CHAP 15: TRỞ VỀ NHÀ

1.1K 53 6
                                    

Chiều hôm đó Chanyeol xin về sớm vài tiếng, anh lái xe đến cửa hàng gần công ty mua một số trái cây mang về nhà dượng. Sau khi mua xong, Chanyeol lái xe về thẳng căn biệt thự sang trọng, từ tốn bước chân ra khỏi xe thầm quan sát nơi này. Tính ra thì đã bốn năm kể từ khi Chanyeol bước vào đại học đã không đặt chân về đây nên có một chút lạ lẫm đan xen vào. Nhìn chiếc xích đu bên kia, nơi mà anh và Lisa đã từng chơi với nhau hồi nhỏ vẫn còn để đó làm Chanyeol khẽ mỉm cười. Anh đưa ánh mắt hướng về phía cửa, ông quản gia Lee người đã chăm sóc cậu khi anh mới dọn về đây đang đứng đó ngạc nhiên nhìn anh, khuôn mặt không giấu được sự xúc động.

_ Cậu Chanyeol, cậu đã về.

_ Cháu chào ông, quản gia Lee – Chanyeol mỉm cười, lễ phép cuối đầu chào.

Ông nhanh chóng mời anh vào nhà rồi dẫn anh đến phòng khách. Chanyeol bề ngoài dù nhìn rất bình tĩnh nhưng trong lòng không đợt nổi sóng vì anh biết rõ tất cả những bí mật của gia đình dượng, người mà mẹ mình tin tưởng đến mù quáng. Bà Hae Mi đang gọt táo cho ông Oh, khi vừa nghe thấy tiếng quản gia đang nói chuyện với ai đó thì khẽ dừng lại ngước lên nhìn thì Chanyeol đã đứng ở trước mắt bà. Chanyeol thấy mẹ mình bàng hoàng đánh rơi cả con dao xuống đất, đôi mắt hoen đỏ nhìn anh, thì trong lòng không khỏi xót xa, gượng cười nói chuyện với bà.

_ Mẹ, con là Chanyeol đây, thời gian qua mẹ và dượng như thế nào ạ?

_ Chanyeol....? – Nỗi nhớ đứa con do chính mình sinh ra chất chứa suốt bốn năm nay khiến bà Hae Mi đưa hai tay ôm lấy khuôn mặt anh rồi bật khóc – Còn chịu về nhà là tốt rồi, để mẹ xem nào, con trai của mẹ vẫn không thay đổi gì cả, chỉ có đẹp trai hơn thôi. – Bà mỉm cười dịu dàng, một tay giữ vai anh, một tay xoa đầu anh như hồi nhỏ.

_ Là Chanyeol sao?

Chanyeol và bà quay sang hướng cầu thang thấy Lisa đang dìu ông Oh chầm chầm bước xuống. Ông Oh vẫn thế, vẫn giữ thái độ hòa nhã và trong mắt ông Chanyeol có thể đọc được rằng ông rất mừng khi anh quay trở về. Lisa vừa nhìn thấy Chanyeol thì hí hửng vô cùng, vừa dìu ông Oh ngồi xuống ghế thì đã vào nhào đến quàng tay ôm chầm lấy cổ anh, còn úp mặt vào lòng ngực anh mà dụi dụi hệt như chú mèo nhỏ.

_ Anh hai lớn, anh cuối cùng chịu về rồi! Lisa và mọi người đều rất nhớ anh đó nha.

_ Anh hai cũng nhớ Lisa. – Chanyeol khó khăn kéo cô em gái dính trên người mình không chịu buông, dịu dàng cười khổ. – Thôi nào, em lớn rồi mà còn bám anh như con nít vậy à?

_ Ai kêu anh hai lớn không chịu nghe điện thoại của em? – Lisa bĩu môi khi nhớ lại Chanyeol không thèm bắt máy hay trả lời tin nhắn của cô – Không lẽ anh Chanyeol không muốn quay về nhà gặp ba mẹ, anh Sehun và em sao?

_ Làm gì có? – Chanyeol bình tĩnh, khéo léo nói một lý do để chống chế đứa em gái tò mò này – Vì công việc của anh ở phòng thu khá bận rộn, anh của em còn không có thời gian nghỉ ngơi nữa sao có thể về thăm nhà.

_ Thật chứ? – Lisa bán tin bán nghi nhìn người anh lớn giảo hoạt – Vậy nếu rãnh em sẽ đến phòng thu anh chơi.

_ Con bé này. – Ông Oh cốc đầu cô một cái – Anh con đi làm chứ có phải đi chơi đâu mà dám làm phiền anh con vậy hả?

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now