Trừng Phạt (3)

15.4K 385 1
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
_______________

Edit: Khuynh Khuynh

Hai người rốt cuộc cũng rời đi. Thể xác và tinh thần đang căng thẳng của Phượng Khuynh Ca cũng dần bình tĩnh lại, nơi mẫn cảm bị Phong Thất Hiên hung hăng đem ngoạn, cái loại cảm giác này khiến cô càng lúc càng vội vàng.

Cô gắt gao ôm lấy Phong Thất Hiên, nhẹ ngâm một tiếng: “Ừm... Không được... Muốn...Đến...”

Phong Thất Hiên ánh mắt thâm thuý nhìn địa phương xinh đẹp đó, ngón tay càng nhanh chóng rút ra cắm vào. Nghe thấy róc rách tiếng nước chảy, tiểu Thất Hiên gần như sắp bạo phát. Chết tiệt, thật không rõ đây là tra tấn cô hay vẫn là tra tấn chính mình. Cố tình hắn lại yêu chết cái loại tư vị tra tấn này. Hắn mạnh mẽ áp chế dục niệm trong người. Nếu không phải còn có một cuộc họp, hắn muốn nhịn cũng không được. Tiểu yêu tinh này đúng là giày vò người mà.

Hoa nhuỵ co rút mạnh một cái, kẹp lấy ngón tay Phong Thất Hiên. Phong Thất Hiên cảm nhận được vách tường thịt nhu nhuyễn cùng ngón tay mình tiếp xúc thân mật, đôi mắt càng thêm thâm sâu.

“Thật chặt!” Ngay cả ngón tay của hắn còn chặt như vậy, nếu đổi lại là tiểu Thất Hiên, không biết thoải mái đến cỡ nào. Hắn hiện tại hận chết hội nghị hôm nay, biết vậy lúc nãy sẽ không trừng phạt cô, bây giờ biến thành trừng phạt chính mình, quá mất mặt đi!
“Tiểu yêu tinh, đợi lát nữa sẽ thu thập em.”

“Ừm...A...” Phượng Khuynh Ca kịch liệt run lên, xoắn hai chân lại, phát ra âm thanh thoải mái.

Đại lượng chất lỏng theo tay hắn chảy ra, Phong Thất Hiên ánh mắt ám trầm, nuốt nuốt nước miếng. Hắn ở trước mặt Phượng Khuynh Ca liếm liếm ngón tay, liếm đến vô cùng cẩn thận, tư thế đó_chết tiệt gợi cảm!

Phượng Khuynh Ca sau khi phát tiết xong liền ôm thắt lưng Phong Thất Hiên, ghé vào người hắn nghỉ ngơi.

Phong Thất Hiên nâng cổ tay nhìn đồng hồ, khàn khàn nói: “Còn hai phút nữa sẽ họp. Đi thôi, Phượng thư ký!”

Hắn hận không thể lập tức chấm dứt cuộc họp này. Chết tiệt, đợi lát nữa hắn phải hung hăng sáp chết cô gái nhỏ này.

Phượng Khuynh Ca vụng trộm liếc nhìn hạ thân che dưới lớp tây trang đã phồng lên của ai kia một cái, phì cười ra tiếng. Thì ra người chịu khổ cũng không phải chỉ có một mình cô a!

“Anh đi trước!” Bộ dạng hiện tại của cô cần phải chỉnh sửa lại một chút. Huống chi nếu bị người nhìn thấy cô và Phong Thất Hiên cùng nhau bước ra khỏi toilet, còn không biết sẽ đồn đãi thành cái dạng gì nữa?!

Phong Thất Hiên quả thực rất để ý cuộc họp lần này, cũng không chọc phá cô nữa. Hắn hít sâu một hơi, lắc lắc gậy tự an ủi nói: “Bảo bối, cái này liền giao cho anh bảo quản thay em.”

Phượng Khuynh Ca đương nhiên không cam lòng. Đó là đồ của Bạch Dật Thuỷ đưa cho cô, cô mới không cần đưa cho người khác. Cô bước qua, không tự giác dùng tới ma pháp, liền đem đồ đoạt trở về.

Phong Thất Hiên nhìn bàn tay trống rỗng của mình một cái, kinh ngạc nhìn về phía cô. Cô không phải đã từng học võ đi. Thân thủ này không phải là của một cô gái bình thường nên có. Bất quá...như vậy mới càng có ý tứ.

“Bảo bối, em còn chưa cho anh biết là ai đưa cho em. Rốt cuộc là dạng bạn bè gì mới có thể tặng loại đồ chơi này, anh thật có hứng thú nghe em giải thích nha.”

Phong Thất Hiên híp mắt lại, trong mát hiện lên ánh sáng u ám: “Sẽ không phải là anh trai tốt của em đi? Xem ra Phượng đại tổng tài của chúng ta cũng không giống như trong truyền thuyết lãnh khốc vô vị. Hiện tại không có thời gian, đợi lát nữa rảnh sẽ tìm em bàn luận tiếp chuyện này.”

____________
Còn hai chương H nhẹ..... Nhưng Khuynh lười, đăng 5 chương thôi....hì hì.....

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin