Chơi Đã Đi (2)

10.4K 216 10
                                    

Edit: Khuynh Khuynh

__________________________________

Phượng Khuynh Ca ừ một tiếng, cặp mắt mị hoặc phát ra ánh sáng lạnh, yêu mị cười: “Tin tưởng tôi đi, anh sẽ yêu chết cái loại cảm giác này.”

Gậy ngọc trong tay khi lớn khi nhỏ, tất cả đều dựa vào ma khí cô phát ra để điều chỉnh. Nó đến gần Lam Kiếm Tà, chạm vào thân thể hắn.

Lam Kiếm Tà nghiến răng nghiến lợi, mặt của hắn khi xanh mét khi thì tối đen, sự vặn vẹo này khiến cho dung nhan tuấn mỹ trở nên vô cùng cổ quái. Ngoài cửa phòng, Mạnh Lâm Phong, Phong Thất Hiên cùng Bạch Dật Thuỷ tinh tường nghe cuộc đối thoại giữa bọn họ. Phong Thất Hiên tựa tiếu phi tiếu nhìn Bạch Dật Thuỷ , Mạnh Lâm Phong buồn bực hừ lạnh một tiếng, đẩy cửa đi vào. Phong Thất Hiên lôi kéo Bạch Dật Thuỷ, nói: “Cùng vào xem thử như thế nào!”

Sắc mặt Bạch Dật Thuỷ cổ quái, trong mắt là đau lòng cùng rối rắm. Anh muốn rời khỏi, nhưng nơi này đâu phải là chỗ anh muốn trốn thì có thể trốn?

Mạnh Lâm Phong bước vào, liền nhìn thấy Phượng Khuynh Ca cầm gậy ngọc trên tay đặt trước cúc hoa của Lam Kiếm Tà nhưng không tiến vào.

Thân thể Lam Kiếm Tà căng cứng, trong mắt hiện lên khẩn trương. Cho dù hắn đã che giấu rất khá, nhưng lại vô cùng dễ dàng bị Phượng Khuynh Ca nhìn ra.

Phượng Khuynh Ca nhớ tới Phượng Tử Thịnh đã chịu qua nhiều đau khổ, cô liền đem những oán hận này trút lên người Lam Kiếm Tà, dù sao Tiểu Thất cũng là thủ hạ của hắn mà.

Cô nhìn đến Phong Thất Hiên, đôi mắt vừa chuyển, trong lòng liền nảy ra chủ ý: “Hiên ca ca, chúng ta chơi một trò chơi, thế nào?”

Phong Thất Hiên và lôi kéo Bạch Dật Thuỷ tiến vào, liền nghe thấy Phượng Khuynh Ca nói như vậy, hắn cười tà tà, nói: “Mặc cho em phân phó, nữ vương bệ hạ của anh.”

“Cái tên Tiểu Thất kia dường như rất có hứng thú đối với cúc hoa của anh. Bây giờ lão đại của hắn rơi vào trong tay chúng ta, em giao hắn cho anh tuỳ tiện chơi đùa.” Tiểu Thất bạo cúc hoa Phong Thất Hiên,  Phong Thất Hiên làm sao có thể không có oán khí? Bây giờ vừa vặn để cho anh bộc phát ra đi.

Phong Thất Hiên nghe xong, hồ ly cười nhíu mày, bước đến khiêng cả người Lam Kiếm Tà lên: “Món đồ chơi này tôi mang đi, các người chậm rãi hưởng thụ nha!”

Lam Kiếm Tà sắc mặt âm trầm, quát: “Để tôi xuống dưới, nếu không tôi giết cậu.”

“Chờ tôi đem anh tra tấn đến sống không bằng chết, xem anh giết tôi như thế nào?” Phong Thất Hiên âm hiểm cười: “Dám bạo cúc hoa của tôi....”

Phong Thất Hiên mang Lam Kiếm Tà đi, Mạnh Lâm Phong ngồi xổm xuống nhìn nhìn Phượng Tử Thịnh, nói: “Phòng này rất ẩm ướt, anh đưa cậu ấy đến phòng khác nghỉ ngơi.”

Sắc mặt Phượng Khuynh Ca đỏ lên. Mạnh Lâm Phong rõ ràng là muốn cho cô cùng Bạch Dật Thuỷ ở riêng với nhau, nhưng mà cũng cuộc sống lợi ích gì chứ?

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ