Anh trai thầm mến

19K 713 6
                                    

Sau khi hay tin, cha mẹ Mạnh Lâm Phong vội vàng chạy tới, cũng mang theo bác sĩ gia đình đến. Tất cả bác sĩ kiểm tra đều không kiểm tra được gì, bất đắc dĩ đành phải mang hắn trở về Mạnh gia.
°°°°°.....°°°°°
Phượng Khuynh Ca vẫn còn cùng Phượng Tử Thịnh giận dỗi, ngay cả khi về đến Phượng gia cũng không nói chuyện với anh. Phượng Tử Thịnh bất đắc dĩ, nghĩ hết mọi cách để dỗ cô vui vẻ, cô cũng bĩu môi không thèm để ý.
Thời điểm ăn cơm tối, Phượng Khuynh Ca cũng không ra khỏi phòng. Phượng Tử Thịnh phân phó ngươi hầu mang thức ăn lên cho cô, hơn một giờ sau, lúc nhìn thấy người hầu bưng mâm không bước ra, anh mới yên tâm một chút.
Phượng Tử Thịnh lén lút mở cửa phòng, chậm rãi đi vào. Phượng Khuynh Ca ngủ rất sâu, xem ra cô thực sự rất mệt mỏi. Phượng Tử Thịnh ngồi xuống đầu giường, ôn nhu nhìn cô.
"Tiểu Ca, anh hai là người xấu, anh cư nhiên đối với em có loại ý nghĩ.như vậy. Chúng ta là anh em ruột, anh sao có thể như vậy đây?" Phượng Tử Thịnh vò tóc mình, thống khổ lẩm bẩm.
Khi Phượng Khuynh Ca đi ngủ quên tắt đèn, lúc này dưới ánh đèn, làn da bạch ngọc của cô giống như phát ra ánh sáng, xinh đẹp đến mức không chân thực, vô cùng câu nhân. Phượng Tử Thịnh muốn đưa tay chạm vào cô, cuối cùng lại rụt trở về.
Phượng Khuynh Ca khi ngủ rất đáng yêu, miệng nhỏ phát ra vài tiếng khe khẽ, tay phải đưa lên xoa xoa hai má. Tay cô vừa động, chăn đắp trước ngực liền rơi xuống, lộ ra cảnh xuân vô hạn.
Bộ ngực no đủ phát dục vô cùng tốt, ẩn dưới lớp áo ngủ mỏng manh màu trắng, dưới ánh đèn như ẩn như hiện. Trong không khí thản nhiên tỏa ra hương vị hoa quả ngọt ngào, không khí trong phòng ngủ đột nhiên trở nên vô cùng ám muội.
Ánh mắt Phượng Tử Thịnh trầm xuống. Nhìn thân hình tuyệt đẹp bên dưới, miệng không tự giác nuốt nuốt nước miếng. Nhắm mắt lại hít sâu một hơi, màu đỏ trong mắt không những không giảm bớt, ngược lại càng tăng thêm.
Phượng Tử Thịnh đã rất cố gắng áp chế, nhưng thân thể càng lúc càng khô nóng, trái tim đập cũng càng lúc càng nhanh. Cự long dưới thân vô cùng hưng phấn, thật sự hận không thể lập tức hóa thân thành sói, đem nữ nhân phía dưới tử hình ngay tại chỗ.
Dục vọng một khi kéo đến tựa như hồng thủy vỡ đê, không có biện pháp ngăn chặn, cách duy nhất chính là khơi thông. Phượng Tử Thịnh run run cầm lấy bàn tay tựa như không xương của Phượng Khuynh Ca.
Tay cô trơn mềm trắng noãn, chẳng khác nào ngọc thạch thượng hạng. Phượng Tử Thịnh đưa tay cô đặt bên miệng, coi như mỹ vị, chậm rãi mà si ngốc mút vào.
Không đủ, chỉ như vậy thôi không đủ. Anh còn muốn nhiều hơn, anh thực hy vọng Tiểu Ca có thể trở thành người phụ nữ của mình.
Đôi mắt Phượng Tử Thịnh càng ngày càng đỏ, đầu óc mất đi năng lực tự hỏi. Trong mắt, trong lòng tất cả đều bị dục vọng thống trị.
"Roẹt...." Phượng Tử Thịnh đưa tay kéo khóa quần, bàn tay run run cầm lấy đại gia khỏa căn trướng đáng thương kéo ra ngoài. Thời điểm bàn tay mềm mại của Phượng Khuynh Ca cầm lấy nó, Phượng Tử Thịnh sảng khoái đến mức hít sâu một hơi.
Thật là thoải mái, đây chính là tay của Tiểu Ca, Tiểu Ca đang vì anh mà phục vụ. Nếu như chỗ này đổi thành cái miệng nhỏ nhắn hoặc nhụy hoa non mềm kia, như vậy chắn chắn càng thêm thoải mái.
"A! Tiểu Ca, Tiểu Ca của anh, em gái ngoan, nhanh lên chút nữa, thật thoải mái." Phượng Tử Thịnh nhắm mắt lại, tưởng tượng ra khung cảnh Phượng Khuynh Ca bị mình áp dưới thân.
Bởi vì Phượng Tử Thịnh đang sống trong ảo tưởng của chính mình, cho nên không cảm giác được bàn tay đang nắm cự long của anh hơi run rẩy, mà chủ nhân của bàn tay cũng hô hấp dồn dập, hàng mi cong vút khẽ động đậy. Cô gắt gao cắn môi, chỉ sợ mình không kiềm chế được mà phát ra tiếng.
Làm ơn! Cô cũng không phải người chết, Phượng Tử Thịnh lấy tay cô thủ dâm như vậy, thử hỏi làm sao không có cảm giác đây? Ông trời ơi, đây là chuyện gì chứ. Bọn họ là anh em ruột,mà anh lại là trung khuyển nam phụ có được không?
Phượng Khuynh Ca trải qua hai kiếp làm người, trước kia tuy rằng là họa sĩ xuân họa, nhưng cũng chỉ là xem một ít phim đen cùng tưởng tượng mà vẽ ra, là sao từng trải qua chuyên này chứ?
Mẹ kiếp.... Thực sự đáng chết. Cô dường như cũng rất muốn a. Khối thân thể này vốn dễ dàng động tình, cô gần đây vất vả nhẫn nhịn lắm mới không biến mình trở thành lang sói, khát đàn ông.
____________________________
H không H không H không.....?!!
_______^_^_______

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now