CHAP 28: NGHI NGỜ

849 46 19
                                    

_ Bà không sao chứ? Từ lúc ở nhà hàng trông bà không được khỏe.

Trên xe, ông Oh quay sang nhìn bà Hae Mi, lo lắng hỏi thăm khi sắc mặt bà trông rất tệ. Bà Hae Mi gượng cười, cố gắng tỏ ra mình vẫn ổn trước mặt ông dù trong lòng bà đang hết sức rối loạn khi gặp lại người phụ nữ kia.

_ Chanyeol cuối cùng cũng kiếm được cô bạn gái tốt như vậy, bà đáng lẽ nên vui mừng mới phải chứ? - Ông Oh mỉm cười, nắm lấy bàn tay bà.

_ Ông....nói đúng. - Bà Hae Mi gượng gạo - Có lẽ tôi hơi bất ngờ nên bây giờ không biết nên phản ứng như thế nào thôi.

_ Khi nào rãnh, bà bảo thằng bé dẫn con bé về nhà dùng cơm. - Ông Oh hào hứng khi nghĩ đến việc ông sắp có một cô con dâu.

_ Tôi....sẽ nhắn cho Chanyeol. - Bà Hae Mi mỉm cười.

Tại trước cửa nhà Jisoo, Chanyeol dừng xe lại rồi bước ra mở cửa cho ông bà Park ra ngoài. Sau buổi tối ngày hôm nay, Chaeyoung nhận ra thái độ kỳ lạ của mẹ mình khi bà trở nên hơi lúng túng trước Chanyeol. Ông bà Park di chuyển vào trong nhà để lại cô và anh đứng ở ngoài trò chuyện một chút.

_ Cuối cùng anh cũng chính thức trở thành bạn trai của em. - Chanyeol nở nụ cười mãn nguyện.

_ Em không ngờ hôm nay lại gặp dượng và mẹ anh ở đó. - Chaeyoung có chút lo lắng nhìn Chanyeol.

_ Thôi nào. - Chanyeol giữ lấy hai má cô - Sau này anh cũng phải dẫn em ra mắt bên gia đình anh. Em xem như lần này là buổi tập luyện khi đứng trước ba mẹ chồng tương lai.

_ Anh nói đúng. - Chaeyoung cười hì hì - Cũng trễ lắm rồi, anh mau về nhà nghỉ ngơi để ngày mai còn làm việc.

Chanyeol gật đầu, anh cuối người xuống gần khuôn mặt của Chaeyoung nở nụ cười tươi rồi chỉ chỉ bên má mình. Chaeyoung như hiểu ý anh, khẽ phì cười, do dự một chút rồi hôn lên má Chanyeol một cái như lời tạm biệt. Vẫy tay chào Chanyeol cho đến khi xe anh khuất dần, Chaeyoung mới từ tốn bước vào trong nhà.

Bà Park lặng đứng bên cạnh cửa sổ, quan sát hết tất cả những cử chỉ thân mật của cả hai mà lòng bồn chồn không yên. Khi Chaeyoung vừa bước vào, bà đã kéo con gái vào trong phòng ngủ của cô và Jisoo nói chuyện. Chaeyoung nhìn thấy mẹ cẩn trọng khóa cửa phòng lại như thể không muốn ba mình nghe thấy thì liền tròn mắt ngạc nhiên.

_ Sao thế mẹ? Có chuyện gì xảy ra sao ạ?

_ Chaeyoung, nói cho mẹ biết. Con quen biết Chanyeol bao lâu rồi?

_ Dạ? Có lẽ cũng đã được một năm rồi ạ. - Chaeyoung thành thật nói.

_ Thế người phụ nữ khi nãy ở nhà hàng, thật sự là mẹ của cậu ta? - Bà Park hồi hộp chờ câu trả lời từ con gái.

_ Vâng. - Chaeyoung gật đầu - Bác ấy chính là mẹ của anh Chanyeol, nhưng người kế bên anh Chanyeol gọi là dượng vì mẹ anh ấy đã tái hôn.

Bà Park sững người sau khi nghe câu trả lời từ Chaeyoung, nhất là khi cô xác định người phụ nữ đó là mẹ của Chanyeol. Bà khẽ nắm lấy bàn tay cô, ánh mắt khó xử kỳ lạ nhìn Chaeyoung chằm chằm.

_ Con gái, con thật sự thích Park Chanyeol sao?

_ Vâng. - Chaeyoung ngạc nhiên nhìn bà - Mẹ có sao không? Sau buổi tối hôm nay con thấy mẹ kỳ lạ lắm.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now