Lễ Vật Của Bạch Ca Ca (1)

13.8K 444 1
                                    

Edit: Khuynh Khuynh

________________________________


Trong phòng, Bạch Dật Thuỷ lấy ra hai phần quà được gói tinh xảo. Phượng Khuynh Ca cười đến tực vui vẻ, hai tay nhận lấy, nói: "Ahh thật đúng là cho em hai phần. Em có thể mở bây giờ được không?"

Bạch Dật Thuỷ ôn nhu cười cười: "Đây là vinh hạnh của anh, phòng tranh không có thuốc màu, anh đến kho lấy để lấy."

Phượng Khuynh Ca gật đầu, chuyên tâm mở quà. Gói quà được gói rất khá, cô luyến tiếc làm hư nó, cho nên rất cẩn thận mà xé giấy gói.

Rốt cuộc mở ra, là vải màu đỏ, chẳng lẽ là quần áo? Phượng Khuynh Ca nghi hoặc nhìn đến bộ quần áo kia, không khỏi kinh ngạc há mồm!

Này, này, này....Đây không phải là nội y tình thú sao? Bạch ca ca tặng nội y tình thú cho cô. Cái này không phải phát triển quá nhanh rồi sao?

Bạch Dật Thuỷ cầm thuốc màu trở về, biểu tình ôn hoà nói: "Thích..."

Một chữ "không" còn chưa nói ra, vẻ mặt anh đã trở nên cứng ngắc.

Đây là cái gì? Món quà của anh tại sao lại trở thành cái dạng này? Tuy rằng không chạm qua nữ nhân, nhưng không có nghĩa là anh không biết.

Đáng giận! Khẳng định là cái tên Bạch Dật Triết xấu xa kia làm chuyện tốt. Khó trách ngày đó hắn lại cười đến cổ quái, thì ra hắn lại động tay động chân trên quà của anh.

Hiện tại làm sao bây giờ? Giải thích sao? Ngược lại có vẻ giấu đầu lòi đuôi. Nếu cái gì cũng không nói, như vậy có vẻ khinh bạc vô lễ.

[Khuynh: anh hiền quá à]

Thời điểm Bạch Dật Thuỷ còn đang khó xử, Phượng Khuynh Ca đã mở món quà thứ hai ra. Bạch Dật Thuỷ nhìn nhìn, lần này ngay cả tâm tư tự sát đều có.

Đó là một cây gậy ngắn ngủn, mặt trên có hai đầu tròn, khi mở chốt, nó sẽ chuyển động. Được rồi! Tên của nó là—gậy tự an ủi.

Phượng Khuynh Ca xấu hổ đỏ mặt, ho nhẹ một tiếng, ôn nhu nói: "Đây là vật của Bạch ca ca sao? Thật sự rất_đặc biệt!"

"Tiểu Ca, em đừng hiểu lầm, đây không phải là ý tứ của anh." Không thể không giải thích, nếu không thật sự sẽ doạ cô chạy mất. Bạch Dật Triết chết tiệt, lần này tuyệt đối không thể bỏ qua cho hắn.

Phượng Khuynh Ca nhìn Bạch Dật Thuỷ trừng mắt nhìn mình, bộ dáng vô tội hồn nhiên. Cô tay trái cầm nội y tình thú, tay phải cầm gậy tự an ủi, thật sự là làm cho người ta miên man bất định.

Bạch Dật Thuỷ nuốt nuốt nước miếng, đột nhiên cảm thấy thân thể căng thẳng, cái vật nhỏ chỉ cứng lên vào sáng sớm giờ đã ngẩng đầu lên rất cao.

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now