Chương 39: Edolas 2

2.6K 215 31
                                    

Trong trí nhớ của Carla, họ được đưa đến Trái Đất với một sứ mệnh.

Cho đến khi đặt chân đến Edolas thì thông tin của Edolas lại xuất hiện trong đầu. Carla vẽ ra một bản đồ và dẫn đường cho mọi người đột nhập vào trong lâu đài nhằm tiếp cận nhà vua thông qua một đường hầm đã lâu không sử dụng.

Mọi chuyện tiến triển thuận lợi như mọi người mong muốn, nhưng rồi họ bị mai phục và bị bắt giữ. Họ gặp Erza ở đó, Erza của Edolas, thợ săn Fairy.

Trước mặt Happy và Carla, Erza Edolas đã quỳ xuống đầy tôn kính và chào đón họ. Dường như Carla và Happy đã hoàn thành nhiệm vụ gì đó của họ mà Carla từng nhắc đến, họ dường như đã vô tình làm điều đó.

Nhóm Natsu bị bắt.

Trong cung điện hoàng gia.

Một mái tóc đỏ thẫm như ánh hoàng hôn mùa thu, một cô gái với bộ trang phục màu đen bước đi trên hành lang dài trong cung điện. Theo từng bước chân của cô, tiếng kim loại va chạm tạo ra những âm thanh khi di chuyển.

Gương mặt xinh đẹp với mái tóc đỏ nổi bật, đôi mắt sắc lạnh và biểu cảm vô tình, một gương mặt lạnh lùng nghiêm túc.

Nhưng đôi mắt kia lại le lói một chút gì đó đầy tâm sự.

Người con gái này là Erza, Erza của Edolas, tên cô ta là Erza Knightwalker. Đội trưởng thứ 2 của Ma Chiến Quân trực thuộc quân đội hoàng gia, còn biết đến với cái tên Thợ săn Fairy Erza.

-Chúc mừng cô, Erza. Ừm... nghe nói cô đã tóm gọn được lũ Fairy Tail ở Trái Đất. Quả không hổ danh là Erza. - Một người đàn ông cao to với đôi mắt xanh và mái tóc vàng theo phong cách pompadour, cằm anh ta có một khe hở đáng chú ý.

Anh ta mặc bộ giáp màu hồng khá lòe loẹt và quần ngắn màu đen kèm áo choàng trắng dài phía sau.

Người này là Đội trưởng thứ 4 của Ma Chiến Quân trực thuộc quân đội hoàng gia, tên anh ta là Sugarboy.

-Sugarboy. - Erza Edolas quay lại nhìn anh ta. Sugarboy đi đến, Erza bình thản nói.

-Chỉ là chút chuyện nhỏ mà thôi, có gì đáng nói chứ. Tôi sẽ sớm bắt hết lũ Fairy Tail đó.

Erza Edolas nói ra điều này một cách tự nhiên nhưng lại thể hiện một loại quyết tâm trong lời nói. Cô ta đã tự quyết trong lòng rằng mình nhất định phải tiêu diệt hết.

Sugarboy đã quá quen với thái độ này của cô ta nên cũng chẳng sao cả.

-Haha, nếu là cô thì đó chỉ là chuyện sớm muộn thôi. Lũ Fairy Tail đó chỉ biết trốn chạy là nhanh, ngày mà cô tiêu diệt hết lũ chúng nó cũng chẳng lâu nữa đâu. Mà nghe nói các Exceed gửi đi đã hoàn thành nhiệm vụ trở về rồi?

-Đúng vậy, nhờ có họ nên lũ Fairy Tail Trái Đất tự chui đầu vào đây. - Erza Edolas lạnh nhạt nói.

-Nghe nói Hughes đang giải bọn chúng đến nhà ngục, trong đó có hai tên là Sát Long Ma Đạo Sĩ và một con bé có chứa ma thuật tự nhiên trong người. Tôi dám chắc là Quốc Vương rất hài lòng về việc này.

Erza Edolas nghe vậy cũng không nói gì, tiếp tục quay người rời đi.

Sugarboy cười không nói gì, hơi cúi đầu khi đi ngang qua Erza thì dừng lại. Anh ta đã nói.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now