Anh Hai Phẫn Nộ (1)

12.9K 254 7
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
___________________________

Phượng Khuynh Ca ngừng khóc, ánh mắt kinh ngạc nhìn phía trước. Tim cô đập nhanh hơn, Phượng Tử Thịnh ôm chặt cô, khẳng định có thể nghe được tiếng tim cô đập.

Cả đầu của cô chỉ có một ý niệm: “Anh hai phát hiện! Làm sao bây giờ? Anh sẽ chán ghét mình sao? Hiện tại vẫn tiếp tục giấu diếm hay là đem toàn bộ chuyện nói ra?”

Phượng Tử Thịnh không có nghe thấy tiếng lòng của Phượng Khuynh Ca, kỳ vọng cuối cùng trong lòng  cũng tiêu tan. Trầm mặc tương đương với thừa nhận, thái độ của Phượng Khuynh Ca đã thuyết minh hết thảy.

Anh xiết chặt tay Phượng Khuynh Ca. Bình thường nghe cô kêu đau, anh sẽ lập tức dừng lại, thời điểm đó anh thống khổ đến cỡ nào.
Nhưng hiện tại trong lòng anh chỉ có một loại khủng hoảng sợ mất đi Phượng Khuynh Ca cùng với cảm giác bị phản bội.
Anh giữ chặt thân thể cô, đè ép lên, từ trên cao mà nhìn xuống.

“Anh hai...” Phượng Khuynh Ca sợ hãi nhìn anh, cảm xúc Phượng Tử Thịnh rất không thích hợp, anh giống như vô cùng tức giận.
Cô không thể mất đi anh! Anh chính là người cô để ý nhất!

Ánh mắt Phượng Khuynh Ca tràn ngập ỷ lại làm cho Phượng Tử Thịnh trong lòng đau xót.
Từ lúc bọn họ ở cùng một chỗ anh bắt đầu lo được lo mất, sợ hãi Phượng Khuynh Ca một ngày nào đó phát hiện tình cảm đói với anh chỉ là tình anh em, mà không phải tình cảm nam nữ. Anh sợ cô có bạn trai, ngăn chặn bất luận cơ hội nào để cô quen biết người đàn ông khác, mỗi lần mang cô ra ngoài dự tiệc, anh đều đem cô trông chừng cẩn thận, thật không ngờ chuyện không nên phát sinh vẫn xảy ra.

“Rẹt....” Phượng Tử Thịnh một phen cởi áo ngủ Phượng Khuynh Ca. Đôi thỏ ngọc no đủ liền nhảy ra, đánh vào tay anh. Nếu là bình thường, anh chắc chắn sẽ nâng niu mà yêu đùa bỡn một phen.
Bất quá hôm nay anh trực tiếp xem nhẹ nơi đó, cởi ra quần lót của cô, lấy tay trực tiếp đi vào.

Tiếp xúc đến địa phương ướt át, nụ cười lạnh của anh càng tàn khốc hơn.

“Nơi này còn có tinh dịch của đàn ông, Tiểu Ca còn có gì để nói sao?” Âm thanh Phượng Tử Thịnh trầm thấp, trong mắt Phượng Tử Thịnh tuyệt vọng làm cho Phượng Khuynh Ca kinh hãi.

Cô biết dưới tình huống như tuyệt đối không thể nói hết mọi chuyện với anh, nếu  Phượng Tử Thịnh sẽ không chịu nổi. Cô ôm chầm lấy anh, nhịn xuống đau đớn, nói: “Anh hai, anh làm sao vậy?”

Phượng Tử Thịnh rất tức giận, tức giận đến mức đi lý trí. Anh dùng ngón tay kẹp địa phương chật hẹp kia, giống như muốn đem thứ bên trong đào ra toàn bộ.

Động tác của Phượng Tử Thịnh làm Phượng Khuynh Ca ăn đau, nhưng lại đặc biệt có cảm giác... Cô giật giật, nắm tay anh, uỷ khuất vạn phần: “Anh hai, anh đừng như vậy, em sợ.”

“Tiểu Ca, thằng đàn ông kia là ai. Thằng đàn ông cùng em lên giường mây mưa thất thường, thay thế vị trí của anh, là ai?”
Âm thanh Phượng Tử Thịnh rất thấp. Giống như tình nhân đang nói nhỏ với nhau, thêm vào sát khí phát ra từ người anh làm Phượng Khuynh Ca hiêu được lúc này có nói bất luận cái gì anh cũng không nghe lọt tai, muốn cho anh khôi phục lý trí, nhất định phải nghĩ biện pháp làm anh nguôi giận.

“Anh hai, anh đừng hỏi, anh bây giờ cần bình tĩnh lại, chỉ cần anh tĩnh táo lại, cái gì em cũng nói hết với anh.” Phượng Khuynh Ca ôm cổ anh nói.

“Bình tĩnh? Hừ! Em muốn anh bình tĩnh thế nào? Bảo bối anh cùng người khác lên giường ân ái, anh ghen tỵ sắp điên rồi.” Đôi mắt Phượng Tử Thịnh đỏ bừng, một ngụm cắn cổ cô: “Anh hận không thể đem em ăn vào trong bụng, từ nay về sau liền không cần lo lắng này nọ nữa. Tiểu Ca, anh bình tĩnh không được.”

“Xuy!” lấy ngón tay ra, tiểu Tử Thịnh hung hăng tiến nhập, không có dạo đầu, không có dịu dàng, không có thương tiếc. Anh tựa như một tội phạm cường bạo, chỉ biết phát tiết dục vọng mãnh liệt trong cơ thể.

“Đau!” Phượng Khuynh Ca kinh hô, dùng sức nắm lấy thắt lưng Phượng Tử Thịnh. Ngón tay dài nhỏ để hồng hồng dấu tay, Phượng Tử Thịnh run lên, lại tăng thêm độ mạnh yếu.

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now