae và Chanyeol cũng đang giữ chứng cứ đe doạ đến mình. Đắn đo nhất là Sehun, đứa con trai duy nhất thừa kế tập đoàn cũng đang dần thất vọng về người cha này. Đối diện với những người thân cận của mình, ông thật sự chẳng biết làm thế nào.

Ở vùng biển Busan, Chanyeol chậm rãi đi dạo dọc theo bờ biển với tâm trạng nặng nề. Ngồi xuống nhìn mặt biển xanh ở trước mắt, Chanyeol bất giác mỉm cười nhớ lại những kỷ niệm trước kia khi cùng Chaeyoung đến biển. Nắm lấy mặt dây chuyền chính là chiếc nhẫn cặp năm nào anh và Chaeyoung từng đeo, Chanyeol bất chợt trùng xuống khi những lời nói của Baekhyun đang lẩn quẩn trong đầu...

"Chanyeol, tình trạng Chaeyoung hiện giờ không được tốt lắm..."

"Nếu em ấy cứ từ chối mọi biện pháp điều trị, bệnh trầm cảm có thể chuyển biến xấu hơn..."

"Tớ lo lắm Chanyeol, tớ sợ Chaeyoung sẽ nghĩ quẩn như là.....Jennie vậy"

"Cậu không thể về Seoul thăm em ấy một lần sao?"

_ Anh không sao chứ?

Chanyeol khẽ giật mình quay lại, nhìn thấy chàng trai với mái tóc hồng ngọt ngào, khoé miệng của anh chợt cong lên một nụ cười...

_ Jimin.

Jimin là thành viên của nhóm nhạc BTS, cậu là hậu bối cũng như là một anh em khá thân với Chanyeol. Chuyện là đêm Chanyeol dự định sang Mỹ, anh có chút lưỡng lự không biết nên vào làm thủ tục hay không thì Jimin cũng vừa kết thúc tour diễn quay trở về Hàn Quốc. Cậu thấy Chanyeol lặng ngồi ở bên kia với khuôn mặt đầy suy tư thì liền bước đến hỏi thăm anh. Do là đã khuya nên sân bay cũng khá vắng người nên Jimin và Chanyeol cũng thoải mái trò chuyện mà không cần phải dè chừng bị chụp ảnh vì họ đều là những người hoạt động trong nghệ thuật.

Thấy anh bạn của mình tinh thần không thoải mái nên Jimin đã ngỏ ý rủ Chanyeol về Busan vì ngày mai cậu cũng sẽ dành chút thời gian về thăm gia đình. Chanyeol lúc đầu có chút ngượng nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý trước sự ấm áp và chân thành của Jimin.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Onde as histórias ganham vida. Descobre agora