(all Diệp) Huwa Huwa

1.5K 65 15
                                    


[ đời mới diệp ]Huwa Huwa

by cây chanh 🍋 xanh nhạt

· rốt cục mở hố mới rồi!

· nhuyễn vô cùng lông xù đời mới môn cùng nhuyễn mao khống Diệp Thần cố sự

01

Diệp Tu một tay mang theo mua sắm túi một tay nắm bánh bao, đi tới cửa tiểu khu thời điểm, bỗng nhiên hạ nổi lên mưa to.

Từ cửa tiểu khu đường đi tới trình không tính ngắn, một người một chó đều lâm cái thấu thấp, Diệp Tu nghĩ mau tới đi trùng cái tắm nước nóng, kết quả bánh bao xuống lầu dưới đột nhiên không chịu dịch bước , hướng về phía một phương hướng lưng tròng réo lên không ngừng.

"Bánh bao ngươi làm gì thế đây! Không lạnh a ngươi?" Diệp Tu mắt thấy bánh bao này một thân hắn yêu nhất màu vàng nhuyễn mao bị lâm thành một tia một tia dính vào cùng nhau, đau lòng vỗ một cái nó thịt thịt cái mông, "Đi mau, đừng loạn hào!"

Bánh bao vẫn cứ kéo Diệp Tu hướng về góc tường chạy hai bước.

"Này..." Diệp Tu bất đắc dĩ theo tới.

Góc tường bày đặt một tiểu chỉ hòm, ly đến gần rồi, Diệp Tu tựa hồ nghe đến một tiếng yếu ớt tiếng kêu.

"Miêu ~ "

Hả?

Tựa hồ cảm giác được có người tới gần, tiếng kêu hơi lớn một điểm, vẫn là bi bô "Miêu ~" .

Diệp Tu đẩy ra hộp giấy, đối đầu một đôi nước long lanh mắt to màu xanh lam tình.

Trong hộp giấy là một con mèo con, xem ra có điều mới vừa đủ tháng, chính mềm nhũn nằm nhoài trong rương, nhìn thấy Diệp Tu sau này hơi co lại.

Này một thân màu trắng tinh thật dài lông tơ để Diệp Tu tay có chút ngứa. Thăm dò tính đụng một cái con mèo nhỏ, thấy nó chỉ là thoáng cứng đờ, lại rất nhanh thanh tĩnh lại, Diệp Tu nhẹ nhàng vuốt lông xoa xoa con mèo nhỏ, tâm trạng do dự.

"Gâu gâu gâu!" Bánh bao ở một bên nghiêm túc kêu vài tiếng.

"Được rồi được rồi bánh bao đừng ầm ĩ. Sách, xinh đẹp như vậy người bạn nhỏ cũng có người cam lòng không muốn a." Diệp Tu thở dài, đem con mèo nhỏ từ trong hộp giấy ôm ra, "Theo ta về nhà thôi? Cũng không nhiều một mình ngươi ."

Trả lời hắn chính là một tiếng mềm mại "Miêu ~" .

Bánh bao hiểu chuyện cắn lên trên đất mua sắm túi, dẫn đường đi tới phía trước.

Vào phòng, Diệp Tu đầu tiên là chỉ huy bánh bao cống hiến ra hắn xa hoa ổ chó, luôn luôn thần kinh đại điều bánh bao không chút nào không vui, hí ha hí hửng liền súy một thân thấp mao tiến vào mình chuyên môn gian phòng.

Diệp Tu nhưng là ở trong phòng vệ sinh tìm cái khăn lông, bao vây lại Tiểu Bạch Miêu.

Tuy rằng vẫn trốn ở trong hộp giấy, con mèo nhỏ trên người vẫn là không thể phòng ngừa dính một điểm phiêu tiến vào nước mưa, Diệp Tu một bên sát thủy một bên không nhịn được đưa ngón tay toàn bộ vùi vào con mèo nhỏ dày một tầng dày trong lông tơ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Where stories live. Discover now