CHAP 41: BẮT CÓC

770 45 2
                                    

Tối đó, tại biệt thự nhà họ Oh, Sehun sau khi nghe xong điện thoại từ Lisa thông báo việc Chaeyoung đã mất tích thì sắc mặt cậu bất ngờ biến sắc. Với nhanh chiếc áo khoác vội chạy xuống lầu, Sehun chợt chạm mặt bà Hae Mi khi bà vừa từ phòng bếp đi ra. Quan sát sắc mặt Sehun không được tốt, bà Hae Mi liền quan tâm hỏi thăm.

_ Con không sao chứ?

Đối diện với bà như vậy, Sehun bỗng dưng có một chút khác lạ khi trong lòng cậu chẳng còn cảm thấy chán ghét bà như trước nữa. Có lẽ sau khi hiểu rõ được tất cả mọi chuyện, Sehun nghĩ rằng người đáng hận nhất chính là ba của mình khi ông là người đã gây ra bao đau khổ cho gia đình Chanyeol. Cho nên, khi nghe bà Hae Mi hỏi thăm, giọng điệu của Sehun chẳng còn gắt gỏng như trước.

_ Chaeyoung đã mất tích, dì biết việc đó chứ?

XOẢNG...!

_ Con nói sao cơ???

Bà Hae Mi kinh sợ đánh rơi cả dĩa trái cây xuống đất nhìn Sehun, hai bàn tay khẽ run rẫy khi nghe sự việc chấn động đó...

_ Dì an tâm, con và bên phía anh Baekhyun cũng đang tìm kiếm Chaeyoung. Nếu có thông tin gì, con sẽ gọi cho dì.

Đưa cái nhìn khó hiểu hướng về phía Sehun, bà cảm thấy thái độ cậu hôm nay có chút khác lạ khi bây giờ cậu tỏ ra tử tế đến vậy. Tuy nhiên, điều khiến cho bà cảm thấy lạ lẫm hơn chính là tại sao Sehun lại thông báo việc Chaeyoung mất tích cho bà biết cũng như còn chủ động hứa sẽ gọi cho bà? Sehun quan sát biểu cảm trên khuôn mặt bà Hae Mi thì cũng hiểu được bà đang đắn đo về việc gì thì liền lên tiếng.

_ Con đã biết tất cả mọi việc rồi.

Bà Hae Mi ngạc nhiên nhìn cậu...

_ Việc Chaeyoung chính là cô con gái thất lạc lâu nay của dì.

_ Sao con lại...?? – Bà lại một lần kinh ngạc trước sự điềm tĩnh của Sehun.

_ Anh Chanyeol cũng đã rời khỏi Hàn Quốc cũng chính vì không muốn em ấy bị tổn thương. – Sehun có chút khó xử khi nhắc đến Chanyeol.

_ Chanyeol?? Thằng bé...? Thằng bé đã rời khỏi Seoul rồi ư? Chuyện này dì không biết gì cả. Chanyeol cũng không gọi điện cho dì, dì lại chẳng biết phải liên lạc với thằng bé như thế nào? Trời...ơi...

Bà Hae Mi rươm rướm nước mắt, chân bắt đầu loạng choạng té phịch xuống đất thì được Sehun đưa tay ra đỡ.

_ Dì bình tĩnh lại đã. – Sehun hướng về phía phòng bếp la to – Cô Kang giúp việc! Cô mau ra đây giúp tôi một lát!

_ Vâng thưa cậu Oh? Ôi trời phu nhân! – Cô Kang nhanh chân chạy đến chỗ bà Hae Mi.

_ Cô giúp tôi chăm sóc dì, tôi bây giờ có việc ra ngoài một lát. – Sehun dặn dò cẩn thận rồi nhìn bà Hae Mi – Con sẽ đi tìm em ấy nên dì đừng lo.

Dứt lời, Sehun đã nhanh chóng chạy ra ngoài rồi phóng xe rời đi...

Tập trung lại quán cafe MoA, Sehun vội vã chạy đến bàn cả đám Baekhyun đang ngồi, giọng nói có chút lệch đi vì gấp gáp. Kyungsoo miễn cưỡng đưa cho Sehun một ly nước. Do lúc trước cậu không ưa nhà họ Oh nhất là Sehun nên hiện giờ khi thấy Sehun có mặt ở đây và được Baekhyun khuyên giải, Kyungsoo vẫn còn có chút gượng gạo. Jisoo khẽ vỗ vỗ vai Kyungsoo rồi mỉm cười, như thể bảo cậu đừng để bụng nữa.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now