Chương 16: Kỳ Thác

5.5K 352 37
                                    

Đầu năm ta có quà cho mọi người đây!

Chúc mọi người năm mới vui vẻ!

Hãy vote và comt nhiều vào, rồi ta sẽ đăng chương mới sớm cho!

--------------------------------

-Mira ơi, đem cho anh ba ly bia nha!

-Tới ngay!

-Mira ơi, mai tụi mình đi chơi nha! - Wakaba hút thuốc thả ra mấy cái khói hình trái tim hướng Mira thả thính cười nói.

-Nè anh, chẳng phải là anh... đã có vợ rồi hay sao! - Mira sử dụng phép biến hình biến thành một người phụ nữ mập mạp xuất hiện trước mặt Wakaba khiến ông ta sợ hết hồn nhảy dựng đứng lên.

-Làm ơn đi mà, đừng có nhắc tới nỗi đau của tôi nữa!

Natsu uể oải nằm trên bàn buồn chán nói.

-Chán quá đi à, mình phải đi tìm việc gì đó làm thôi.

-Aye! Đúng đó, tiền ăn của chúng ta cũng sắp hết rồi! - Happy một bên vừa ăn cá vừa nói, Lucy từ phía sau đi tới khoanh tay nhìn hai người.

-Ngay từ đầu chịu lấy hai triệu Jewels có phải là tốt rồi không, giờ đâu cần phải lo nghĩ tiền ăn như vậy. - Lucy đi tới bảng yêu cầu tìm cho mình một nhiệm vụ thích hợp để kiếm tiền, Mira đi đến chỗ Lucy nói.

-Nếu em chọn được nhiệm vụ mình muốn làm thì nhớ báo cho chị biết, Hội Trưởng đang dự cuộc họp thường kỳ nên chị phụ trách công việc này!

-Họp thường kỳ là sao chị?

-Là tất cả các Hội Trưởng trong vùng tụ họp lại với nhau báo cáo công việc định kỳ, có hơi khác so với họp Hội đồng phép thuật. Nói làm sao cho em hiểu đây...

Mira quay sang Reedus đang ngồi giải khát bên quầy bar để mượn cây bút ánh sáng, vẽ vào không trung bắt đầu giải thích.

-Là như vầy, tổ chức cao nhất của chúng ta là Hội đồng phép thuật, trong đó có mười người đứng đầu có mối liên kết chặt chẽ với chính phủ. Họ duy trì và giám sát tất cả các người sử dụng phép thuật trong phạm vi được giao, nếu có Ma đạo sĩ nào cố ý phạm tội sẽ bị họ đưa ra xét xử.

-Bên dưới Hội đồng có các Hội Trưởng hay còn được gọi là liên minh Hội Trưởng, công việc của họ là nhận lại các thông báo từ phía của Hội đồng và giữ liên lạc với các hội ở địa phương nơi họ quản lý, sau đó tiếp tục giám sát và quản lý các hoạt động hàng ngày của các thành viên trong hội.

-Nghe tuy có vẻ đơn giản nhưng thật ra nó không đơn giản một chút nào.

-Đúng là không hề đơn giản, không ngờ giữa các hội lại có mối liên kết như vậy.

-Đúng vậy, liên kết giữa các hội rất quan trọng. Nếu các hội mà không có mối liên hệ chặt chẽ với nhau thì...

-Thì những tên xấu xa sẽ kéo đến ngay lập tức! - Natsu đột ngột đến phía sau Lucy rồi nói lời giật gân làm cô nàng giật bắn mình.

-Đừng có hù dọa tôi như vậy chứ! Bộ vui lắm hả! - Lucy bất mãn nói.

-Không đâu, Natsu nói đúng đấy, những tên xấu xa mà Natsu nói là có thật, bọn chúng là những hội không thuộc liên minh của chúng ta, đó là hội bóng tối. Họ chỉ có một lý do duy nhất, là vì họ chuyên làm chuyện phi pháp.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now