Chương 28: Anh em

4.3K 316 21
                                    

-Hả? Cháu đang nói gì vậy Nguyệt Nha? - Makarov kinh ngạc hỏi, Natsu ngeh thế thì gãi đầu thở dài.

-Nếu chị đã nói vậy... Thật là, lâu lâu mới có cơ hội lên mặt với chị Erza mà bây giờ công cốc à!

-Cháu định làm gì vậy, muốn phục hồi bằng cách nào? - Makarov lo lắng trước sự kết hợp không thể lường được của bộ đôi vô tư. Ông nghĩ nếu để hai đứa này đi chung với nhau chắc số tóc còn lại trên đầu cũng sẽ sớm rụng hết mất.

-Cứ nung nóng lên cho đá chảy ra, cứ như vậy là cứu được chị ấy thôi. - Natsu tỉnh bơ nói.

-Không được! - Makarov biết ngay là sẽ thế này, luôn khiến người ta mệt tim.

Mặc kệ Natsu làm gì, Nguyệt Nha cứ ngồi đó thong thả và nhàn nhã dùng nước ép. Chẳng cần cô phải ra tay thì sự ồn ào của mấy người này vẫn cứ như thế, không yên bình được.

Quả nhiên tượng đá Erza bị nứt ra rồi từ từ tan vỡ, nhưng không phải nhờ Natsu đâu. Erza lại khôi phục nguyên trạng, cảm thấy cơ thể mình thật nóng, hung hăng lườm mắt nhìn Natsu, không nói nhiều, đánh bay cậu.

Nguyệt Nha nép sang một bên tránh Natsu đang như quả bóng bay về phía mình. Cậu ngã nhào một góc. Nguyệt Nha vẫn cứ ung dung ngồi đó, những việc khiếm nhã này cứ để mấy tên ngốc làm là được rồi, mình cứ ngồi chơi là tốt.

-Yo, Erza tốt rồi chứ, tình hình chắc cậu rõ ràng rồi ha! - Nguyệt Nha vẫy tay chào Erza, cô nàng gật đầu nói.

-Tuy bị biến thành tượng đá nhưng mọi người nói gì tôi đều nghe rất rõ.

-Nhưng mà làm sao cháu có thể...

-Có thể là do con mắt phải của Erza đã làm giảm đi hiệu quả của thuật hóa đá. - Nghe Nguyệt Nha nói vậy, Makarov mới ngộ ra. Quả thật Erza có một con mắt giả, nhờ vậy mà con bé không bị quá nhiều ảnh hưởng của Ma thuật hóa đá này.

Nhìn bảng thông báo trên cửa, con số liền thay đổi thành 4 người, chốc lát lại thành 5 người.

-5 người? Ngoài Nguyệt Nha, Erza, Natsu và Gajeel ra thì còn ai nữa chứ? - Happy không hiểu hỏi. Thấy sự tăng lên số lượng không rõ ràng này, mọi người vội quay đầu nhìn lại mấy tượng đã nhưng chẳng có ai trong số họ đã hồi phục lại cả.

-Vẫn còn một thành viên của Fairy Tail đang ở bên ngoài thành phố. Có lẽ cậu ấy cũng trở lại rồi. Thật là, đi đâu đi biền biệt. - Nguyệt Nha thở dài chống cằm. Natsu cùng Happy vẫn không hiểu Nguyệt Nha đang nói tới ai, mãi mới nhận ra.

-Không lẽ là...

-Không phải chứ, là anh ta thật sao?

-Thằng bé đó chịu về rồi à?

-Có lẽ trận chiến thật sự giờ mới bắt đầu, mọi chuyện đã thú vị hơn rồi đây. - Erza cười nói. Chỉ có Gajeel là không hiểu gì.

-Mọi người đang nói tới ai vậy?

-Là một người đầy triển vọng cho danh hiệu mạnh nhất. Chính là Mystogan đó! - Nguyệt Nha cười nói góp lời. Lúc này Erza cũng nhanh chóng ra ngoài.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của Nguyệt Nha, Erza vừa tham gia là đã có sự thay đổi cục diện ngay.

Erza đấu với Evergreen, người thắng là Erza. Đúng lúc này những người bị hóa đá cũng khôi phục lại như thường, Nguyệt Nha lúc này mới an tâm thở phào.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin