Chương 21: Đảo Galuna 3

4.1K 301 12
                                    

5 phút sau...

-Được rồi, chúng ta đi thôi.

Nguyệt Nha quay đầu đi về phía điện thờ, trong khi đó Lucy còn ngây ngốc há hốc mồm đứng đó nhìn một đống người chất cao như núi trước mặt, không nói nên lời. Nguyệt Nha đều đánh gục mấy người này cho bất tỉnh chỉ trong phút chốc, mà số lượng thì...

-Cái gì? Ngôi đền mà Natsu làm nghiêng qua một bên bây giờ khôi phục bình thường lại rồi, là kẻ nào đã làm vậy?

Nguyệt Nha nhìn ngôi đền này khẽ nhíu mày, kẻ có thể khôi phục được ngôi đền này lại như ban đầu, một kẻ dùng ma thuật gì để có thể làm như vậy chứ.

Chuyện quan trọng hơn là nếu ngôi đền trở lại như cũ thì nghi thức sẽ được tiếp tục và âm mưu của chúng sẽ thành công mất.

Đến khi đó...

Thật ra Nguyệt Nha không quan tâm đến Deliora có được hồi sinh hay không, nó không phải là vấn đề đối với cô ngay cả khi con quái vật đó trở lại.

Điều mà Nguyệt Nha bận tâm hơn là có một người... Một cậu trai vẫn luôn mang trong lòng những gánh nặng, những nỗi buồn. Nếu như ngày hôm nay mọi chuyện không được giải quyết thì nó sẽ mãi là một vết thương không lành, âm ỉ mỗi lần nhớ đến.

-Lucy em mau đi ngăn cản kẻ đang tiến hành nghi thức giọt trăng, chị sẽ giải quyết chuyện bên dưới.

-Đ, Đứng lại! - Một bà lão da ngăm với phục trang khác lạ của một dân tộc nào đó đứng ra ngăn họ lại. Đi cùng là một thanh niên cùng tộc đang đỡ lấy bà lão đó.

-Chúng ta sẽ không để các ngươi tới được chỗ Ngài Reitei đâu!

Nguyệt Nha nhìn họ rồi đoán.

-Mấy người là người của bộ tộc Bargo?

Đó là một bộ tộc ở một vùng đất xa xôi phía đông, nhưng theo Nguyệt Nha biết thì vùng đất nơi bộ tộc đó sinh sống đã bị phá hủy.

Giờ thì người của bộ tộc đó xuất hiện ở đây với tư các là thuộc hạ của gã Reitei, điều đó chứng tỏ họ cũng có ý đồ gì đó với Deliora.

Nguyệt Nha là một người thông minh, chỉ với vài ý tưởng trong đầu cũng giúp cô suy đoán ra được kết quả.

-Ra vậy, các người muốn hồi sinh Deliora và tiêu diệt nó vì nó nhiều năm trước chính nó là người tàn phá vùng đất các người sống đúng không?

Nhìn thái độ ngạc nhiên đó của họ là Nguyệt Nha đủ hiểu lời mình nói đúng rồi. Nói xong Nguyệt Nha liền biến mất dạng để lại Lucy không hiểu gì ở đó.

Trả thù Deliora không phải là điều Nguyệt Nha quan tâm. Chính nghĩa hay công bằng, chẳng quan trọng vì nó không ảnh hưởng gì đến cô hay những người xung quanh. Nhưng con quái vật đó là nỗi bận lòng Gray, nếu không cởi bỏ nó, cậu ta mãi mãi cũng không buông xuống được.

Tất cả chúng ta ai cũng có bí mật cho riêng mình, và sống cùng cái bí mật đó mãi. Chúng ta đều sống những cuộc đời khác nhau, nhưng chúng ta lại đi chung trên một con đường, và Fairy Tail chính là nhà nơi chúng ta có thể trở về.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now