CHAP 25: SỰ GHEN TỊ ĐÁNG YÊU

1K 44 6
                                    

_ Các thành viên khác vẫn còn đang ở phòng tập, họ nhờ em gửi lời hỏi thăm anh và có lẽ chiều nay tập xong các anh ấy sẽ sang.

Kyungsoo mỉm cười gật gật đầu trước lời nói của Kai, ánh mắt cậu lần nữa nhìn sang Jisoo đang ngồi đó gọt táo. Chaeyoung nhận ra sự bất an đáng yêu đó của Kyungsoo, cô lén nhìn về phía Chanyeol đang vô cùng ngạc nhiên với tình huống kỳ lạ này. Chanyeol khẽ ho khan vài tiếng, anh đưa mắt nhìn xung quanh thì nhận ra thiếu đi Baekhyun liền lên tiếng lái sang chủ đề khác.

_ Baekhyun đâu rồi? Từ lúc anh vào đây sao không thấy cậu ta?

_ Cậu nhóc đó bận đi chăm sóc vợ tương lai rồi. – Lay nở nụ cười châm chọc.

_ Vợ tương lai? Lisa? Sao em ấy lại có mặt ở đây? – Chanyeol tròn mắt ngạc nhiên nhìn Lay.

_ Anh Chanyeol này, em không ngờ anh Baekhyun lại là đai đen Hapkido. Anh không thấy đâu, lúc anh Baekhyun dằn mặt mấy tên to con kia cứu em gái của anh, nhìn ngầu ơi là ngầu luôn..! – Chaeyoung hào hứng kể lại mọi chuyện cho Chanyeol nghe mà không hề nhận ra sự biến đổi trên khuôn mặt của anh.

_ Đúng đó, đúng đó! Em cũng thấy anh Baekhyun dần mấy người kia tới tấp mà không hề mệt mỏi chút nào luôn! Anh Baekhyun đúng là...chậc chậc...

Lần này tới lượt Kyungsoo nhướng mày nhìn Jisoo khi cô đang khen nức nở Baekhyun với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ và nó làm cho cậu khá chột dạ. Kyungsoo khó chịu cầm lấy miếng táo cuối cùng trên dĩa khi Jisoo dự định xử lý nó. Thấy Kyungsoo ngồi ăn ngon lành đến ba , bốn miếng trong khi cô chưa ăn được miếng nào, Jisoo bất mãn lên tiếng.

_ Này! Miếng đó là của mình mà!

Chanyeol nheo mắt nhìn Chaeyoung đang luyên thuyên kể lại tất tần tật mọi việc lúc nãy cho anh nghe, anh thật sự muốn phạt cô bạn gái vô tâm này mà. Suy nghĩ đến một việc gì đó, Chanyeol khẽ nở nụ cười rồi quyết định thể hiện cho cô thấy bản thân mình cũng không hề thua kém Byun Baekhyun đâu.

_ Vậy Baekhyun đang cùng với Lisa trong phòng làm việc sao ạ? – Chanyeol nhìn sang Lay.

_ Ừm... - Lay gật gật đầu – Hình như Lisa và Baekhyun có xảy ra chuyện gì thì phải? Em là anh trai, có hay không nên đi hỏi han một chút?

_ Em và Chaeyoung dự tính đến chỗ Baekhyun – Chanyeol nhìn sang Kai – Còn em thì sao Kai? Em ở lại với Kyungsoo hay về công ty?

_ Em phải về công ty ạ, anh quản lý vừa gọi cho em.

Nói xong, Kai mỉm cười đứng lên chào tạm biệt mọi người rồi nhanh chân rời khỏi phòng bệnh. Kyungsoo khi thấy Kai rời khỏi thì tâm trạng cũng không còn khó chịu như lúc nãy và Jisoo khi thấy sự bất thường của cậu thì chỉ thở dài lắc đầu...

Tại phòng làm việc của Baekhyun, sau khi nghe Lisa "vạch trần" việc cậu có "bạn gái" thì khuôn mặt cậu nghệch ra nhìn chằm chằm người đối diện. Baekhyun phải mất vài giây mới có thể tiêu hóa được tất cả những gì mà Lisa truyền tải. Cuối cùng khi đã nhận ra vấn đề, Baekhyun liền bật cười làm cho cô có chút kỳ lạ, bĩu môi nói...

_ Anh cười gì chứ?

_ Ha..haha...cô.... – Baekhyun đưa tay ôm bụng rồi cố gắng bình tĩnh lại – Này, cô nói tôi lén lút có bạn gái sau lưng cô vậy cô có bằng chứng gì không?

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now