CHAP 16: GIỚI HẠN

1K 57 3
                                    

_ Sao anh lại ở đây?

Chaeyoung khẽ cau mày nhìn Sehun đang đứng đối diện cô nở nụ cười nửa miệng khó ưa quen thuộc kia. Anh chậm rãi bước thêm một bước nữa, giọng nói không cao không thấp thản nhiên nói.

_ Cô có vẻ không thích sự hiện diện của tôi cho lắm nhỉ?

_ Vậy thì sao? Điều đó liên quan gì đến anh? – Chaeyoung hơi khó chịu khi phải nói chuyện với tính cách kỳ lạ của Sehun. Nhưng khi nhớ lại việc anh chính là em trai của Chanyeol thì cô chợt dịu lại, không thèm đôi co với anh nữa.

_ Chúng ta về thôi Jisoo. – Chaeyoung nắm tay Jisoo kéo đi mặc cho Sehun cứ đứng đó không có dấu hiệu tránh sang một bên nhường lối đi cho họ.

_ Đi ăn tối với tôi đi.

_ Sao cơ?

Chưa để cô có cơ hội từ chối, Sehun nhanh chóng bắt lấy cánh tay Chaeyoung kéo về hướng mình rồi đẩy cô bước đến nơi chiếc xe hơi đắt tiền đang dừng ở đó. Jisoo nhìn thấy hành động hết sức thô lỗ của Sehun thì trợn mắt ngạc nhiên, vội vàng đuổi theo Chaeyoung, giữ chặt cánh tay anh rồi xoay anh về hướng mình.

_ Anh làm gì thế hả? Mau thả bạn của tôi ra mau! – Jisoo không khách khí, vô cùng tức giận nhìn anh, tay còn lại nắm chặt tay Chaeyoung.

_ Tôi nghĩ cô sẽ không muốn chọc giận Oh Sehun tôi đâu. – Anh nheo con mắt nguy hiểm nhìn Jisoo – Tôi chỉ mời cô ấy một bữa tối sau đó sẽ đưa cô ấy về nhà trước 10h.

_ Anh mau bỏ tôi ra! – Chaeyoung vùng vằng cố thoát khỏi bàn tay của Sehun – Tôi không muốn đi với anh! Mau buông tôi ra cái tên người ngoài hành tinh này!

_ Anh nghe thấy chưa? Mau buông bạn tôi ra, anh không thấy mọi người trên đường đều đang nhìn anh sao hả? – Jisoo đưa tay chỉ mọi người xung quanh như có ý đe dọa Sehun, nhắc nhở anh đừng có tính làm chuyện bậy bạ ở đây.

_ Tôi quan tâm chắc?

Sehun nhếch miệng cười, tay vẫn giữ chặt cánh tay Chaeyoung mặc cho cô tìm đủ mọi cách thoát ra. Khi Jisoo dự định kéo cô lại thì đằng sau cô bị một người giữ chặt lại hai bên vai khiến cô không nhúc nhích được. Jisoo giật mình quay lại nhìn thì thấy gã tài xế của Sehun không biết từ lúc nào lại vòng sang đây kèm mình lại. Chaeyoung hoảng sợ, càng cố gắng thoát khỏi Sehun ra thì bị anh đẩy vào băng ghế sau. Chaeyoung xoa xoa cánh tay bị nắm đến ửng đỏ, dự định mở cửa xe bước xuống thì Sehun đã chốt cửa lại, nhanh chóng lái đi để lại Jisoo la oai oái nhìn hành động cướp người trắng trợn của anh. Đợi chiếc xe đi xa, người tài xế đằng sau mới buông cô ra dự định mở lời xin lỗi thì bị Jisoo đạp một cái vào đầu gối rõ đau. Anh ta cuối xuống, đưa hai tay xoa xoa đầu gối, mặt nhăn lại vì đau nhìn Jisoo.

_ Các người thật quá đáng! Bạn tôi mà có xảy ra chuyện gì tôi sẽ cho anh tham quan sở cảnh sát! Anh nhớ đó!

Jisoo không mắng gã tài xế đó nữa, cô nhanh chóng chạy đi bắt một chiếc taxi di chuyển đến chỗ Kyungsoo nhờ giúp đỡ. Vừa lên xe, Jisoo ngay lập tức gọi điện thoại cho Chanyeol nhưng anh lại không bắt máy làm cho cô cau mày, càng sốt ruột hơn. Không còn cách nào khác, Jisoo đành gọi điện cho Kyungsoo dù không muốn làm phiền cậu chút nào vì cô biết Kyungsoo đang rất bận cho buổi comeback tiếp theo. Sau một hồi đổ chuông, cuối cùng cậu cũng bắt máy.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ