Chương 29: Người Một Nhà

4.5K 369 19
                                    

Ngày mai ta đi học nên sẽ không đăng kịp chương mới, vì vậy hôm nay ta đăng bù cho ngày mai nha!

Chương này dài lắm đó!

-------------------------------------------------------------------------

Thánh Đường Kardia.

Ở đó đang có một trận chiến rất ác liệt giữa Laxus và Natsu.

Lôi Thần Điện đã bị phá hủy trước khi nó kịp được kích hoạt. Laxus kinh ngạc trước những dòng thông báo về việc các thành viên khác trong Fairy Tail đã phá hủy những khối cầu Lacrima. Natsu tin vào mọi người và hiện thực đã chứng tỏ niềm tin đó.

Đối với Laxus, người muốn lên làm Hội Trưởng và thay đổi Fairy Tail để chứng tỏ mình, Natsu đã nói thẳng.

-Hội chúng ta cần phải thay đổi chỗ nào hả? Chúng tôi, tất cả đều đang sống rất vui vẻ. Còn anh thì chưa từng sống hòa nhập cùng với mọi người. Thử hỏi, anh sẽ trở thành Hội Trưởng kiểu gì hả, Laxus?

Trong giây phút đó, cả người Laxus phóng ta điện quang vàng lóe như một cột thu lôi, sức mạnh của anh ta được giải phóng cùng với sấm sét dữ dội.

-Ngươi hỏi ta bằng cách nào à? Bằng vũ lực!

Laxus đã điên tiết. Sau khi biết Lôi Thần Điện bị hủy, Laxus cũng theo đó không kiêng nể gì nữa mà ra tay. Bằng sức mạnh vượt trội của mình, Laxus muốn áp đảo mọi thứ.

Natsu lao tới tấn công nhưng vô ích, dù cậu có muốn ngăn Laxus lại đi chăng nữa thì với sự chênh lệch sức mạnh đó, cậu vẫn không làm gì được.

Laxus tung một đòn cực mạnh khi đánh Natsu đến mức cậu tạm thời không tránh được. May thay, Gajeel đã xuất hiện và cứu lấy Natsu một lần.

Gajeel cũng đã tham chiến cùng chiến đấu với Natsu để đánh bại Laxus. Nhưng Laxus rất mạnh, thậm chí cả hai Sát Long Ma Đạo Sĩ phối hợp tấn công cũng không làm gì được anh.

Cả hai người họ đều kinh ngạc trước hiện thực là họ không thể làm gid được Laxus ngay cả khi cùng tấn công với sức mạnh diệt rồng.

Trong trận chiến đó, Natsu đã biết được Laxus có thể sử dụng Sát Long Thuật, Lôi Long.

Một đòn Lôi Long Gào Thét đã khiến Natsu và Gajeel không thể cử động nữa.

Laxus ngạo mạn và nhìn xuống họ như thể muốn nói họ quá yếu kém so với mình.

-Sao vậy? Còn đứng dậy nổi chứ, đám người bại trận kia. - Laxus ung dung đi đến, cả Natsu và Gajeel cố gắng đứng dậy nhưng cơ thể họ sau khi bị dính đòn của Laxus cũng bị tê liệt theo.

-Hừ, các ngươi không thể nào đánh bại ta, vì ta chính là Laxus hùng mạnh.

-Ngay cả con bé Nguyệt Nha cũng không thể làm gì ta. Nó đã trốn chạy trước cuộc chiến này vì nó không dám đối mặt với ta! Một đứa vô dụng hèn nhát.

-Anh thì biết cái gì chứ! - Natsu gượng người chống tay muốn phản kháng lại, Laxus thì liếc nhìn cậu.

-Hử?

-Anh thì biết gì chứ, Nguyệt Nha chị ấy không hề hèn nhát một chút nào!

-Chị ấy không muốn chiến đấu chống lại anh vì chị ấy xem anh là người một nhà! Anh có hiểu điều đó không Laxus! Hãy dừng lại đi! Tất cả mọi người đều đang sống rất vui vẻ, điều đó có gì không tốt chứ!

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now