Chương 86: Biến Cố

2.6K 241 41
                                    

Nhiều ngày sau...

Hội Fairy Tail vẫn như mọi ngày, mọi người dạo gần đây đều bận rộn tìm việc làm thích hợp với mình để kiếm thêm thu nhập. Vì vậy cũng không mấy ai để ý nếu có người nào không xuất hiện trong hội quán một thời gian.

Tỷ như...đã nhiều ngày rồi mà Nguyệt Nha vẫn chưa đến hội quán, nếu là bình thường đi làm nhiệm vụ thì Mira sẽ có ghi chép lại, hay nếu nhận công việc tốn nhiều thời gian thì trước khi đi cô sẽ đến thăm Makarov rồi thông báo cho ông biết mình sẽ nhiều ngày không về.

Cứ mỗi tháng Nguyệt Nha đều sẽ đến nhà Makarov một vài lần xem ông, dù ngày thường vẫn gặp nhau ở hội quán nhưng khi về nhà thì có thể thân thiết nói chuyện và ăn với nhau bữa cơm gia đình.

Từ đó đến giờ vẫn luôn như vậy, lặp đi lặp lại nhiều năm qua.

Nhưng mà tháng này Nguyệt Nha lại không có đến, mà nhiều ngày rồi cũng không thấy cô xuất hiện ở hội quán. Mira nói rằng Nguyệt Nha không hề nhận nhiệm vụ nào cả nên hẳn là cô không phải đang đi làm nhiệm vụ bên ngoài.

Makarov ngồi trên quầy rượu khoanh tay không nói gì, cảm thấy có chút lạ nên mới hỏi thăm một vài người trong hội quán, nhưng nhiều ngày rồi, mọi người cũng không ai thấy Nguyệt Nha ở đâu cả, có lẽ do quá bận rộn nên cũng không để ý đến nữa.

-Hội Trưởng đừng quá lo lắng, có lẽ dạo gần đây Nguyệt Nha nghỉ ngơi ở nhà hay đi đâu đó rồi cũng nên, chắc chỉ vài hôm nữa là sẽ đến thôi mà.

Mira đi đến chỗ Makarov, nói thế là để ông đừng quá lo lắng. Ông khoanh tay ngẩng đầu lên khẽ ừ.

Ông đợi thêm mấy ngày nữa, Nguyệt Nha vẫn không xuất hiện trong hội.

Nhóm Erza và Natsu cũng đi làm nhiệm vụ về, nghe tin này thì cũng có vài suy đoán lý do Nguyệt Nha không đến, nhưng cũng không dám chắc là như vậy.

-Hình như trước khi chúng ta ra ngoài làm nhiệm vụ thì đã không thấy chị ấy đâu rồi, mấy ngày trước đó cũng không thấy đến.

Lucy nhớ lại chuyện những ngày trước, đúng là không thấy Nguyệt Nha một thời gian rồi.

-Chị Lucy nói em mới để ý, em còn tưởng là chị ấy ra ngoài làm nhiệm vụ gì đó vẫn chưa về chứ.

Wendy cũng nhớ lại, đúng là cô bé cũng không thấy Nguyệt Nha dạo gần đây.

-Không có, tôi đã kiểm tra lại ghi chép rồi, không hề có thông tin nhiệm vụ nào mà Nguyệt Nha nhận trong những ngày gần đây cả, Kinana cũng không tìm thấy.

Mira đi đến xác nhận lại thông tin rằng Nguyệt Nha không hề nhận nhiệm vụ nào từ hội.

-Lần cuối Nguyệt Nha làm nhiệm vụ là khi nào vậy?

Chuyện này rất hiếm khi xảy ra nên Erza cũng tham gia vào, hỏi.

-Hình như là cách đây khoảng hai tuần, nhiệm vụ lần đó cậu ấy đi chung với Gray thì phải. - Mira xem lại tài liệu nói.

-Hmm...như vậy thì lạ thật, nếu là bình thường thì Nguyệt Nha không làm nhiệm vụ thì cũng sẽ đến hội quán xem xét tài liệu, nếu lâu như vậy mà không đến, lại không nói một tiếng với ai hết thì đúng là lạ thật. - Erza xoa cằm suy tư, cảm thấy đúng là có điểm không ổn.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ