Chương 77: Tứ Long Hội Tụ

3.5K 277 41
                                    

-Và bây giờ, sẽ là trận đầu tiên của trận đấu đôi! Đến từ đội Blue Pegasus là Ichiya và Rabbit, họ đấu với Bacchus và Rocker của Đội Chó Con Bốn Đầu!

Mở màn trận đấu là một màn chào hỏi vô cùng lịch sự và trước nay chưa từng có ở Đại Hội Ma Thuật. Ichiya và Rabbit đi đến bắt tay với hai người của Đội Chó Con Bốn Đầu.

Và giờ cũng là lúc Rabbit lộ ra chân diện thật của mình sau lốt con thỏ màu xanh đó. Mọi người đều có chút hồi hộp chờ đợi xem rốt cuộc thành viên bí ẩn này rốt cuộc là ai.

Khi cái đầu thỏ được mở ra, gương mặt bên trong đang dần lộ diện. Một khuôn mặt của một con mèo với đường nét góc cạnh giống hệt Ichiya xuất hiện.

Khán giả mắt chữ O mồm chữ A.

Bình Luận Viên mồm chữ A mắt chữ O.

Fairy Tail hoàn toàn bị sốc đến mức hóa trắng cả một đoàn người.

Đội đối thủ bị làm cho thất kinh vô cùng, cầm muốn rớt xuống đất, mồm còn to hơn cái mặt.

-Chúng tôi là...bộ đôi tấn công siêu hoàn mỹ! - Một bầu trời lấp lánh, lấp lánh, lấp lánh...

Blue Pegasus chứng kiến điều này, mắt hõm sâu một màu đen tối, miệng mở to không nói nên lời.

Toàn trường bị sốc toàn tập.

-Cái quái quỷ gì vậy? Có tới hai Ichiya sao? - Erza mặt mày xanh sẫm không dám tin vào hiện thực trước mắt, muốn xỉu.

-Cô bị gì vậy?! - Gajeel đỡ lấy Erza đang choáng váng hết hồn nói.

Ở hàng phía cổ vũ của Fairy Tail, Nguyệt Nha tay nắm chặt thanh vịn, mặt mày xanh sẫm, miệng cắn chặt không thốt nên lời, cả người phát run.

-Làm sao vậy? - Mira quan tâm hỏi.

Nguyệt Nha chui rúc vào một góc, cả người phát run, tay ôm người, miệng nói vấp.

-Không, không...nhất định là đang nằm mơ...đây là ác mộng! Không!

Con thỏ màu xanh đó chính là Ichiya của Edolas, là một Exceed, hai người cùng tên và cả chung một tính cách và diện mạo, nỗi ám ảnh của các cô gái...

Ichiya Edolas trước khi Đại Hội Ma Thuật bắt đầu đã trở thành hội viên chính thức của Blue Pegasus với sự đồng ý của ngài Bob. Vì vậy hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia thi đấu.

Và sau đó một câu chuyện đầy hoa nở kể lại việc hai anh chàng này gặp nhau như thế nào. Một câu chuyện tào lao và hết sức xàm xí.

Bacchus chẳng quan tâm, thừa cơ hội lao lên chưởng một phát về phía Ichiya Edolas, anh chàng đưa tay ra ung dung cản lại và...một cú thẳng vào mặt và bị đánh bay không thương tiếc.

-Ngài Ichiya, bạn của ông có thể chiến đấu được không vậy?

Ren hỏi vọng xuống, nghi ngờ về điều này. Ichiya chắc nịch khẳng định anh bạn này có khả năng chiến đấu không kém gì mình vì một lý do...hai người có chung gương mặt.

Nó có vẻ liên quan quá nhỉ?

Câu trả lời là không. Bằng chứng là Ichiya Edolas ngủm củ tỏi sau một cú đánh của Bacchus. Ichiya cứng ngắc, mặt chảy đầy mồ hôi, ngày càng nhiều.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now