Chương 90: Chiếc Chìa Khóa Của Tiên

2.3K 194 77
                                    

Nhờ Lucy và Levy mà mọi người biết được manh mối mà Nguyệt Nha để lại chính là một trong ba thứ mà những kẻ lạ mặt kia đang tìm kiếm.

Chiếc Chìa Khóa của Tiên.

Tuy nhiên, không hiểu sao Lucy vẫn cảm thấy có gì đó rất lạ, nhưng cô ấy lại không hiểu được nó kỳ lạ ở chỗ nào.

Thay vào đó, vấn đề ưu tiên hàng đầu vào lúc này là làm sao lấy được chiếc chìa khóa ra khỏi quả cầu thủy tinh và tìm được nói Nguyệt Nha đang ở.

Mọi người trong hội đã thử rất nhiều cách để lấy nó ra nhưng đều không thành công.

Lucy và mọi người không biết phải làm sao, Lucy đã triệu hồi chìa khóa bạc của cánh cổng cung Nam Thập Tự, để nhờ nhà bác học là ngài Crux giải đáp thắc mắc của mình.

Trong khi đó, ở một nơi rất xa, trong tòa tháp chọc trời giữa khu rừng xa xôi không biết tên.

Trong một căn phòng có một chiếc bàn lớn được đặt ở trung tâm và có những kẻ đang ngồi xung quanh nó.

Một cô gái với mái tóc hồng xen kẽ những sợi tóc màu đậm hơn. Đôi mắt màu đỏ như máu. Bàn tay đang mân mê những quả chuông hình tròn màu hồng nhạt trong tay.

Bên cạnh là một chàng trai với mái tóc trắng và bộ trang phục màu đỏ xen lẫn màu đen. Đôi mắt song sắc đỏ và lục rất đặc biệt. Cậu ta ngồi đó chống cằm nhắm mắt không nói gì, vẻ mặt không được thoải mái cho lắm.

Không gian thật yên tĩnh và chỉ có hai người họ.

Chàng trai hơi nghiến răng tỏ vẻ khó chịu, không nhịn được nữa nói.

-Mấy người này chậm quá. Bực mình quá đi! – Cậu ta đang tức giận vì phải chờ đợi những người khác.

-Ồn quá, câm miệng lại đi Ragna. - Cô gái tóc hồng không để ý đến cậu ta, lạnh lùng đáp lại một cách khó chịu, tiếp tục mân mê quả chuông trong tay mình.

Chàng trai, người được gọi là Ragna chậc lưỡi không vui, chống cằm nhìn về phía cổng, lúc này có người đang đến đây.

Bước vào là một cậu thanh niên và làn da hơi ngăm và mái tóc chia hai nửa, một đỏ một trắng. Điều đáng chú ý hơn là trên gương mặt xinh đẹp của thiếu niên lại có một vết bỏng ở bên mắt trái.

-Cậu đến rồi, Kanji.

Ragna nhìn chàng trai vừa đến, Kanji. Cậu ta không nói gì mà đi thẳng đến chỗ ngồi vào chỗ, chỉ hơi gật đầu xem như đáp lại. Không khí xung quanh vẫn tĩnh lặng như thường.

Rầm! Cánh cửa được mở ra một cách nhanh chóng và mạnh mẽ tạo nên âm thanh vang dội phá vỡ bầu không khí yên tĩnh. Mọi người chú ý đến động tĩnh bên đó, không cần nói họ cũng biết là ai đến.

Cách làm thô bạo và ồn ào như vậy, ngoại trừ Ragna còn một người nữa.

-Hello! Mọi người ở đây hết rồi à!

Người đến không ai xa lạ, chính là một trong những người đã đối mặt với nhóm Erza, Vernon.

Vernon đi vào đã lớn giọng chào hỏi, đi cùng cô ta là một người khác cũng đã đối mặt với thành viên Fairy Tail không lâu trước đó, Naniva. Cô gái lặng lẽ đó vẫn luôn tĩnh lặng đi theo sau, không nói một lời nào, lẳng lặng đi đến chỗ ngồi của mình.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now