Mỹ Nam Trong Ngực (1)

13.1K 217 0
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
_______________

Phượng Khuynh Ca xa xa chạy theo xe của Mạnh Lâm Phong và Tư Mã Xuyến, cho đến khi bọn họ tiến vào một toà biệt thự xa hoa mới rời khỏi.


Trở lại Phượng gia, cô một bên tắm rửa một bên tự hỏi. Trong nguyên tác không có nam nhân tên Phong Thất Hiên này, chẳng lẽ vì cô sống lại nên dẫn tới hiệu ứng bươm bướm*, làm xuất hiện Phong Thất Hiên? Vậy hắn ở trong này sắm vai nhân vật gì?



*hiệu ứng bươm bướm: một sự việc thay đổi dẫn tới các sự việc khác thay đổi theo.



Cô ở bên trong ngây người thật lâu, Phượng Tử Thịnh nhìn cô ở trong phòng tắm cả ngày vẫn chưa ra, anh lo lắng gõ cửa: "Tiểu Ca, em không sao chứ?"



Phượng Khuynh Ca hoàn hồn, tắt vòi hoa sen, nói: "Em không sao, lập tức liền ra." Nói xong, rất nhanh lau khô tóc, quấn khăn tắm đi ra ngoài.



Phượng Tử Thịnh ngồi trên sofa, trong tay cầm ly rượu vang đỏ. Anh lười biếng tựa vào ghế, hở hai cúc áo, lộ ra cơ ngực cường tráng khoẻ mạnh. Dưới ánh đèn, anh tựa như đang loé ra hào quang của thiên thần.



Phượng Khuynh Ca ôn nhu nhìn anh, trong đầu tự động loại bỏ bóng dáng của tất cả các nam nhân khác. Chỉ cần cùng Phượng Tử Thịnh ở cùng chỗ, cô sẽ không muốn nam nhân nào khác, kể cả Bạch Dật Thuỷ.



"Có phải gặp chuyện gì hay không? Sao lại nhốt mình ở bên trong lâu như vậy? Phượng Tử Thịnh đưa tay hướng Phượng Khuynh Ca, mắt hàm chứa sủng nịch nhìn cô.



Phượng Tử Thịnh uống vào một chút rượu vang đỏ, trong mắt bắt đầu có sương mù, bên khoé miệng còn có vài giọt chất lỏng màu hồng nhạt, nhìn qua vô cùng ngon miệng. Phượng Khuynh Ca cầm tay anh, nháy mắt liền bị ôm vào trong ngực.



Phượng Khuynh Ca liếm liếm môi, nâng cằm Phượng Tử Thịnh, dụ hoặc nói: "Rượu vang đỏ uống ngon sao? Em cũng muốn nếm thử một chút."



Nói xong, cô ôm lấy cổ Phượng Tử Thịnh, cắn lấy bờ môi anh. Hương vị trong veo thản nhiên mang theo hương vị chua sót truyền vào kẽ răng, cô buông anh ra, xoa miệng nói: "Quả nhiên hương vị không tệ!"



Phượng Tử Thịnh mâu sắc chuyển trầm, cười tà nói: "Anh hai còn biết một cách uống khác có thể làm cho hương vị càng ngon hơn, Tiểu Ca muốn thử không?"



Trong lúc Phượng Khuynh Ca kinh hô, Phượng Tử Thịnh đã ôm lấy thân thể cô, cầm lấy khăn tắm xoay một vòng lớn.


"Xoạt..."


Hơn hân nửa bình rượu tưới lên thân thể cô, cảm giác lạnh như băng làm cho Phượng Khuynh Ca rùng mình một cái. Phượng Tử Thịnh cuối đầu xuống, vươn đầu lưỡi liếm lên mỗi tấc da thịt của cô.


Phượng Khuynh Ca liên tục né tránh công kích của anh, trong miệng phát ra tiếng cười khanh khách.



"Hỗn đản...Hỗn đản...Rất ngứa....Ha ha..." Phượng Khuynh Ca cười to: "Đừng... Anh hai có râu...Rất nhột...Hư hỏng...."



"Cư nhiên dám nói anh hư hỏng, xem ra muốn bị trừng phạt mà."


Phượng Tử Thịnh nâng thân thể cô lên, đem thứ gì đó nhét vào.



"Đây là cái gì?" Phượng Khuynh Ca trong lòng có dự cảm vô cùng xấu. Hình dạng và công năng thứ này sao lại giống gậy tư an ủi trong túi xách như vậy? Anh hai sẽ không phát hiện đi.



"Em biết đây là cái gì sao? Ân! Cái này là từ trong túi xách của em lấy ra. Chẳng lẽ em không phải muốn cho anh kinh hỉ?" Phượng Tử Thịnh âm thanh khàn khàn nói: "Anh hai trước tiên đút cái miệng nhỏ nhắn phía trước ăn no, lát nữa lại đút cho miệng nhỏ phía sau, bây giờ cho nó ăn chút đồ ăn vặt trước, ha?"



"A! Rượu vang chảy vào..."


Phượng Khuynh Ca bất an quay quay thắt lưng. Rượu vang đi vào làm kích thích đoá hoa mẫn cảm, khiến cho cảm giác hư không mất mát càng thêm rõ ràng.



Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now