CHAP 26: CUỘC HẸN ĐẶC BIỆT

991 46 6
                                    

Thấm thoát cũng đã đến ngày Chaeyoung gặp lại ba mẹ của mình và điều đó làm cho cô vô cùng háo hức

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thấm thoát cũng đã đến ngày Chaeyoung gặp lại ba mẹ của mình và điều đó làm cho cô vô cùng háo hức. Jisoo và Chaeyoung đã lên kế hoạch cẩn thận cho ngày đặc biệt này cho nên họ đều thức dậy thật sớm để chuẩn bị.

_ Pasta, cậu xong chưa? Chúng ta đi thôi nào. - Jisoo bỏ điện thoại vào túi xách, hướng về phòng Chaeyoung gọi.

_ Tớ xong ngay đây, cậu chờ tớ một chút.

Chaeyoung với lấy chiếc áo khoác, cô nhanh chân bước ra khỏi phòng rồi cùng Jisoo bắt taxi di chuyển đến sân bay. Ngày mà cô chờ đợi nhất cuối cùng cũng đến rồi...

Tại sân bay, Chaeyoung hồi hộp đưa ánh nhìn về phía cổng tìm kiếm hình bóng của ba mẹ mình làm cho Jisoo phì cười nhìn cô bạn tội nghiệp. Jisoo hiểu được Chaeyoung đã mong đợi ngày này như thế nào để có thể gặp lại ba mẹ sau một thời gian dài như vậy. Bước đến bên cạnh Chaeyoung, Jisoo nhẹ nhàng vỗ lấy vai cô, cười tươi nói.

_ Aigo Pasta của tớ à ~~ Cậu đừng căng thẳng như thế, tớ nghĩ bác trai bác gái làm thủ tục xong rồi, họ sẽ ra đây nhanh thôi mà.

_ Tớ hồi hộp quá Jisoo, tớ thật sự rất nhớ họ. - Chaeyoung cắn nhẹ những ngón tay như một thói quen khi lo lắng một điều gì đó.

Ít phút sau từ đằng xa, Jisoo nhìn thấy ba mẹ của Chaeyoung từ tốn đẩy hành lý bước ra ngoài dáo dát tìm kiếm ai đó. Jisoo vội lây lây cô bạn của mình, đưa tay chỉ cho Chaeyoung thấy rồi cả hai háo hức chạy đến trước mặt họ.

_ Ba mẹ!

Ông bà Park khi nghe tiếng con gái gọi mình thì giật mình quay sang, ông Park đứng yên nở nụ cười dịu dàng trong khi bà Park thì giơ tay ôm chầm lấy cô con gái đáng yêu của mình. Chaeyoung khi cảm nhận được vòng tay ấm áp của mẹ thì như một chú cún con làm nũng, hít hà mùi hương quen thuộc của bà.

_ Chaeyoung của mẹ, để mẹ xem con nào. Con gái của mẹ càng ngày càng xinh đẹp ra.

Chaeyoung cười híp cả mắt, cô quay sang nhìn ông Park đang giả vờ giận dỗi nhìn mình nhưng lại giang tay ra như thể bảo cô lại đây. Chaeyoung phì cười, cô nhanh chân lao vào vòng tay ấm áp của ông Park, để ông cứ thế xoa đầu mình.

_ Con gái chỉ biết thương mẹ, không nhớ đến ba gì hết.

_ Ba mẹ của con là nhất mà! - Chaeyoung cười hì hì, hôn chụt lên má của ông Park.

_ Cháu chào hai bác ạ. - Jisoo lễ phép cuối đầu chào, miệng nở nụ cười thật tươi.

_ Aigo là Jisoo đây mà, lại đây cho bác ôm cái nào. - Bà Park cười tươi ôm lấy Jisoo - Thời gian qua thật làm phiền cháu rồi.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now