CHAP 21: VÌ ĐÓ LÀ ANH

1K 48 7
                                    

CLIP TRÊN YOUTUBE VỀ COUPLE NÀY KHAN HIẾM QUÁ TTvTT NHƯNG AU THẤY CLIP TRÊN KIA LÀ QUẮN QUÉO NHẤT^^ CUỐI TUẦN VUI VẺ :3

----------O----------

HIỆN TẠI....

BA NGÀY SAU KHI CHANYEOL KHÔNG LIÊN LẠC VỚI CHAEYOUNG....

_ Pasta này, dạo này mình không thấy anh Chanyeol liên lạc với cậu. Giữa hai người bộ xảy ra chuyện gì sao?

Jisoo tò mò nhìn cô bạn mình đang nằm dài trên bàn sau tiết học của thầy Kang thì mở miệng hỏi. Mấy ngày nay, Jisoo luôn để ý đến sự mất tập trung của Chaeyoung hoặc thỉnh thoảng lại thấy cô buồn hiu bấm bấm điện thoại mà không nói gì. Lần này Jisoo nhất định không bỏ qua, cô phải biết được rốt cuộc điều gì đã khiến Chaeyoung mất sức sống như thế chứ?

_ Pasta? - Jisoo lay lay Chaeyoung - Cậu có chuyện gì thì mau nói cho tớ biết đi.

_ Tớ không có gì.... - Chaeyoung ão não trả lời rồi úp mặt xuống bàn.

_ Cái cậu này thật là...

Jisoo khẽ cau mày nhìn Chaeyoung, tính dựng đầu cô ngồi dậy nói chuyện nhưng đành thôi. Cô hiểu tính cách của Chaeyoung, nếu cô đã không muốn nói thì dù có dụ dỗ cách mấy thì Chaeyoung vẫn bướng y như mình thôi. Jisoo suy nghĩ, nếu đã không moi được tin tức gì từ cô bạn thì có thể hỏi Kyungsoo xem sao...

Chiều hôm đó, sau khi xong tiết học cuối cùng, Jisoo chào Chaeyoung đi trước vì có hẹn với Kyungsoo. Chaeyoung mỉm cười vẫy vẫy tay chào tạm biệt cô bạn rồi một mình đi bộ về nhà. Trên đường đi, Chaeyoung luôn nhớ đến những lời nói kỳ lạ của Sehun cùng với những giọt nước mắt của Chanyeol khi cô đề cập về chuyện của Jennie. Không lẽ, cô gái tên Jennie đó thật sự có liên quan đến Chanyeol...?

_ Sao anh không liên lạc với em vậy Chanyeol? - Chaeyoung dừng lại, khẽ nắm chặt điện thoại trên tay - Không được, có phải anh ấy đã xảy ra chuyện gì hay không? Hay mình cứ đến nhà anh Chanyeol...

Chaeyoung đang loay hoay bắt taxi thì bỗng nhiên có một chiếc xe hơi tấp vào chỗ cô đứng làm cho Chaeyoung tròn mắt ngạc nhiên. Cô dự định né sang chỗ khác thì kính xe đã hạ xuống cất lên giọng nói quen thuộc.

_ Em gái Chaeyoung! - Baekhyun cười tươi, khuôn miệng hình chữ nhật kỳ lạ hiện ra trước mắt cô.

_ Anh Baekhyun?

_ Em tính đi đâu thế? Mà Jisoo đâu rồi? Sao chỉ có mình em vậy?

_ Cậu ấy có hẹn với Kyungsoo rồi ạ. - Chaeyoung mỉm cười - Em dự định đến nhà anh Chanyeol, em đã không gặp được anh ấy ba ngày rồi.

_ Coi kìa...chậc chậc - Baekhyun lém lỉnh nhìn Chaeyoung - Không gặp có ba ngày mà đã nhớ người ta đến vậy rồi à?

_ Em đâu...có... - Chaeyoung xấu hổ, lắp bắp đính chính rồi hình như không biết bản thân đang nói gì đành đưa hai tay che lại khuôn mặt ửng đỏ của mình.

_ Đùa với em một chút thôi - Baekhyun bật cười - Lên xe đi, anh dẫn em đến một nơi.

_ Đi đâu ạ? Nhưng bây giờ em phải đến nhà anh Chanyeol...

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now