CHAP 13: CUỘC SỐNG CỦA CHANYEOL

1.3K 55 12
                                    

Nắng chiều len lỏi qua rèm cửa làm Chaeyoung khẽ nhíu mày mở đôi mắt còn lim dim ngủ của mình. Cô ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng thì phát hiện Chanyeol không có ở đây. Chaeyoung ngồi yên trên giường khoảng năm phút rồi lật đật đứng dậy di chuyển đến phòng tắm để rửa mặt mà không chú ý đến tiếng nước chảy bên trong. Cô vừa đặt tay lên nắm cửa thì cửa phòng tắm đã bị người bên trong mở ra làm chocô giật mình. Chaeyoung la lên một tiếng rồi nhanh chóng đưa hai tayche khuôn mặt đang đỏ bừng bừng của mình, đôi mắt to tròn nhìn Chanyeol thông qua những khe hở nho nhỏ của kẽ tay. Chanyeol cũng hơi giật mình khi vừa mới mở cửa thì đã gặp cô, anh nhìn lại bản thân mình đang quấn một chiếc khăn tắm ở dưới thân thì liền ngại ngùng khẽ ho một tiếng.

_ Anh xin lỗi, anh tưởng rằng em vẫn còn đang ngủ.

_ Park Chanyeol! Không lẽ anh thấy em vẫn còn đang ngủ nên thoải mái không mặc đồ đi ra vậy à? Em không biết đâu! – Chaeyoung bối rối lắc lắc đầu đang bấn loạn của mình.

_ Ơ... - Chanyeol ngây người rồi mỉm cười gian xảo giữ chặt hai tay cô kéo vào người mình – Sao có thể nói là em không biết gì chứ? – Anh vòng hai tay ôm cô – Bây giờ anh bị em nhìn thấy như vậy, có hay không em nên chịu trách nhiệm?

Chaeyoung tá hỏa, mặt đỏ như trái cà chua đưa hai tay đánh vào lồng ngực của Chanyeol, ngẩng đầu lên nhắm tịt đôi mắt, bất mãn với người con trai cao mét tám này.

_ Từ lúc nào mà Chanyeol của em trở nên hư hỏng như thế này a?? Em không chịu đâu anh mau quay về là Park Chanyeol của năm phút trước kia!

_ Gì mà anh của năm phút trước? – Chanyeol bật cười cuối xuống hôn lên chóp mũi cô – Vậy em không yêu Park Chanyeol của hiện tại vừa mới hôn em sao hả?

_ Không phải! – Chaeyoung ngượng ngùng mở mắt ra đối diện khuôn mặt đang cách mình 2cm – Tất cả những gì thuộc về Park Chanyeol, tính cách của anh biến đổi như thế nào thì anh mãi luôn đứng vị trí số một trong lòng em...

_ Thật? – Chanyeol nhìn sâu vào trong đôi mắt cô, khóe miệng cong lên một nụ cười rất đẹp.

_ ....Thật.... – Chaeyoung xấu hổ gật đầu.

Như nghe được câu trả lời hợp lý của Chaeyoung, anh nhẹ nhàng kéo người cô lên gần mình rồi cuối xuống đặt lên môi cô một nụ hôn. Tuy nhiên Chaeyoung nhận ra, nụ hôn này không nhẹ nhàng như những lần trước ngược lại có chút dồn dập, có chút mạnh mẽ và nó làm cho cô choáng váng. Chanyeol từ từ tách khuôn miệng cô ra và chậm rãi càn quét vào trong, Chaeyoung vụng về phối hợp với anh mặc cho khí quản của mình như đang bị anh rút cạn dần. Chanyeol khẽ mở mắt quan sát khuôn mặt đang ửng hồng của cô thì mỉm cười thỏa mãn, trước khi buông tha cho cô, Chanyeol nhẹ cắn cô một cái rồi xoa đầu Chaeyoung.

_ Sợ lắm phải không?

_.......có chút chút....Nhưng mà không sao.... – Chaeyoung ánh mắt đầy tự tin nhìn anh.

Chanyeol nhìn thấy biểu cảm hết sức đáng yêu đó của cô thì không cầm lòng liền cuối xuống hôn lên trán Chaeyoung.

_ Anh sẽ cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, sẽ không làm em bị tổn thương.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now