Chương 54: Khó Khăn

3K 260 40
                                    

Trận chiến giữa Fairy Tail và Grimoire Heart đã trở nên vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Kẻ thù quá mạnh khiến họ họ gặp nhiều khó khăn thậm chí là thất bại.

Hội Trưởng Makarov bị Hades đánh bại.

Natsu gặp bất lợi khi đấu với Zancrow. Lửa của Natsu không gây ảnh hưởng đến Zancrow, mà lửa của Zancrow lại có thể làm Natsu bị thương. Và một điều bất lợi rất lớn đối với Natsu, đó là Natsu không thể ăn được lửa của Zancrow nhưng hắn lại có thể.

Một trận chiến giữa Sát Long và một Sát Thần.

Nhóm của Lucy, Cana, Gray và Loki phải đối mặt với Capricorn. Nhưng họ lại không thể chạm đến được hắn dù đã tung ra rất nhiều ma pháp và phối hợp cùng nhau.

Trong cảm nhận của họ về tên Capricorn có rất nhiều điểm vô lý. Dù họ dùng ma pháp gì tấn công cũng không thể đánh trúng hắn dù Lucy cảm thấy hắn chẳng dùng ma thuật nào để né tránh cả.

Loki dường như đã nhận ra điều gì đó ở Capricorn và gần như đã nhận ra hắn là ai. Điều đó làm Loki càng lo lắng hơn vì an nguy của Lucy.

Elfman và Evergreen đối mặt với Rustyrose, nhưng hắn cũng quá mạnh để họ có thể đánh bại. Kết quả là hai người họ đều bị đánh bại và bị thương rất nặng.

Juvia và Erza đối mặt với Meredy, nhưng Erza cũng không ngờ rằng hai đấu một cũng thật khó khăn. Erza đã dành quá nhiều ma lực cho kỳ thi thăng cấp nên bây giờ hơi yếu thế. Cô ấy cần thời gian hồi phục lại ma lực.

Lisanna và Mira đối đầu với Azuma, nhưng cũng không khả quan hơn. Cũng như Erza, họ mất quá nhiều ma lực cho kỳ thi thăng cấp, vì vậy mà không thể đánh bại được hắn.

Azuma biết Mira là một kẻ mạnh, vì vậy bất chấp thủ đoạn để được đấu với cô ấy. Lisanna bị bắt làm con tin, Mira dù không có nhiều thời gian vẫn phải chiến đấu với Azuma.

Kết quả, họ không thể đánh bại được hắn, Mira bỏ dở trận đánh với Azuma và đi cứu Lisanna. Kết quả là Mira bị thương rất nặng và bất tỉnh.

Fairy Tail đã phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh so với những kẻ mà họ từng đối đầu.

Họ đã thua, nhưng không có nghĩa là kết thúc. Vì họ vẫn còn đứng lên sau khi gục ngã, đó là lý do Fairy Tail không thể bị đánh bại.

Quay lại thời điểm Natsu đang chiến đấu với Zancrow.

Natsu bị đánh văng đến một nơi nào đó bởi ngọn lửa của Zancrow.

-Tên khốn kiếp... mà cũng lâu lắm rồi mình mới bị lửa đốt nóng như vậy. Mà mình đang ở đâu vậy?

Natsu bị Zancrow đánh văng khỏi vách núi ngã xuống dưới khu rừng. Cậu đi lang thang một hồi vì chẳng biết mình đang ở đâu.

Bất ngờ Natsu đánh hơi được mùi của Hội Trưởng Makarov đang ở rất gần.

-Ông già! Không, không thể nào...Ông già, ông không sao chứ? - Thấy Makarov nằm bất động ở đó với đầy vết thương trên người. Xung quanh cũng đổ nát hoang tàn chứng tỏ vừa có một cuộc chiến đã diễn ra ở đây. Natsu lo lắng chạy tới đến nỗi vấp ngã.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now