Chương 152: Câu Trả Lời

1.1K 105 16
                                    


Thập Nhị hiện tại chỉ còn lại ba người, nhưng đó lại là ba kẻ mạnh nhất của Thập Nhị.

Aug, Irene và Larcade.

Trong ba kẻ này, Nguyệt Nha chưa từng gặp Larcade bao giờ, còn Irene thì có gì đó khiến Nguyệt Nha nghĩ tới Erza.

Còn Aug thì...

Đúng là ở một đẳng cấp khác.

Crime Sorciere gồm cách thành viên cũ của Oracion Seis và Jellal đang phải chiến đấu chống lại Tai Ương của Đế Quốc, người được gọi là Vua Pháp Thuật tinh thông đủ loại ma pháp đông tây kim cổ.

Ngay cả khi họ đã làm đủ mọi cách để chiến đấu chống lại kẻ đối diện thì...

Sức mạnh của kẻ đó khiến cho Jellal cảm thấy phi lí đến mức mà dường như họ không hề có cơ may đánh lại kẻ này, thậm chí còn không làm ông ta xây sát dù một chút.

Ông ta có thể sử dụng những ma pháp mà họ thông thạo nhất, thậm chí còn làm tốt hơn cả họ.

Dường như không có một chút điểm yếu nào, thậm chí không ai có thể chạm đến được ông ta.

Trong khi đó, nhóm của Erza đã gặp một kẻ mà họ không ngờ đến, cùng đẳng cấp với Aug, người phụ nữ mạnh nhất được biết đến với cái tên "Nỗi Tuyệt Vọng Đỏ", Irene.

Ở một địa điểm khác, Angel của Crime Sorciere và Yukino của Sabertooth cùng hai chú mèo Frosch và Lector đã gặp phải thành viên còn lại của Thập Nhị, Larcade.

Larcade đã thực hiện một phép thuật xem như đáp lại đòn tấn công của Makarov giáng vào quân đội của họ. Một phép thuật diện rộng ảnh hưởng đến toàn bộ những người đang ở trên chiến trường.

Nguyệt Nha sải bước đi trên đường cũng không khỏi dừng lại bước chân, cô khẽ nhíu mày.

Gì vậy?

Nguyệt Nha cảm nhận được một ma thuật kì lạ vừa được thi triển diện rộng, một ma thuật kì lạ mà Nguyệt Nha chưa từng cảm nhận được từ trước đến nay.

Cũng là một người sử dụng Quang thuật và cả Bạch thuật, Nguyệt Nha rất nhanh định hình được dạng ma thuật vừa được thi triển, nhưng lại không biết là ai đã thi triển nó.

Một người có thể dùng Bạch Thuật và thi triển ở diện rộng như thế...

Nguyệt Nha chắc rằng mình không biết ai ở phe mình có thể làm được điều này.

Vì vậy đây hẳn là từ bên phía địch.

Nguyệt Nha nghĩ về nó.

Bất ngờ, cô không khỏi trừng mắt, cứng cả người, cơ thể bỗng phát ra ánh sáng trắng mờ ảo. Nguyệt Nha cố đứng vững, nhưng cơ thể cô không bình thường.

Gương mặt Nguyệt Nha đỏ ửng như khi cô uống rượu, đôi mắt tím rung động lại pha lẫn sự mê li, đôi tay cô siết chặt lấy quần áo trên người, cảm thấy cơ thể mình bỗng nhiên nóng đến kì lạ.

Nguyệt Nha biết đó là tác động của thứ ma thuật kia, nhưng dù cố chống lại nó thì Nguyệt Nha nhận ra rằng không thể chống lại được.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now