Trừng Phạt (1)

16.3K 398 0
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
_______________

Edit: Khuynh Khuynh

Phong Thất Hiên nâng cằm của cô lên, hôn trụ đôi môi đỏ mọng. Nụ hôn của hắn gần như cuồng dã, giống như muốn đem toàn bộ hơi thở của cô rút sạch. Phượng Khuynh Ca hô hấp không thông, hung hăng đẩy hắn ra.

Hô! Thiếu chút nữa đã bị hắn làm ngạt chết. Cô hung hăng trừng hắn, cầm khoá cửa chuẩn bị đuổi hắn ra. Lúc này, từ bên ngoài lại tiến vào hai nhân viên nữ.

Cô sợ tới mức ôm lấy Phong Thất Hiên, người phía sau cười nhẹ một tiếng, cô liền vội vàng che miệng hắn lại. Phong Thất Hiên dùng đầu lưỡi liếm bàn tay cô một chút, Phượng Khuynh Ca chỉ cảm thấy cả bàn tay đều ngứa ngáy, hạ thân lại tràn ra một trận nhiệt lưu.

Phượng Khuynh Ca nhịn không được. Dù sao cô ở trước mặt hắn đã mất hết thể diện, thêm một lần nữa cũng không sao. Cô cắn răng một cái, xốc váy ngắn ngồi lên bồn cầu.

Lấy góc độ đang đứng của Phong Thất Hiên, có thể nhìn thấy cây gậy khổng lồ đang ở trong tiểu huyệt bướng bỉnh nhích tới nhích lui, đại lượng mật dịch theo đùi chảy xuống, nhìn qua vô cùng mê người .

Hắn liếm liếm bạc môi gợi cảm, trong cặp mắt đào hoa kia hiện lên hoả diễm. Phượng Khuynh Ca đưa tay nắm lấy cây gậy, vừa định rút ra, Phong Thất Hiên thân thủ đã ngăn cô lại.

“Nếu chưa được anh cho phép mà đã rút ra, lần trừng phạt này coi như không tính nha!” Phong Thất Hiên cười tà nói: “Hơn nữa, em không biết rút ra là càng khó chịu sao? Chẳng lẽ em bỏ được?”

Bên cạnh còn ó hai nhân viên kia, bọn họ cũng không dám nói quá lớn. Phong Thất Hiên phun khí nóng ở lỗ tai cô, khiến trong lòng cô ngứa ngáy giống như có sâu bò.

“Buông ra!” Phượng Khuynh Ca giận dữ, dùng âm thanh chỉ hai người bọn họ nghe được, nói: “Chơi đã chưa? Nếu còn nữa tôi sẽ tức giận.”

“Cơn tức thật lớn a! Vẫn là để cho anh đến giúp em dập lửa đi.” Phong Thất Hiên cầm đôi thỏ ngọc của Phượng Khuynh Ca, nặng nề nhéo hai cái, xốc quần áo của cô lên, lại hung hăng mà hôn xuống.

“A!” Phượng Khuynh Ca kinh hô một tiếng lại nhanh chóng bịt lại miệng mình. Cô gắt gao nắm lấy Phong Thất Hiên, từng đợt từng đợt sóng thi nhau kéo tới, làm cô thoải mái đến muốn thét chói tai.

Phong Thất Hiên cầm đôi thỏ ngọc trắng nõn, nắn bóp thành các loại hình dạng. Bờ môi của hắn như có ma pháp, di chuyển đến đâu cũng khiến cả người cô run dữ dội.

Phượng Ca nắm lấy tóc Phong Thất Hiên, khó chịu vặn vẹo. Hai người hô hấp càng ngày càng nặng nề, bên cạnh lại có người, loại cảm giác vụng trộm  này lại kích thích bọn họ tới cực điểm.

Chậc chậc! Phong Thất Hiên vẻ mặt hưởng thụ mà hôn liếm. Phượng Khuynh Ca cầm chốt mở của cây gậy, vừa định mở đến lớn nhất, lại nghe bên cạnh truyền đến âm thanh nói chuyện: “Này, Tiểu La, cô có nghe thấy âm thanh kỳ quái gì không?”

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now