CHAP 30: LỰA CHỌN

855 43 21
                                    

Sau khi dùng xong bữa tối, Chaeyoung cùng bà Hae Mi ở trong phòng bếp giúp bà gọt trái cây. Bà lén lút nhìn Chaeyoung, nếu quả thật cô chính là con gái của mình thì bà phải ngăn cản việc hẹn hò giữa cô và Chanyeol ngay lập tức. Tuy nhiên, trong lòng bà cảm thấy có chút sợ hãi và lo lắng khi nghĩ đến việc cả hai người con của mình rơi vào vực thẳm của mối tình yêu ngang trái này. Chanyeol có lẽ sẽ hận bà hoặc bà sẽ không thể nào ở bên cạnh cô con gái mình nữa. Mãi suy nghĩ về vấn đề đó, bà Hae Mi khẽ cau mày khi vô tình cắt trúng tay.

_ Bác không sao chứ ạ? – Chaeyoung lo lắng nhìn bà.

_ Bác không sao. – Bà mỉm cười dịu dàng, vẫn còn khá gượng gạo khi nói chuyện với cô.

_ Bác đợi cháu một chút, hình như cháu có vài miếng băng cá nhân ở trong túi xách. – Chaeyoung dự định chạy ra phòng khách thì bị bà giữ lại.

_ Không cần đâu cháu. – Nhận ra mình đang giữ lấy cánh tay của Chaeyoung, bà liền lúng túng buông ra, mỉm cười nói – Cháu đem trái cây ra ngoài giúp bác nhé?

_ Vâng ạ. – Chaeyoung lễ phép gật đầu – Vậy cháu mang ra ngoài đây.

Tại phòng khách, Chanyeol ngồi trò chuyện với ông Oh về cuộc sống cũng như công việc hiện tại của anh như thế nào. Lisa thích thú khi nghe Chanyeol trải nghiệm sống tự lập một mình ở ngoài liền quay sang ông Oh đề nghị.

_ Ba này, hay là con gái ba cũng thử tự lập như anh Chanyeol, ba thấy sao?

_ Con tốt nhất đừng bao giờ nghĩ đến việc đó – Ông Oh khi nghe Lisa bàn về việc này thì hết sức ngạc nhiên – Tính cách ham chơi cộng với cái thói hậu đậu không chừa, con dọn ra ngoài càng làm ba mẹ lo thêm thôi.

Chaeyoung đặt dĩa trái cây trên bàn, cô nhìn thấy Lisa bĩu môi bất mãn thì phì cười hỏi cô bạn.

_ Cậu sao thế? Khuôn mặt bí xị như thế này?

_ Con bé muốn được dọn ra ngoài ở riêng như anh nó cháu à. – Ông Oh quay sang kể khổ với Chaeyoung.

_ Anh thấy em tốt nhất nên ngoan ngoãn ở nhà. – Chanyeol cười cười nhìn Lisa – Kẻo khi em dọn ra ngoài gặp chuyện gì thì anh phải ăn nói sao với thằng bạn Byun Baekhyun kia đây?

_ Anh này! – Lisa đỏ mặt nhìn Chanyeol – Anh Baekhyun thì liên quan gì đến chuyện này chứ?

Ở phía ngoài, Sehun vừa bước chân vào trong thì nghe tiếng nói chuyện náo nhiệt ở trong phòng khách. Sehun chợt dừng lại khi nghe tiếng cười khúc khích quen thuộc của Chaeyoung, cậu cũng khẽ cau mày khi nghe thấy giọng nói của Chanyeol ở đây. Lặng bước vào phòng khách, quả thật Chanyeol đã dẫn Chaeyoung về ra mắt gia đình rồi sao?

_ Anh hai? Anh về rồi à? – Lisa ngạc nhiên nhìn Sehun.

_ Chào ba, dì Hae Mi. – Sehun lạnh lùng cuối đầu chào xong lại quay sang nhìn Chanyeol – Anh cũng có mặt ở đây sao?

_ Thằng này nói gì kỳ thế? – Ông Oh cau mày – Chanyeol sao lại không thể ở đây? Ngồi xuống ăn ít trái cây đi rồi lên phòng nghỉ ngơi.

Sehun không quan tâm đến lời nói của ông Oh. Ánh mắt cậu chợt dừng lại trên người Chaeyoung, Sehun cảm thấy khoảng cách cậu đến bên cạnh cô ngày càng xa hơn. Chaeyoung đương nhiên nhận ra cái nhìn kỳ lạ của Sehun, cô khẽ né tránh ánh mắt của cậu, quay sang trò chuyện với Lisa cho giảm bớt sự ngột ngạt.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now