Chương 2: Bản Chất Thân Thể

10K 573 88
                                    

Những ngày tháng sau đó trôi qua rất bình dị, đối với Nguyệt Nha, người đã phải sống trong chuỗi ngày chiến đấu không ngừng thì cuộc sống bình dị như hiện tại thật lạ lẫm.

Nghe theo những gì mà Hội Trưởng Makarov đã nói, Nguyệt Nha đã học cách mở lòng với mọi người. Thế nhưng mọi thứ chỉ như vừa mới bắt đầu, vì bản thân vẫn đang dần thích ứng với hiện tại, Nguyệt Nha vẫn còn cảm thấy bản thân chưa thể hoàn toàn hội nhập chung với mọi người một cách tự nhiên.

Đáp lại lời chào của mọi người, ngồi chung một bàn, lắng nghe những gì họ nói, ... Nguyệt Nha dần học cách sống chung với mọi người từng chút một.

Hội Trưởng Makarov cũng nói mọi việc phải từ từ, không nên vội vã, cứ dần dần làm quen trước đã.

Nguyệt Nha nghe lời ông, mỗi ngày đều sẽ tới công hội ngồi mấy canh giờ. Vốn không hay nói nhiều, Nguyệt Nha chỉ ngồi lắng nghe người khác nói, nhưng kể ra đó cũng là một bước tiến triển tốt.

Dù bản thân không phải hằng ngày chiến đấu hay đấu tranh, nhưng với sự thay đổi như hiện tại vẫn khiến Nguyệt Nha cảm thấy lạ lẫm, không thói quen.

Bằng nhiều cách, Nguyệt Nha đã khiến cho mình bận rộn để dần thích nghi với hiện tại.

Luyện tập để nâng cao năng lực của bản thân, rèn luyện thể chất, học ngôn ngữ của thế giới này, học thêm nhiều kiến thức khác.

Đặc biệt, Nguyệt Nha học cách dùng Ma thuật.

Khác với năng lực siêu nhiên vốn có của bản thân, thứ mà Nguyệt Nha đã nắm rõ tường tận, ngay cả khi đến thế giới mới, trong một hình hài mới thì năng lực siêu nhiên vẫn ở đó, tồn tại và phát triển bên trong Nguyệt Nha.

Về phương diện Ma thuật lại khác, đối với Nguyệt Nha nó hoàn toàn mới lạ. Nguyệt Nha thường mượn chỗ Makarov rất nhiều quyển sách về Ma thuật để nghiên cứu thêm, nhằm nắm rõ hơn thứ mới lạ này.

Nhớ những gì Makarov từng nói với mình.

Ông nói Ma lực bên trong người Nguyệt Nha rất mạnh mẽ, cảm giác rất thuần túy, ở chỗ tinh diệu, nhưng ông cũng nói so với các Ma đạo sĩ khác thì nó lại có phần ít ỏi.

Theo những gì ông quan sát, Makarov cũng cảm thấy thật khó mà diễn tả về Ma lực bên trong Nguyệt Nha. Vốn khả năng hấp thụ Ma lực trong môi trường xung quanh của Nguyệt Nha rất mạnh mẽ, nhưng Ma lực tồn tại trong cơ thể lại không nhiều.

Ông nghĩ, có lẽ là do vật chứa dung tích nhỏ bé.

Khi hiểu chuyện, đối với vấn đề này Nguyệt Nha có phần rầu rĩ. Không ngờ bản thân ở một phương diện nào đó bẩm sinh yếu kém như thế. Nhưng bản thân không phải là người thấy khó mà nhụt trí, ngược lại, càng cố gắng rèn luyện, nâng cao khả năng.

***

Một ngày như mọi ngày, Nguyệt Nha lại tới khu rừng sau hội quán bắt đầu luyện tập, ngoài luyện tập Ma thuật và Siêu năng lực, Nguyệt Nha còn rèn luyện lại thể chất cùng sức chịu đựng của cơ thể. Dù sao trước đây bản thân cũng là một người có năng lực chiến đấu hạng cao, không thể để kinh nghiệm và kỹ năng một ngày nào đó bị cơ thể yếu kém mà bị hạn chế được.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now