Mỹ Nam Thoát Y Vũ

15.9K 506 4
                                    


Edit: Khuynh Khuynh

_____________________________________________

Đây là cái gì..." Vài chữ cũng không thốt ra thành lời, nam nhân- cũng chính là yêu nghiệt tổng tài Phong thị Phong Thất Hiên chỉ cảm thấy cả người ngứa ngáy, thân thể nóng rực lên, hắn đưa tay lôi kéo quần áo trên người. "Rẹt..." chiếc áo hàng hiệu cứ như vậy mà trở thành vải vụn. Hắn còn cảm thấy chưa đủ, ngay cả quần ngoài cũng kéo xuống nốt, trong chớp mắt, cả người chỉ còn lại một kiện quần lót nhỏ.

Phượng Khuynh Ca nhìn hắn từ trên xuống dưới, mở miệng cười nhẹ: "Không tệ lắm! Khó trách dám có gan câu dẫn bản tiểu thư, đúng là có chút bản lãnh. Bất quá, bản tiểu thư cũng rất vừa lòng."

Trong mắt Phong Thất Hiên lướt qua vài tia không vui. Hắn không thể khống chế bản thân của chính mình, hai tay lại hướng xuống phía dưới, muốn giải trừ trói buộc cuối cùng.

"Tiểu nha đầu, em đối với anh làm cái gì?" Phong Thất Hiên lưu manh cười nói: "Mau giải trừ mấy thứ quỷ quái này, chúng ta hảo hảo tâm sự, như thế nào?"

"Làm sao được! Yêu nghiệt tổng tài thoát y vũ là cỡ nào tuyệt đẹp, tôi phải ghi lại rồi chậm rãi thưởng thức mới được." Phượng Khuynh Ca cầm di động quay phim, lạnh giọng nói: "Đem này nọ trả lại cho tôi, nếu không...."

Phong Thất Hiên không giận mà cười, một bên cởi ra quần lót, vặn vẹo hướng tới chỗ Phượng Khuynh Ca. Thân thể thực ngứa, căn bản không dừng lại được, cũng không biết nha đầu xấu xa này dùng loại thuốc gì?

Phượng Khuynh Ca nhìn đến cự long phía dưới của Phong Thất Hiên, khuôn mặt nhỏ nhắn nóng lên, trừng mắt nhìn hắn một cái. Người này thật sự bị điên sao, với điều kiện của hắn muốn dạng nữ nhân gì mà không có, sao phải dùng thủ đoạn ép buộc cô.

"Bảo bối, anh không được! Anh bị bệnh tim nha, không thể vận động kịch liệt." Phog Thất Hiên biểu tình có chút thống khổ, thở hỗn hển nói.

Phượng Khuynh Ca dừng động tác trên tay, dùng ánh mắt hoài nghi nhìn hắn.

"Anh đừng gạt tôi, trên đời này có chuyện trùng hợp như vậy sao?"

Vừa dứt lời, Phong Thất Hiên liền ngã xuống đất. "Rầm..." một tiếng, đầu bị đập vào cạnh bàn. Phượng Khuynh Ca không đành lòng nhìn hắn như vậy, vội chạy nhanh tới nhìn hắn.

Dược tính của Thoát Y thảo còn chưa giải trừ, cho dù hắn đã lâm vào hôn mê cũng sẽ không ngừng vặn vẹo. Phượng Khuynh Ca nhìn Phong Thất Hiên nằm trên mặt đất, liên tục gọi hắn vài tiếng cũng không có phản ứng.

"Không phải chứ! Thật sự gây hoạ sao? Tai nạn chết người rồi."

Cô vội vàng đứng dậy, lấy ly trà trên bàn hắt vào mặt hắn. Phương pháp giải trừ Thoát Y thảo rất đơn giản, dùng một chút nước là rửa sạch.

Sau khi Thoát Y thảo được giải trừ, thân thể Phong Thất Hiên cũng bình thường trở lại. Phượng Khuynh Ca thử dò xét hơi thở của hắn liền chấn động: "Không thở nữa! Trời ạ, phải gọi 120."

Cô vừa đứng lên, chân liền trượt, thân thể lập tức ngã về phía sau. Cô hét lớn một tiếng, hai mắt nhắm chặt lại, chờ đợi cùng sàn nhà tiếp xúc thân mật. Nhưng mà không như dự đoán, cô chạm vào một thứ gì đó rất ấm áp, mềm mại, mở to hai mắt, liền nhìn thấy Phong Thất Hiên tươi cười nhìn mình, môi chạm vào môi cô, cứ thế xoay người mà áp chế.

"Bảo bối, không cần gấp, anh sẽ thoả mãn em." Phong Thất Hiên âm trầm nói: "Thoát y vũ phải không? Bảo bối thực là bướng bỉnh. Nếu đã làm nóng thân thể rồi, vậy bây giờ chúng ta trực tiếp vào việc chính đi."

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ