Năng Lực Của Tư Mã Xuyến

12.3K 345 1
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
______________

Tư Mã Xuyến cho tới bây giờ cũng không biết tại sao mình có năng lực này?

Ngày đó, em gái bệnh nặng hấp hối, mẹ lại gọi điện tới tìm cô đòi tiền. Cô nhất thời tức giận, liền chạy tới bệnh viện. Bởi vì có Mạnh Lâm Phong chiếu cố, em gái được ở phòng bệnh tốt nhất.  Cha mẹ không ở đó, nên trong phòng chỉ còn lại cô và em gái hai người.

Cô nhìn đứa em gái đang hôn mê nằm bất động trên giường, trong lòng ác niệm liền trỗi dậy, đưa tay bóp chặt cổ nó.

Ngay lúc đó cô đã không còn cố kỵ nhiều như vậy, chỉ biết tiểu cô nương nằm trên giường chính là ác ma đã phá huỷ cuộc sống của mình. Nhưng mà đúng lúc này, cô cảm nhận được một cỗ điện lưu tiến  vào người, tiếp theo liền ngất đi. Thời điểm cô tỉnh lại, cư nhiên phát hiện được bản thân có thể hiểu được suy nghĩ của ba mẹ và em gái. Vì thế, cô đi tìm Mạnh Lâm Phong, dùng thuật đọc tâm để hiểu biết tâm ý của hắn. Cô biết hắn thích dạng phụ nữ gì. Nhờ vào chữ “Tâm” này mà Mạnh Lâm Phong đối với cô càng ngày càng yêu thích.

Cô nghĩ cuộc sống sẽ cứ như vậy mà trôi qua. Chỉ muốn tiếp tục làm tình nhân của Mạnh Lâm Phong, chờ một ngày nào đó hắn sẽ thích cô, để cô trở thành nữ chủ nhân của Mạnh gia.

Nhưng mà việc ngoài ý muốn lại xảy ra. Trong lòng Mạnh Lâm Phong bắt đầu xuất hiện một nữ nhân hác, đó chính là kẻ trước đây luôn quấn quýt bị hắn khinh thường- Phượng Khuynh Ca.

Mạnh Lâm Phong cả ngày nghĩ đến Phượng Khuynh Ca, tự nhiên sẽ sinh ra ý tưởng cưới cô ta. Khi đó ý nghĩ của hắn còn thực mơ hồ, không hiểu được mình đối với Phượng Khuynh Ca ôm mục đích gì.

Làm phụ nữ, cô phát hiện Phượng Khuynh Ca đối với mình có uy hiếp. Cô hận Phượng Khuynh Ca, hận người phụ nữ so với cô tốt hơn hết thảy. Cô ta so với cô đẹp hơn, cao quý lại tự tin, mà cô lại chỉ có thể ẩn mình trong bóng râm ngước nhìn.

Cô nghe nói có một loại linh đồng có thể nguyền rủa người khác, cho nên đã ở tên mạng đặt mua một con ác linh. Cô đem nó nuôi dưỡng bên người, cả ngày không ngừng nó với nó rằng Phượng Khuynh Ca không tốt, còn có khát vọng đối với  Mạnh Lâm Phong.

Sau đó lại xảy ra những chuyện mà cô không tưởng. Cô phát hiện mình có năng lực có thể khống chế tư tưởng người khác. Bất qua năng lượng này cũng không ổn định cho lắm, trước hết thành công cho có một mình Mạnh Lâm Phong.

Mạnh Lâm Phong bị cô thôi miên, cho rằng cô là người phụ nữ mà hắn yêu nhất, đối với cô ngoan ngoãn phục tùng. Đạt đến mục đích, cô nghĩ rằng chuỗi ngày lành của mình đã tới, thật không ngờ trên đảo lại gặp được người kia.

Tư Mã Xuyến nghĩ đến cuộc sống một tháng trên đảo đó. Dã nhân kia tựa như dã thú mà giữ lấy cô, làm cho cô thống khổ cũng đồng thời hiểu thế nào là dục tử dục tiên.
Cô hẳn phải hận hắn!
Nhưng là thời điểm cô có năng lực có thể giết chết hắn, lại phát hiện mình đối với cái loại cảm giác này mê luyến. Cô liền lừa tên dã nhân kia rời đảo, lại đến tìm Mạnh Lâm Phong.

Nhưng mà Mạnh Lâm Phong thay đổi. Mặc kệ cô dụ hoặc như thế nào, hắn cũng sẽ không chạm vào cô. Chẳng lẽ một tháng không gặp, lực ảnh hưởng của cô đối với hắn giảm xuống? Tư Mã Xuyến tự nghĩ trong lòng.
_____________

Khuynh: chương sau có H nha mọi người.....



Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon