Nguồn Suối Ma Lực (2)

8.1K 199 1
                                    

Edit: Khuynh Khuynh

____________________________

Phượng Khuynh Ca rối rắm nhìn Lam Kiếm Tà, dùng ý thức nói với ma thụ: "Ta không muốn cùng hắn song tu, lập tức tách chúng ta ra."



Ma thụ trầm mặc.


Phượng Khuynh Ca hận không thể vọt vào không gian mà tìm ma thụ tính toán sổ sách, nhưng mà lúc này thân thể cô cùng Lam Kiếm Tà dính chặt cùng một chỗ, căn bản không có biện pháp một mình hành động. Cô muốn dùng ma lực tách hai người ra, nhưng khi ma khí tiến vào thân thể Lam Kiếm Tà như đá chìm vào đáy biển.



Lam Kiếm Tà cảm thấy cả người ấm áp dào dạt, nội lực dư thừa có xu thế tấn chức. Hắn đại hỷ, đón hùa cùng nguồn lực lượng đó, lại đem nội lực vận chuyển một vài vòng. Càng ngày càng nhiều lực lượng tiến vào trong thân thể hắn, Lam Kiếm Tà rốt cuộc phát hiện không thích hợp, hắn muốn dừng lại, nhưng nguồn lực kia lại không chịu sự khống chế của hắn cứ dũng mãnh lao vào thân thể, làm cho nội lực của hắn càng thêm lớn mạnh.



"Anh làm cái gì?" Lực lượng Phượng Khuynh Ca đang xói mòn, thân thể ngày càng suy yếu, đây là điềm báo tai vạ đến nơi.



Lam Kiếm Tà kinh ngạc nhìn cô, nhíu mày nói: "Những lời này hẳn là hỏi em, em làm cái gì?"



Thân thể hai người xảy ra biến hoá cực đại. Bọn họ không còn lòng dạ nào dùng bọ dạng ngớ ngẩn để lừa đảo, xé bỏ mặt nạ đối phương, dùng ánh mắt đề phòng nhìn nhau. Long căn Phượng Khuynh Ca cầm trong tay ngày càng nóng rực, mà vật kia cũng không thua kém lớn hơn gấp hai.



Lam Kiếm Tà chưa từng có cảm giác thoải mái như thế. Tiểu Kiếm Tà không ngừng kêu gào "tiến công", khoang mũi truyền đến hương vị nữ tử thơm ngát.



Cùng Lam Kiếm Tà sung sướng hoàn toàn đối lập, Phượng Khuynh Ca thập phần khó chịu. Lực lượng của cô thông qua tiểu Kiếm Tà mà truyền vào trong thân thể hắn. Lúc này ma thụ lại nhắc nhở cô, nếu cự tuyệt song tu, cô sẽ mất đi tất cả lực lượng, trở về điểm ban đầu.



Phượng Khuynh Ca thật vất vả mới đạt được năng lực như bây giờ, làm sao có thể buông tha cho? Cứ trì hoãn một phút đồng hồ liền mất đi mấy phần ma lực, cô không thể lại do dự. Cắn răng làm ra quyết định, đè thân thể Lam Kiếm Tà lại, dùng ma lực cắt bỏ quần áo trên người, lấy tiểu Kiếm Tà bướng bỉnh ra, cứ như vậy mà nặng nề áp xuống.



"A!" Lửa nóng tiến vào địa phương ấm áp chặt chẽ, làm cho Lam Kiếm Tà không nhịn được mà hô to một tiếng.



Không có bất cứ một lời báo trước, lập tức tiến vào chỗ sâu nhất, hắn chưa bao giờ cảm thấy thư thái như vậy!



Thời điểm thân thể hai người tương liên một chỗ, ma lực trong thân thể Phượng Khuynh Ca rốt cuộc đình chỉ xói mòn, điều này làm cho cô thở dài nhẹ nhõm một hơi.



Cô vận chuyển ma lực, phát hiện thân thể khôi phục đến trạng thái tốt nhất, không chỉ như thế, ma lực tự động vận chuyển, chẳng những bổ sung số lượng bị mất vừa rồi mà còn có xu hướng lớn mạnh hơn.



Lam Kiếm Tà phát hiện loại hiện tượng quỷ dị này. Phượng Khuynh Ca nằm trên người hắn bất động, Lam Kiếm Tà nhịn không được, bắt lấy thắt lưng Phượng Khuynh Ca xoay một vòng.



"Này..." Phượng Khuynh Ca mở miệng kháng nghị liền bị Lam Kiếm Tà nuốt vào mất.



Lam Kiếm Tà giống như ngựa hoang thoát cương rong ruổi, thân thể hai người va chạm phát ra âm thanh khiến người nghe mặt đỏ tim đập.



Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now