Chương 157: (Ngoại Truyện) Trận Chiến Cuối Cùng 2

2.5K 137 17
                                    


-Tôi không phải là "Nguyệt Nha" mà mọi người biết.

Laxus, Wendy ngạc nhiên không thôi, những người khác cũng thế, Natsu thì lại im lặng.

Nguyệt Nha đưa tay chỉ về phía Acnologia và nói.

-Ngay cả khi hắn ở đó, đó cũng không phải thân xác mà là Tinh thần của Acnologia. Cơ thể của hắn thì đang ở bên ngoài nơi này và đang phá hủy mọi thứ.

-Gì chứ?

-Và giống như hắn, "tôi" ở đây cũng chỉ là một "Tinh thần". Không, không thể nói là giống hắn được, vì "tôi" chỉ là một phần "Tinh thần" của "Nguyệt Nha" gốc được lưu lại trong thế giới này khi cô ấy đi qua đây.

-Hay có thể gọi tôi là một hình thái hiện diện trước mặt mọi người đây là một ảo ảnh mang dáng hình và kí ức của "Nguyệt Nha".

Mọi người nghe "Nguyệt Nha" đối diện nói thì lặng thinh không biết phải nói gì, thật ra thì nó có phần khó hiểu với họ, nhưng ý chính chính là... người xuất hiện trước mặt họ đây không phải là người mà họ biết ở thế giới thực.

Cô khẽ nhắm mắt cười nhẹ.

-Điều này cậu hẳn là hiểu rõ hơn mọi người, phải không Natsu?

Mọi người quay sang nhìn cậu, Natsu không nói gì cả. Vì ở đây vẫn chưa có ai ngoài cậu biết được rằng Nguyệt Nha thật sự đã...

Dù vậy.

-Không phải chị vẫn là Nguyệt Nha hay sao? – Natsu nói, bằng một tâm thái rất hiển nhiên. Điều đó làm cô vô cùng kinh ngạc trước lời nói của cậu.

-Không cần biết tại sao và chị thật sự là gì, nhưng tôi biết chắc là chị chính là Nguyệt Nha mà tôi biết. Vì chị giống hệt những gì mà tôi biết về chính chị.

Cô không khỏi ngỡ ngàng.

-Em cũng nghĩ như anh Natsu. – Wendy nói.

-Vì chị cho em cảm giác mà chị ở bên ngoài đem đến cho em. Cảm giác ấm áp và dịu dàng, đồng thời lại mạnh mẽ và vô cùng vững tin khiến mọi người đều an tâm khi có chị.

Wendy cười nói.

-Dù không hiểu lắm, nhưng không phải Nguyệt Nha vẫn cứ là Nguyệt Nha sao? – Gajeel góp lời. Những người khác thì cũng gật đầu.

Cô có chút bất ngờ trước cách mà họ trả lời cho câu hỏi "cô là ai?", Nguyệt Nha khẽ cười.

-Phải... tôi là Nguyệt Nha.

-Hơn 400 năm trước khi tôi xé rách thời không mà đến được quá khứ, tôi đã vô tình xuất hiện ở không gian này và gặp gỡ một người, một ông bạn cũ. Và sau khoảng gần 300 năm ở quá khứ, tôi đã tìm thấy Khe hở thời gian và dùng nó để trở về thời đại của mình.

-Chính những lần đi xuyên thời không đó đã vô tình tạo nên "tôi" hiện tại.

-Một phần "Tinh thần" của Nguyệt Nha bị xé rách trong lần xuyên thứ nhất về quá khứ và tạo nên tôi, chúng tôi đã gặp nhau ở lần thứ hai khi cô ấy đi qua nơi này để trở về hiện tại.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz