Chương 83: Long Vương Tế

3.3K 271 48
                                    

-Thủy Long Câu Trảm!

Nguyệt Nha một cước vung lên, vô số lưỡi đao bằng nước lao đi như xé gió, va chạm với Hỏa Ngục của Atlas Flame tạo một tiếng nổ lớn, khói bốc lên nghi ngút.

Làn khói này...à không, là hơi nước, nước bị bốc hơi bởi ngọn lửa dữ dội kia.

Một tiếng gầm làm chấn động cả một đất trời, gió thổi làm cuốn đi nhiều thứ, Nguyệt Nha lấy tay che trước mặt cản bớt lại sức gió.

Một bàn tay to lớn bao trùm trong ngọn lửa đang cháy lên mãnh liệt giơ ra, đánh xuống chỗ Nguyệt Nha, cô nhanh chóng nhảy người lùi lại để tránh nó.

Đạp lên những bức tường của tòa nhà quanh đó, Nguyệt Nha nhảy lên cao hơn đầu con rồng đó, lấy hơi thật sâu.

-Tiếng Gầm Của...Thủy Long!

Như một khẩu pháo bằng nước bắn đi như một viên đạn, cột nước bắn đi với những dòng nước xoắn ốc xung quanh, đánh trúng phần lưng của nó.

Nó gầm lên như gào thét, dính đòn này của Nguyệt Nha cả người nó khuỵu xuống. Mặt đất vì sức nặng của nó mà lún sâu xuống, mặt đất cũng vỡ vụn.

Nguyệt Nha nhìn phần lưng nó bốc lên khói trắng mờ ảo do hơi nước bốc hơi đi tạo thành. Quả nhiên chỉ có Sát Long Thuật mới làm cho rồng bị thương mà thôi.

Bất ngờ, một ngọn lửa lớn khủng khiếp đánh ập đến từ bên dưới, từ miệng của con Hỏa Long mà phun trào ra mãnh liệt, ngày càng lan rộng, mạnh mẽ đánh tới chỗ cô.

Không khí xung quanh vì nó mà tăng cao không tưởng, hơi nóng đó cũng đủ làm mọi thứ tan chảy ra mà không cần đốt cháy. Nguyệt Nha còn ở trên không không có điểm tựa, đưa tay chắn trước mặt như một phản xạ.

Bùm! Một tiếng nổ lớn làm chấn động!

Mọi thứ ngập trong biển lửa, nhà cửa bị thiêu rụi, mặt đất đang bốc cháy, khói đen khắp nơi, cả một vùng trời đêm sáng lên trong ngọn lửa đang bùng lên dữ dội, hung tàn.

Nước làm cho hỏa diễm lụi tàn, tắt đi khi nó lướt qua mặt đất, những sóng nước như những dải lụa trong gió lướt đi ra xung quanh làm dịu đi ngọn lửa hung tàn đó.

Nguyệt Nha đáp xuống mặt đất, cả người cô được bọc trong thủy cầu. Chính nó bảo vệ Nguyệt Nha khỏi đòn tấn công gang tấc khi nãy, vì vậy không có lấy một vết tích trên người cô, lành lặn không bị lửa thiêu đốt.

Hỏa Long, Atlas Flame nhìn cô.

'Thứ ma thuật này...làm sao mà một con người như nó... Có thể dập tắt được ngọn lửa địa ngục của ta?'

Nguyệt Nha khẽ nhíu mày, ánh mắt sắc lạnh như hàn băng. Dùng lực ở chân, Nguyệt Nha lao nhanh đến áp sát Hỏa Long chỉ trong chớp nhoáng. Vung lên nắm đấm, bàn tay nắm chặt thành quyền đó được bao bọc trong thủy cầu, một quyền đánh vào chân của Hỏa Long.

Lực đạo của Nguyệt Nha trước giờ không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá được, chỉ có bị đánh thử rồi mới biết, nó thấm như thế nào. Đến nỗi Atlas Flame cũng phải khuỵu một chân xuống, nghiêng người lảo đảo.

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL] Tử Thần Ánh TrăngWhere stories live. Discover now