Cửu Ưng Hội Ám Sát (2)

8.2K 189 0
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
_________________________________

Phượng Khuynh Ca âm lãnh nhìn thiếu niên, lời nói phun ra so với ánh mắt của cô càng lạnh gấp trăm lần.
“Yên tâm, tôi so với Cửu Ưng hội các người nhân từ hơn. Cậu sẽ không chết, chỉ sống không bằng chết mà thôi.”

Cô không để ý tới hắn, ngồi xổm xuống, run run cầm dao găm cắm trước ngực Phượng Tử Thịnh, nói trong nước mắt: “Anh hai, anh tin tưởng em không?”

Phượng Tử Thịnh cố hết sức cười: “Nha đầu ngốc, anh vĩnh viễn tin tưởng em. Rút đi, cho dù không rút anh cũng không sống được bao lâu.”

Trong tay Phượng Khuynh Ca bưng một chậu nước giếng, cô lo lắng loại nước này sau khi ra khỏi không gian sẽ mất đi tác dụng, cho nên phải tốc chiến tốc thắng.

Cô cầm dao găm, nói: “Nếu anh hai xảy chuyện gì, em sẽ báo thù cho anh, sau đó đi tìm anh.”

Phượng Tử Thịnh đau lòng nhìn cô, vội vàng lắc đầu. Nhưng mà ánh mắt Phượng Khuynh Ca kiên định như vậy, anh một câu cũng không nói nên lời.

Anh không muốn Phượng Khuynh Ca còn trẻ như vậy mà theo anh chết đi, chỉ cần có hy vọng còn sống, anh sẽ không buông tay.

Trong mắt Mạnh Lâm Phong hiện lên hâm mộ cùng ghen tỵ. Hắn cũng từng có được một tình cảm hồn nhiên như vậy, lại không biết quý trọng phần tình cảm này, nay rốt cuộc hoàn toàn mất đi.

Chỉ cần Tiểu Ca nguyện ý nhận hắn, hắn có thể vì cô trả giá hết thảy. Hắn sẽ không trốn tránh mà đẩy trách nhiệm lên người Tư Mã Xuyến, chỉ trách hắn ý chí quá yếu, chịu không nổi dụ hoặc.

Trong mắt Phong Thất Hiên hiện lên ảm đạm. Hắn trừng tên sát thủ thiếu niên, đột nhiên hung hăng kéo một chút, khiến cánh tay tên kia gãy lìa xương.

“A!” Thiếu niên kêu thảm một tiếng, mồ hôi lạnh thấm ướt toàn thân. Hắn đau đến lăn lộn trên mặt đất, cánh tay kia vô lực rủ xuống.

Phong Thất Hiên rất tức giận, tất nhiên lúc này người khác sẽ không hay ho. Hắn là một người đặc biệt kỳ quái, nếu hắn tức giận, như vậy sẽ để người khác càng thêm thống khổ.

“Mày dám đụng người của Cửu Ưng hội, chúng mày không có kết cuộc tốt. A!” Thiếu niên lời còn chưa nói xong, chân Mạnh Lâm Phong đã giẫm lên đùi phải của hắn.

Mạnh Lâm Phong nhẹ “ồ” một tiếng, ngữ khí bình thản nói: “Ngượng ngùng, trượt chân một chút.”

Thời điểm Mạnh Lâm Phong cùng Phong Thất Hiên “chơi đùa” với tên thiếu niên kia, Phượng Khuynh Ca đã rút dao găm ra, lượng lớn máu tươi phun như suối.

Cô vội vàng đè lại, dùng nước giếng rửa miệng vết thương cảa anh, đồng thời cũng cho anh uống rất nhiều. Toàn thân Phượng Tử Thịnh ướt đẫm, bộ dáng càng thêm chật vật.

Máu tươi vẫn chảy xuống không ngừng, Phượng Khuynh Ca sắp sửa tuyệt vọng, liền thấy máu anh đã dần dần khôi phục màu đỏ bình thường.

“Tại sao còn chảy chứ? Nếu cứ như vậy mà chảy xuống, cho dù có thể giải được độc cũng sẽ mất máu mà chết.” Mạnh Lâm Phong lo lắng nói.

“Em mang anh hai đi vào trong đó, các anh coi chừng hắn.” Phượng Khuynh Ca nói xong, liền đỡ Phượng Tử Thịnh tiến và không gian.

Giếng nước trong không gian không sâu, cô cùng Phượng Tử Thịnh đồng thời nhảy xuống. Vết thương của anh vẫn chảy máu, máu pha loãng hoà vào nước giếng, cô cũng không quan tâm chúng có bị làm nhiễm bẩn hay không. Trong mắt của cô, nếu anh hai có chuyện, cô còn sống cũng chẳng có ý nghĩa, nước giếng này cũng trở nên vô dụng, bẩn hay không bẩn đâu còn quan trọng.

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu