Chương 74: Không Thể Cản Bước

4.7K 292 31
                                    

Millianna là người đầu tiên thử sức. Giống như Nguyệt Nha, sở trường của cô ấy không phải sức mạnh nhưng cũng ghi được 365, theo ý kiến của Lahar thì đó là một con số không nhỏ, sánh ngang với chức vị Đội Trưởng trong quân đội.

Người tiếp theo là Novali của Đội Chó Con Bốn Đầu, chỉ số ma lực của anh ta là 124.

Hibiki chỉ số ma lực là 95, anh ta đã gục người trên sàn đầu rơi lệ. Tìm đến chỗ Nguyệt Nha cầu an ủi nhưng bị đạp đi thẳng thừng.

Tổn thương nay càng tổn thương hơn. Thấy cũng tội mà thôi kệ đi.

Tiếp theo là Orba của Raven Tail, Nguyệt Nha không khỏi quan sát hắn thật kĩ. Nhưng không ngờ hắn chỉ có chỉ số ma lực là 4.

Điều này làm không ít người ngạc nhiên, Đầu Bí Nô còn cho rằng hắn lỡ tay đánh nhầm, nhưng quy định là không cho thử lại.

Hành động này...

Đang toan tính gì đây?

Kế tiếp là Orga lên sàn, tiếng cổ vũ cho Sabertooth vẫn luôn được vang lên vô cùng sôi nổi.

Orga với sức mạnh sấm sét của mình, tung ra Hắc Lôi Pháo 120 mili đánh vào mày MPF, chỉ số ma lực cao hơn gấp 10 lần Millianna, được 3825 điểm.

Quả thực kinh khủng, mọi người không khỏi kinh ngạc và hoan hô không thôi.

Chứng kiến sức mạnh này, Laxus vô cùng hứng thú.

Nguyệt Nha nhàm chán chống cằm xem mọi người thi đấu, bốc phải số cuối cùng không vui chút nào. Còn ngồi nghe giọng hát kinh khủng của Orga nữa.

Người tiếp theo là Thánh Thập Jura, sự xuất hiện của ông được rất nhiều người cổ vũ và mong đợi. Không biết chỉ số mà ông ghi được sẽ là bao nhiêu đây!

Lyon với Sherria nói chuyện với nhau về Jura, Lyon nghĩ rằng Đại Hội Ma Thuật không nên để hàng ngũ thập thánh tham gia Đại Hội Ma Thuật để làm nhụt chí chiến sĩ. Bởi lẽ, một lần nữa Jura khiến cho mọi người phải kinh ngạc thán phục về sức mạnh phi thường của ông ta.

Máy do ma lực đo được chỉ số ma lực của đòn Binh Động Phú Chặt đã làm rung chuyển cả đấu trường, chỉ số ma lực lên đến 8544, một con số quá cao và không thể nào vượt qua được.

Mọi người đều bị kinh ngạc và thán phục trước sức mạnh của Jura, ngay cả Orga cũng không bằng được một nửa chỉ số của Jura.

Và cuối cùng, người mà mọi người chờ đợi nhất cũng đến lượt. Sau ngày thi đấu đầu tiên ấn tượng của cô dành cho mọi người đều chưa phai nhòa, đến lượt Nguyệt Nha lên thể hiện, nhưng mà...

-Bà chị đó đang làm gì vậy! - Gray hét lên nói.

-Không có đùa đó chứ! - Natsu cũng vậy.

Mọi người quay sang nhìn Nguyệt Nha, đã thấy cô ấy nằm ra đất...ngủ từ bao giờ.

Mọi người câm nín không biết phải làm gì với con người này... Một phần thi quan trọng và gây cấn như vậy mà có người có thể lăn ra ngủ được hay sao? Bộ tối qua cô thức đêm không ngủ hả?

-Con nhóc này làm cái gì vậy không biết! - Makarov không hiểu nổi. Ông biết rõ đây không phải sở trường của Nguyệt Nha, nhưng không đến mức làm con bé chán nản như vậy chứ?

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now