CHAP 11: THẾ GIỚI NÀY CHUYỆN QUÁI GÌ CŨNG CÓ THỂ XẢY RA

1.5K 58 14
                                    

                 

Sáng sớm tại nhà của Chanyeol, ngôi nhà vốn dĩ rất yên lặng nay dần nhộn nhịp hơn khi có những thành phần tăng động góp vui. Baekhyun và Kyungsoo là người đến sớm nhất ngày hôm nay, nhìn Baekhyun hết chạy vào phòng bếp lại chạy ra phòng khách làm cho Kyungsoo chóng hết cả mặt, kiềm chế nói.

_ Baekhyun, anh đừng có chạy ra chạy vào như thế nữa được không? – Kyungsoo ném đôi mắt sắc lẻm lên người anh.

_ Anh đang thừa năng lượng nên muốn giải phóng bớt đó mà. – Cậu nháy mắt với Kyungsoo rồi chạy đến chỗ cậu nhóc, ngồi phịch xuống – Khi nào bạn gái em đến? Anh tò mò muốn chết rồi đây nè!

_ Bạn gái của em làm anh hiếu kỳ đến vậy luôn sao? – Kyungsoo ngạc nhiên nhìn ông bạn nhiều chuyện của Chanyeol.

_ Chứ còn gì nữa? – Baekhyun trưng khuôn mặt hết sức bất ngờ - Ai lại có thể chịu được cái tính bạo lực của em chứ? Á đau thằng quỷ này!

Chanyeol vừa tưới cây ở ngoài vườn xong bước vào nhà đã thấy ai đó bị Kyungsoo kẹp cổ thì mỉm cười hài lòng.

_ Em nên mạnh tay một chút nữa đó Kyungsoo. Với cái tên lắm mồm như Baekhyun thì phải khóa cho chặt chặt vào.

_ Gì hả?? – Baekhyun thoát khỏi màn tấn công dữ dội của Kyungsoo, đạp cậu nhóc sang một bên – Park Chanyeol, cậu là đang thù dai mình vụ tối qua chứ gì?

_ Vụ nào? – Chanyeol vô tội nhìn Baekhyun – Cậu có chuyện gì làm tớ mất hứng hả?

_ Ya cái thằng này. – Baekhyun thán phục trình độ giả nai chuyên nghiệp của Chanyeol – Cậu mà cứ đối xử tệ bạc với thằng bạn thân của cậu thì có ngày tớ sẽ kể lể cho em gái Chaeyoung biết đó nghen!

_ Thách cậu đó. – Chanyeol giơ điện thoại trước mặt Baekhyun – Cậu dám nói thì tớ sẽ gọi thẳng cho ba cậu biết. – Anh cười tươi hết mức có thể.

_ Ya! Cậu dám?? – Baekhyun bật dậy, tính vùng lên thì chợt nở nụ cười tươi tắn – Thôi tớ đùa ấy mà, cậu đừng để bụng mắc công sình ra đó.

_ Anh đúng là dẻo miệng mà Baekhyun – Kyungsoo bật cười.

Một lát sau bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa, Kyungsoo ngồi dậy rồi vội vàng chạy ra ngoài mở cửa vì cậu biết sau cánh cửa đó là ai. Baekhyun nhìn hành động của Kyungsoo thì đoán ra ai đã đến thì ngay lập tức chỉnh lại trang phục, khôi phục lại khí chất ban đầu chờ đợi.

Kyungsoo cùng Jisoo và Chaeyoung bước vào thì chạm phải nụ cười hình chữ nhật quen thuộc của Baekhyun. Thấy tay Kyungsoo nắm tay Jisoo, Baekhyun tinh quái hiểu ra đây chính là cô bạn gái huyền thoại mà Chanyeol từng nói đến thì vội chào hỏi.

_ Chào em, anh là Byun Baekhyun, là bạn thân của Chanyeol và Kyungsoo.

_ Chào anh, em là Kim Jisoo, là bạn gái của Kyungsoo, mong anh giúp đỡ ạ. – Cô cuối đầu lịch sự.

_ Aigoo, chuyến dã ngoại này tớ sẽ đau tim lắm đây. – Baekhyun nói đùa với Chanyeol.

_ Tại sao? – Anh ngạc nhiên nhìn Baekhyun, đến bên chỗ Chaeyoung.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Where stories live. Discover now